Theo Mark Gurman, một tay viết của tờ Bloomberg thì rất có thể Apple đang bắt đầu khởi động quá trình ghi hình cho sự kiện ra mắt sản phẩm mùa thu năm 2022, trong đó cái tên nổi bật nhất chính là iPhone 14 Series. Bên cạnh đó, nhân vật này cho biết sự kiện sẽ được Apple tổ chức vào nửa đầu tháng 9.

Apple đã bắt đầu quay hình cho sự kiện ra mắt iPhone 14 vào tháng sau

Như vậy, mặc cho các trục trặc trong quá trình sản xuất, Apple vẫn không hoãn sự kiện ra mắt, đó là một tin tốt.

Về nhân vật chính của sự kiện chắc chắn là iPhone 14 Series. Trong đó, bộ đôi iPhone 14 và iPhone 14 Max sẽ không có thay đổi gì nổi bật, nếu không muốn nói là một bước lùi của Apple khi được đồn đoán là chỉ sở hữu bộ xử lý A15 Bionic trên các sản phẩm tiền nhiệm. Tỏa sáng nhất chắc chắn là bộ đôi iPhone 14 Pro/14 Pro Max với các tính năng mới bao gồm phần tai thỏ được thiết kế lại cho gọn gàng hơn và tính năng Always-on Display (AOD) vốn đã được mong chờ từ đời iPhone 12. Nhưng Mark cho rằng thành phần được nâng cấp mạnh nhất vẫn tiếp tục là cụm camera.

Apple đã bắt đầu quay hình cho sự kiện ra mắt iPhone 14 vào tháng sau

Bên cạnh các mẫu smartphone mới, Apple cũng sẽ ra mắt dòng Apple Watch Series 8 với không có một chút thay đổi nào về thiết kế ngoài một hệ thống cảm biến mới và một vài tùy chọn màu sắc được bổ sung.

Nhiều tin đồn cho rằng, Apple sẽ ra mắt thêm một dòng smartwatch mới gọi là Apple Watch Pro với vỏ titan cứng cáp cùng nhiều công nghệ hiện đại hơn.

Tuy nhiên, tất cả những thông tin kể trên đều chỉ dừng lại ở mức đồn đoán và chúng ta cần phải chờ đến ngày sự kiện diễn ra để biết được tất cả những thông tin kể trên có phải sự thực hay là không.