Những phút cuối trận đấu giữa Bình Dương và HAGL thuộc vòng 16 V.League 2022 chiều tối ngày 13/9 trên sân vận động Gò Đậu, khi tỉ số đang là 1-1 và các cầu thủ HAGL cố gắng tấn công tìm kiếm chiến thắng thì tiền đạo Nguyễn Công Phượng bị Trọng Huy bên phía Bình Dương phạm lỗi.

Bị "chơi xấu" từ phía sau, Công Phượng nổi cáu với Trọng Huy và định giơ tay trả đũa tiền vệ của đội chủ nhà. Tuy nhiên, các cầu thủ đứng gần đó và trọng tài chính đã có mặt kịp thời để ngăn cản Công Phượng.

Tiến Linh cũng góp mặt đển ngăn Công Phượng nổi nóng với Trọng Huy. Với pha phạm lỗi kể trên, Trọng Huy phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Lê Vũ Linh.

"Tôi hiểu cho sự phản ứng của Công Phượng. Nhưng rõ ràng đó là điều không nên xảy ra. Cầu thủ bức xúc với nhau là chuyện bình thường nhưng cũng nên hạn chế để tránh xảy ra những khoảnh khắc không đẹp trong mắt người hâm mộ.

Tôi muốn CLB Hoàng Anh Gia Lai phải thật đẹp trong mắt người hâm mộ. Vậy nên, Công Phượng hay tất cả cầu thủ khác đều phải bình tĩnh hơn trong mọi tình huống", đại diện CLB HAGL chia sẻ với chúng tôi.

Công Phượng suýt đánh nhau trên sân vì bị chơi xấuCông Phượng suýt đánh nhau trên sân vì bị chơi xấuundefined

Quang Hải tức giận trên sân Gò Đậu

Ở trận đấu này, trọng tài chính không ít lần khiến Công Phượng và đồng đội phản ứng. HAGL có hai tình huống mà Văn Toàn ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không thổi phạt. Kết quả là họ bị gỡ hòa 1-1 sau khi Văn Toàn ghi bàn.

HAGL có trận thứ 4 liên tiếp không biết thắng (2 thua, 2 hòa). Dẫu vậy, khán giả của họ vẫn ủng hộ rất nhiều. Đông đảo CĐV đến sân Bình Dương vào chiều 13/9 để cổ vũ họ ở vòng 16.

Thành tích không tốt thời quan qua khiến cầu thủ HAGL càng buồn hơn sau khi để vụt mất chiến thắng. Đội bóng phố núi còn đang bị phân tâm bởi nhiều cầu thủ cùng lứa Công Phượng sẽ hết hạn hợp đồng đào tạo trẻ vào cuối năm.

HLV Kiatisuk Senamuang khuyên nhủ các cầu thủ chơi bóng chuyên nghiệp, cống hiến hết mình cho đến khi hết hạn hợp đồng. Công Phượng đã thi đấu rất nỗ lực trước sự vây ráp của các cầu thủ chủ nhà.

Với riêng HLV người Thái Lan, bất chấp kết quả HAGL thế nào, ông luôn đón nhận một cách vui vẻ. Ông luôn nán lại ký tặng cho CĐV và chụp hình cùng fan HAGL. Sau trận đấu này, HAGL của ông có 21 điểm, hơn Bình Dương 2 điểm.