Chàng trai Danh Minh Hiếu làm y sĩ châm cứu tại Đồng Nai (26 tuổi, quê quán Sóc Trăng) có lẽ là một trong số ít những trường hợp hiếm hoi được cả hai MC Quyền Linh và Ngọc Lan khuyến khích nên tiếp tục theo đuổi cô gái đã từ chối bấm nút hẹn hò trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 819.

Cô gái không bấm nút hẹn hò: Quyền Linh, Ngọc Lan khuyên chàng trai tiếp tục 'tấn công'
Chàng y sĩ hiền lành, chân chất Danh Minh Hiếu

Cô gái được dự ghép với Minh Hiếu là cô nàng thu ngân - Lương Thị Hồng Thủy (27 tuổi, làm việc tại Bình Dương). Theo chia sẻ của cô nàng, Hồng Thủy đã từng trải qua hai mối tình. Đầu tiên là chuyện tình thời sinh viên với đầy mơ mộng, kéo dài nhiều năm trời và cho đến một hôm Thủy phát hiện người đàn ông đó đã có gia đình, cho nên cô chủ động kết thúc. Mối tình thứ hai thì lại quen phải người đàn ông gia trưởng, khá vô tâm và Thủy cũng chọn cách dừng lại.

Cô gái không bấm nút hẹn hò: Quyền Linh, Ngọc Lan khuyên chàng trai tiếp tục 'tấn công'
Ngọc Lan đồng cảm với những chia sẻ của bạn gái

Ngọc Lan sau khi nghe câu chuyện của Hồng Thủy đã nhận xét: "Cô gái này yêu ai sẽ yêu rất là thật lòng, luôn muốn đi đến một kết thúc đẹp, không phải là quen chơi cho vui". MC Quyền Linh cũng gật đầu đồng ý với câu nói của Ngọc Lan.

Đến với "Bạn muốn hẹn hò", Hồng Thủy cũng chỉ có những tiêu chí khá cơ bản về người đàn ông mà cô mong muốn được hẹn hò. Thứ nhất là tự lập kinh tế; thứ hai là kính trên nhường dưới; thứ ba là chung thủy và cuối cùng là không rượu chè, hút thuốc.

Là một chàng trai hiền lành, Minh Hiếu cũng từng trải qua hai mối tình. Và ở mối tình thứ hai, Minh Hiếu tâm sự chính anh là người dừng lại vì bạn gái cần tập trung cho việc học, và không muốn làm mất thanh xuân của bạn gái. Chính vì thế, chàng trai này cũng lấy được cảm tình của cả Quyền Linh và Ngọc Lan.

Cô gái không bấm nút hẹn hò: Quyền Linh, Ngọc Lan khuyên chàng trai tiếp tục 'tấn công'
Minh Hiếu và Hồng Thủy có vẻ rất xứng đôi với nhau

Trong màn gặp mặt tâm sự, khi cô gái hỏi chàng trai vì khoảng cách địa lý là từ Đồng Nai đến TP.HCM, vậy nếu những khi cô gái cảm thấy áp lực về công việc, cuộc sống thì Minh Hiếu có thể đến liền được không? Minh Hiếu đáp lời: "Anh có thể đến được nhưng phải sau sáu giờ", câu trả lời này khiến Hồng Thủy và cả trường quay không nhịn được cười.

Tuy nhiên, kết thúc chương trình, cô gái đã không đồng ý bấm nút hẹn hò cùng chàng trai. Điều này khiến Quyền Linh và Ngọc Lan khá ngỡ ngàng. Theo Hồng Thủy tâm sự là do cô mong muốn lập nghiệp tại TP.HCM nhưng chàng trai lại có ý định về Sóc Trăng lập nghiệp do đó trái ngược quan điểm. MC Quyền Linh nêu quan điểm: "Ở đâu lập nghiệp nếu mình cố gắng cũng đều sẽ có tiền thôi". Ngọc Lan tiếp lời thay cô gái: "Do cô này đã bị tổn thương hai lần nên cô ấy cần sự an toàn".

Cô gái không bấm nút hẹn hò: Quyền Linh, Ngọc Lan khuyên chàng trai tiếp tục 'tấn công'
Cả hai không thể thành đôi khiến 2 MC tiếc nuối

Tuy nhiên, cả MC Quyền Linh và Ngọc Lan đều rất tiếc nuối cho cặp đôi này, đồng thời cũng rất hiểu và thông cảm cho cô gái đã từng chịu nhiều tổn thương. Chính vì thế, mặc dù Hồng Thủy không nhấn nút đồng ý hẹn hò thế nhưng MC Quyền Linh vẫn nhắn gửi chàng trai: "Này Hiếu, cô gái này bản lĩnh lắm đấy, nên Hiếu phải cố gắng nha! Nếu mà có cô ấy hỗ trợ về mặt tinh thần, ngoại giao là Hiếu sẽ tốt lên nhiều đấy!". Ngọc Lan tiếp tục đôn thúc chàng trai: "Xuống dưới tiếp tục "tấn công" tới tấp cho chị, chị tin là sẽ được thôi".

Cô gái không bấm nút hẹn hò: Quyền Linh, Ngọc Lan khuyên chàng trai tiếp tục 'tấn công'
Quyền Linh, Ngọc Lan khuyến khích Minh Hiếu nên tiếp tục thuyết phục cô gái sau khi tham gia chương trình

Sự tổn thương ở hai mối tình trước đã khiến cô gái có một chút lo lắng, nhưng tin chắc rằng như lời 2 MC chia sẻ, nếu Minh Hiếu tiếp tục cố gắng, rất có thể Hồng Thủy sẽ mở lòng và trao cho chàng trai một cơ hội.