Sau nhiều năm theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số, hiện tại Hoàng Đức đã sở hữu cho mình một khối tài sản đáng mơ ước ở tuổi 24. Cụ thể, sau khi lần thứ 2 liên tiếp giành SEA Games, ngôi sao thuộc biên chế CLB Viettel đã ngay lập tức cùng bạn gái đến một show room trưng bày xe hơi để nhận xe, được biết chiếc xe lần này anh tậu về có giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Chiếc xe của Hoàng Đức là Mercedes GLC 300 AMG 4MATIC có giá lăn bánh gần 2,9 tỷ đồng. Xế hộp có màu đen chủ đạo.

BTV Quang Việt đã đăng tải ảnh chúc mừng với dòng caption: "Chúc mừng em trai Hoàng Đức với chiếc xe đầu tiên! Năm ngoái làm nhà cho bố mẹ rồi, năm nay có cái xe để về thăm nhà tiện hơn. Cứ nỗ lực mỗi ngày thôi, thành công sẽ từ từ đến".

Đại thắng SEA Games 31, Hoàng Đức dẫn bạn gái đi tậu ngay Mercedes tiền tỉ
Hoàng Đức mua xe ô tô ở tuổi 24

Trước đó ít ngày, Hoàng Đức cùng U23 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 31 sau khi đánh bại Thái Lan với tỷ số 1-0 trong trận chung kết. Tiền vệ người Hải Dương cùng Hùng Dũng và Tiến Linh là ba cầu thủ quá tuổi được HLV Park Hang-seo lựa chọn trong chiến dịch lần này. Dù không ghi bàn, Hoàng Đức vẫn đóng vai trò quan trọng trong thành công của đội.

Hoàng Đức sinh năm 1998, từng cùng U23 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 30 tại Philippines. Tuy nhiên, anh chỉ thực sự nổi lên sau màn thể hiện xuất sắc trong màu áo tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Hồi tháng 2, Hoàng Đức vượt qua hai ứng viên nặng ký là Quang Hải và Tiến Linh để giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2021.

Đại thắng SEA Games 31, Hoàng Đức dẫn bạn gái đi tậu ngay Mercedes tiền tỉ
Hoàng Đức và bạn gái đi mua xe

Đoạn clip Hoàng Đức cùng với bạn gái đi mua xe mới được cư dân mạng quan tâm không ngớt, nhiều người chúc mừng chàng trai trẻ vì đã đạt được thành công từ khá sớm:

- Trời ơi, giỏi quá Đức ơi, đúng là tuổi trẻ tài cao.

- Cứ cố gắng, nỗ lực phát huy em nhé. Với tài năng của em thì sẽ càng bay cao bay xa hơn nữa thôi.

- Cặp này dễ thương dữ vậy, hay thể hiện tình cảm lắm luôn, quả là trai tài gái sắc.

- Chúc mừng chàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam nhé!