Trong ngày tới Bình Định để dự khán trận đấu của đội bóng đất võ với CLB TP.HCM, HLV Park Hang Seo đã có buổi hẹn đặc biệt cùng những người học trò của mình.

Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có bữa trưa cùng với Hồ Tấn Tài, Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân cùng người em trai Văn Lâm và bạn gái.

“Hôm nay, tôi đã có bữa trưa vui vẻ cùng Hồ Tấn Tài và Văn Lâm. Hai trò đã giới thiệu cho tôi món bún chả cá và tôi thực sự thích món ăn này. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ”, ông Park viết.

Bức ảnh của HLV Park khiến các CĐV Việt Nam rất thích thú. Chỉ sau một giờ đăng tải, bức ảnh thu hút hơn 6,4 nghìn lượt like và hơn 100 bình luận.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bình luận hóm hỉnh dưới bức ảnh: "Quế Ngọc Hải anh xem bố thế nào! Dạo này lạ quá! Đi ăn chụp ảnh check in facebook các kiểu". Thủ môn Đặng Văn Lâm trả lời: "Đi ăn với anh mà nhắc tới Tiến Linh rất nhiều".

Bên cạnh đó, chi tiết sự xuất hiện của bạn gái Đặng Văn Lâm - Yến Xuân trong bức hình của HLV Park cũng cực kỳ thú vị. Trước đây, gặp đôi này rất ít khi công khai xuất hiện cùng nhau. Vậy nên, việc đăng hình của HLV Park cũng đã "vô tình" công khai chính thức mối quan hệ của Đặng Văn Lâm và bạn gái trước cộng đồng mạng.

HLV Park vô tình công khai một mối quan hệ tình cảm của thành viên ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo đi ăn cùng học trò

Trước đó, HLV Park Hang Seo lập tài khoản mạng xã hội Facebook đúng 1 tuần trước khi công bố danh sách tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Sự xuất hiện của vị chiến lược gia người Hàn trên diễn đàn mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ, đặc biệt là các học trò của ông trên ĐTQG.

Tài khoản Facebook mới lập của vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam hiện đã có hơn 42.000 lượt theo dõi tính đến lúc này.