Anh chàng dược sĩ Ngô Quốc Phi (33 tuổi, Tiền Giang) và cô gái Trần Ngọc Thy (33 tuổi, TP.HCM) đã có buổi gặp mặt đầy tiếng cười và niềm vui trong số phát sóng 847 của chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Anh chàng hay "quạu" và cô nàng "dở" nội trợ

Rất thẳng thắn, khi tham gia "Bạn muốn hẹn hò", anh Quốc Phi đã chia sẻ do áp lực từ công việc khá nhiều nên anh thường xuyên "quạu". Và đồng thời, một trong những điểm yếu của anh Quốc Phi là quá thẳng thắn, khiến nhiều người cảm thấy không được vui. Để diễn tả sinh động lời nói của anh Quốc Phi, MC Quyền Linh đã không ngần ngại lấy chính anh ra làm ví dụ.

Chàng dược sĩ trúng 'tiếng sét ái tình', sẵn sàng vượt hơn trăm cây số để hẹn hò
Anh Ngô Quốc Huy là người hòa đồng, vui tính. Song, anh cũng rất dễ "quạu"

MC Quyền Linh đùa: "Đôi khi có những chuyện nhạy cảm cũng đừng nên thẳng tính quá, chẳng hạn như em mới gặp anh, em nói: Ông Quyền Linh xấu hoắc! Anh xấu thiệt nhưng mà đôi khi nên nói là anh Quyền Linh cũng dễ thương ha, thì nghe cũng được". Anh Quốc Phi liền tiếp lời: "Dạ, né né bớt" khiến MC Quyền Linh không nhịn được cười. Tuy tự nhận là người hay "quạu" thế nhưng anh Quốc Phi đồng thời cũng là người vui vẻ, hoạt bát và ham học hỏi, không phải người sống khép kín hay gia trưởng.

Còn về phía chị gái Ngọc Thy, cô nàng này làm nghề kinh doanh và cũng rất chân thành. Chị Ngọc Thy cũng là người hoạt bát, hòa đồng hay giúp đỡ mọi người. Song, chị cũng thẳng thắn thừa nhận bản thân là một người rất "dở" chuyện nấu ăn, nội trợ. Để "trấn an" tinh thần cho nhà gái, Ngọc Lan đã liền động viên: "Thôi kệ, không sao đâu em, mình là người kinh doanh buôn bán mà nên cũng không có nhiều thời gian".

Chàng dược sĩ trúng 'tiếng sét ái tình', sẵn sàng vượt hơn trăm cây số để hẹn hò
Chị Ngọc Thy xinh đẹp, hiền lành và cũng rất tâm lý

Về tình trường, cả hai nhân vật này cũng có nét khá tương đồng. Anh Quốc Phi chỉ mới trải qua một mối tình ngắn ngủi, do thời gian đó còn vướng bận việc học khá nhiều nên ít quan tâm, chú ý đến tình yêu, và chàng trai này đã tự nhận mình đã "vô tâm" trong mối quan hệ đó. MC Quyền Linh cũng động viên anh Quốc Phi, việc nhận ra được lỗi lầm của mình cũng đã là rất tốt, sẽ rút được kinh nghiệm cho lần yêu tiếp theo.

Chị Ngọc Thy trải qua hai mối tình, mối tình gần nhất hai người cũng đã bắt đầu tìm hiểu nhưng vẫn chỉ trên mức độ của tình bạn. Sau thời gian ngắn, cả hai thấy không phù hợp nên cũng đã tự rút lui. Mc Ngọc Lan liền nhận xét: "Tính ra như vậy chỉ mới là có thích chứ chưa bước vào tình yêu".

Tiếng sét ái tình trong lần gặp đầu tiên

Ngay sau khi hàng rào ngắn cách được mở ra, câu hỏi đầu tiên mà anh chàng dược sĩ Quốc Phi đặt cho chị Ngọc Thy là: "Em nghĩ sao về tình yêu sét đánh?", chị Ngọc Thy liền trả lời: "Tình yêu phải có một sự chung thủy, và mình nhìn nhau thì mình cần phải có tình cảm, và tình cảm phải xuất phát từ trái tim".

Không để đối phương đợi chờ quá lâu, anh Quốc Phi tiếp tục "tấn công", và nhắc đến chuyện tình yêu sét đánh: "Anh vừa đến đây và anh cảm thấy mình vừa bị trúng một tiếng sét. Không biết là có sao không, nếu có sao thì cũng mong em trị giúp anh".

Chàng dược sĩ trúng 'tiếng sét ái tình', sẵn sàng vượt hơn trăm cây số để hẹn hò
Anh Quốc Phi hỏi chị Ngọc Thy về "tiếng sét ái tình"

Với màn "chào sân" khá ấn tượng, anh Quốc Phi tiếp tục ghi thêm điểm khi bày tỏ suy nghĩ về chuyện khoảng cách địa lý nếu cả hai trao nhau cơ hội hẹn hò. Anh Quốc Phi bày tỏ: "Khoảng cách cũng chỉ là con số, khi tình cảm tụi mình thật lòng thì điều đó không quan trọng". Và anh cũng khẳng định, khi đã tìm hiểu và tính cách hợp nhau thì chuyện sống ở đâu cũng không quan trọng, với nghề dược của anh Phi thì có thể chuyển về thành phố để mở tiệm thuốc.

Chị Ngọc Thy cũng bày tỏ: "Em không ngại chuyện làm dâu, vì nếu có tình yêu thì chắc chắn phải có sự hy sinh" và chị có cũng nói đến quan điểm của mình về gia đình: "Đối với em, gia đình phải là số 1. và gia đình phải bao gồm: ba mẹ, vợ chồng, con cái".

Chàng dược sĩ trúng 'tiếng sét ái tình', sẵn sàng vượt hơn trăm cây số để hẹn hò
Nắm tay để cảm nhận về nhau nhiều hơn trong buổi gặp mặt đầu tiên

Sau cái nắm tay để cảm nhận nhiều hơn về đối phương, anh Quốc Phi cũng đã trình bày gửi tặng bạn gái ca khúc "Vì yêu" với thông điệp chỉ cần có tình yêu chân thành với nhau, dù khoảng cách địa lý là bao xa thì anh cũng sẵn sàng để đến đó.

Khoảnh khắc quyết định, chỉ vừa mới ngồi xuống ghế và đặt tay vào nút bấm, chị Ngọc Thy đã liền hỏi Ngọc Lan: "Bắt đầu chưa chị ơi?". Ngọc Lan vô cùng phấn khích, liền trả lời: "Hả, bắt đầu chưa hả? Tụi em thích bấm thì bấm à". Sau đó, nữ MC liền đếm thật nhanh ba tiếng đếm và cũng rất nhanh chóng cả hai nhân vật đã bấm nút đồng ý.

Chàng dược sĩ trúng 'tiếng sét ái tình', sẵn sàng vượt hơn trăm cây số để hẹn hò
Hai anh chị đã quyết định trao nhau cơ hội chính thức hẹn hò cùng nhau

Như vậy, anh Quốc Phi và chị Ngọc Thy khi đến tham gia "Bạn muốn hẹn hò" đã lựa chọn cách mở lòng, đón nhận hạnh phúc và sẵn sàng cho một hành trình dài để tìm hiểu nhau trong những ngày sắp tới. Hy vọng, với cơ duyên đầy bất ngờ này tại "Bạn muốn hẹn hò", hai anh chị sẽ trở thành cặp đôi hạp ý và có thể tiến đến hôn nhân.