Chia sẻ trên trang cá nhân, Duy Mạnh viết: "Tìm đồ thất lạc. Trong lúc di chuyển tại sân bay Tân Sơn Nhất (từ 10 giờ đến 11 giờ 30) mình bị mất ví, trong đó có nhiều giấy tờ cá nhân mang tên Đỗ Duy Mạnh.

Thẻ ngân hàng đã bị đánh cắp và chi tiêu tại FPT Shop (hiện chưa liên lạc được hỗ trợ để xác định chi tiêu tại chi nhánh nào và tìm ra người sử dụng".

Mình rất mong mọi người hỗ trợ giúp mình lấy lại được giấy tờ tùy thân và tránh sử dụng vào những việc bất hợp pháp. Mình cảm ơn và sẽ có hậu tạ ạ".

Trước đó, sáng nay 17/9, bộ ba trung vệ Duy Mạnh, Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng đã cùng nhau di chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM để tập trung cùng đội tuyển Việt Nam.

Liên lạc với phía Duy Mạnh, chúng tôi được biết rằng hiện tại trung vệ này đang nhờ vợ của mình là Quỳnh Anh tìm lại chiếc ví bị mất cắp. Tuy vậy, tính tới tối hôm nay 17/9 thì vẫn chưa có bất cứ thông tin nào xuất hiện thêm. Trong ngày mai, Quỳnh Anh sẽ làm việc với phía cửa hàng nơi kẻ gian đã sử dụng thẻ ngân hàng của Duy Mạnh để tìm ra manh mối.

Đỗ Duy Mạnh bị mất ví tại sân bay Tân Sơn Nhất, kẻ gian đã sử dụng thẻ ngân hàng
Duy Mạnh bị mất ví

Chiều 17/9, Duy Mạnh cùng đội tuyển Việt Nam có buổi tập tại sân vận động Thống Nhất. Đây là buổi tập đầu tiên của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo tại TPHCM, chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022.

Trước khi bắt đầu buổi tập, huấn luyện viên Park Hang-seo đã có những chia sẻ với truyền thông về tình hình lực lượng cũng như mục tiêu của đội. Chiến lược gia người Hàn Quốc đặt mục tiêu giành chiến thắng cả 2 trận trước Singapore và Ấn Độ.