Quyền Linh là một MC bình dân, giản dị, nếu làm việc cùng anh thì bạn sẽ không bao giờ nghe anh phàn nàn về việc ăn uống. Vậy mà, trong một lần ghi hình "Bạn muốn hẹn hò", Quyền Linh đã bất ngờ "bóc phốt" ekip khi để anh phải ăn mì gói.

Gặp "ông mai" trong phòng nghỉ của MC, chúng tôi bất ngờ khi nhìn thấy Quyền Linh ăn mì để uống thuốc vì đang bị cảm. "Ông mai" cho biết, vừa mượn được gói mì của anh makeup và vô cùng xúc động khi anh luôn quan tâm đến mình. Nhìn thấy mặt Quyền Linh "bí xị", chính anh mekeup đã hỏi "ông mai" có đói không và đưa cho anh gói mì để anh nấu ăn. Thực tế, do quá giờ quay nên ekip chưa chuẩn bị kịp đồ ăn cho anh, thuận tiện có gói mì nên Quyền Linh không ngần ngại mà ăn luôn.

Khi thấy anh ăn ngon quá, hỏi anh có phải lâu rồi chưa ăn mì nên có phần ăn khí thế như vậy thì nhận được câu trả lời của anh là “hỏi anh ăn mì bao lâu thì hay hơn?” làm ai cũng bật cười vì sự hài hước dí dỏm.

Trong vai trò "ông mai", và làm MC cho nhiều chương trình vì người nghèo, ngoài sự hài hước, anh còn là người có tấm lòng nhân ái, luôn muốn giúp đỡ cho người khó khăn. Nếu gặp trường hợp khó khăn, anh sẵn sàng dùng tiền lương của mình hỗ trợ mà không cần suy nghĩ. Với anh, xuất thân là người nghèo đã làm anh luôn có mong muốn giúp đỡ người khác, nhất là khi anh làm chương trình và đi nhiều nơi nên thấy nhiều hoàn cảnh "không thể cầm được nước mắt".

Sau khi ăn hết gói mì, Quyền Linh còn hài hước dùng khăn giấy lau khô và bảo chỉ cần đem úp lên là được, không phải rửa. Bất ngờ, Ngọc Lan nghe "mùi" mì liền nhào tới “xin ăn” và hai nghệ sĩ phối hợp hài hước, tạo một tràng cười cho ekip hậu trường.

Quyền Linh đang bệnh là thật, nhưng màn trách móc chỉ là chút không khí của buổi làm việc tại phim trường cho thêm vui vẻ. Với anh, làm gì thì làm, phải luôn "tưng tưng, điên điên" thì mới vui, có động lực vượt qua mệt mỏi.