Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến cộng đồng mạng phải "trầm trồ" về độ "chịu chơi" và "chịu chi" của những người hâm mộ nam ca sĩ. Được biết, Đàm Vĩnh Hưng đang có chuyến đi làm xa tại Buôn Ma Thuột, và bất ngờ sáng nay đã nhận được món quà sinh nhật "khủng" từ fans hâm mộ tại đây.

Sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng chính thức vào ngày 2/10, thế nhưng do Đàm Vĩnh Hưng đang có mặt tại Buôn Ma Thuột nên những người hâm mộ ở đây đã bí mật tổ chức sinh nhật sớm cho nam ca sĩ. Gây bất ngờ nhất đó chỉ là bó hoa hồng bằng USD, với 51 hoa tượng trưng cho số tuổi của Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng khoe nhận được quà sinh nhật đặc biệt từ fan hâm mộ
Bó hoa làm bằng USD của người hâm mộ gửi tặng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng

Nhận được quà bất ngờ và đặc biệt từ các fans hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân: "Một buổi sáng đầy bất ngờ của bé Hưng tại một nơi xa nhà khi đi làm tại Buôn Mê Thuột. Phát súng đầu tiên của “ lễ hội “ cá nhân mang thương hiệu "sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng" 2/10. Không hề dám nghĩ tới luôn á! 51 bông hồng đô na thật sự làm mình ôm không. Cả một sự chuẩn bị rất là "Chu văn Đáo và Bành thị nhiệt Tình" của hai người em thân yêu và cả gia đình fans cứng tại thành phố nhỏ xinh này! Vô cùng xúc động và cảm ơn thật nhiều. Đã chính thức mở túi 3 gang để đón nhận sự yêu thương của mọi người từ hôm nay rồi nha!".

Đàm Vĩnh Hưng khoe nhận được quà sinh nhật đặc biệt từ fan hâm mộ
Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận được rất nhiều món quà ý nghĩa khác

Từ trước đến nay, không chỉ có Đàm Vĩnh Hưng liên tục gây sốc cho khán giả bời những trang phục hay show diễn sang trọng mà ngay cả người hâm mộ của Đàm Vĩnh Hưng cũng không hề kém cạnh thần tượng.

Mỗi năm đến dịp sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng, khán giả đều tò mò chờ đợi những món quà đặc biệt. Tất nhiên, với nhiều năm đi hát, người hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng đầy đủ ở mọi lứa tuổi và mọi thành phần của xã hội. Cho nên Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ mọi món quà anh nhận được đều trân quý như nhau, vì quan trọng nhất vẫn là tình thương của khán giả dành cho anh.

Đàm Vĩnh Hưng khoe nhận được quà sinh nhật đặc biệt từ fan hâm mộ
Đàm Vĩnh Hưng cùng những người hâm mộ chụp ảnh lưu niệm

Mặc dù chưa đến sinh nhật, nhưng Mr. Đàm đã nhận được "phát súng quà tặng" ấn tượng. Nhiều người đoán rằng sắp tới sẽ có nhiều món quà đặc biệt hơn và đang cùng chờ đợi sự chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng.