Emagazine
Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ cực thích HLV Gong Oh-kyun và tình yêu bất tận dành cho bóng đá Việt

09:00 | 06/07/2022

Hoa hậu và bóng đá - hai điều tưởng như chẳng bao giờ liên quan, ấy thế mà với Thùy Tiên - Miss Grand 2021 lại dành rất nhiều sự quan tâm về nó.

Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ cực thích HLV Gong Oh-kyun và tình yêu bất tận dành cho bóng đá Việt

Hoa hậu và bóng đá - hai điều tưởng như chẳng bao giờ liên quan, ấy thế mà với Thùy Tiên - Miss Grand 2021 lại dành rất nhiều sự quan tâm về nó.

Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ cực thích HLV Gong Oh-kyun và tình yêu bất tận dành cho bóng đá Việt

Miss Grand Thùy Tiên kể từ khi đăng quang cho đến nay vẫn luôn là cái tên cực kỳ thu hút giới truyền thông với hình ảnh của một nàng hoa hậu thông minh, xinh đẹp cùng thần thái ngút ngàn vạn người đều mê. Tuy nhiên, vào cách đây hơn 1 tháng trước, bỗng xuất hiện hình ảnh một Thùy Tiên trong vai nàng hậu "bình dân", mặc áo phông trắng, đầu đội mũ bảo hiểm cùng bạn bè xuống phố hô vang hai tiếng "Việt Nam" trong biển người. Và cũng kể từ sau đêm đó, Thùy Tiên không chỉ được các fan sắc đẹp hâm mộ, mà các fan bóng đá chân chính cũng dành không ít sự thiện cảm về cô hoa hậu gần gũi, đáng mến đó.

Cách đây không lâu, Thùy Tiên cũng có dịp chia sẻ về hình ảnh này của mình trên chương trình Dustin On The Go rằng: "Em đã đi bão mấy lần rồi. Mà hôm đó do đi xem đá banh ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, thấy mọi người ai cũng hô vang khi Việt Nam giành chiến thắng nên cảm giác rất là đã. Lúc đó em quyết định đi bão chung với mọi người". Với Tiên, đã là hoa hậu nhưng những thú vui cá nhân trong cuộc sống vẫn là điều không thể thiếu miễn là hợp với hoàn cảnh và không gây ảnh hưởng đến ai.

Không chỉ thế, trong một lần tình cờ, Thùy Tiên đã tiết lộ với chúng tôi rằng cô dành rất nhiều tình yêu đối với "môn thể thao vua" này. Nên đây sẽ là dịp vô cùng quý giá để Tiên được chia sẻ nhiều hơn về lĩnh vực mà có thể nhiều người sẽ cho rằng "chắc các cô hoa hậu chẳng biết được đâu?"

Một tình yêu đặc biệt dành cho các cầu thủ việt nam

Chào Thùy Tiên, khoảnh khắc mà bạn đi bão ăn mừng U23 Việt Nam giành HCV SEA Games quả thật đã gây ấn tượng rất mạnh mẽ đối với fans yêu bóng đá. Mọi người vẫn luôn tự hỏi không biết bình thường, hình ảnh thân thiện như thế phải phải là con người thật của Tiên, và liệu Tiên có phải là người yêu thể thao, yêu bóng đá cuồng nhiệt đến thế?

Đúng, Tiên rất thích thể thao, rất thích bóng đá. Nhưng ngày xưa, khi có thời gian thì Tiên xem nhiều hơn. Còn hiện tại thì do không có thời gian nên không thể xem nhiều hơn trước. Nhưng đặc biệt những trận quan trọng của bóng đá Việt Nam thì Tiên luôn giành thời gian để theo dõi và cổ vũ.

Còn nói về hình ảnh khi Tiên xuống phố thổi kèn, vẫy cờ, hô to "Việt Nam", nhiều người bảo sao hoa hậu mà "lạ thế". Nhưng vốn dĩ ngoài đời thường Tiên là như vậy đó, Tiên thích sự gần gũi, thoải mái với mọi người.

Thế ở U23 Việt Nam hiện tại, Tiên thích nhất cầu thủ nào?

Bản thân Tiên từ lâu đã nghĩ rằng, người mà có tầm ảnh hưởng lớn nhất tới lối đá của một đội bóng đó chính là người HLV. Cho nên lúc nào Tiên cũng ấn tượng với người HLV nhất. Hiện tại Tiên đang thấy ấn tượng với HLV Gong oh-kyun. Mình có xem không sót trận nào của U23 Việt Nam ở giải U23 châu Á, mình thấy rất thích cách huấn luyện của HLV Gong.

Còn về cầu thủ thì Tiên thấy là thuỳ theo từng trận thì sẽ có những gương mặt sáng khác nhau. Trận này có thể bạn này toả sáng nhưng trận sau thì sẽ có những bạn khác thể hiện tốt. Cho nên là khi xem bóng đá, Tiên thường để ý tới lối đá của toàn đội nhiều hơn.

Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ cực thích HLV Gong Oh-kyun và tình yêu bất tận dành cho bóng đá Việt
Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ cực thích HLV Gong Oh-kyun và tình yêu bất tận dành cho bóng đá Việt
Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ cực thích HLV Gong Oh-kyun và tình yêu bất tận dành cho bóng đá Việt

Ở HLV Gong Oh-kyun, ông ấy có điểm gì khiến bạn ấn tượng?

Tiên có xem trận gần đây nhất của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á gặp đội Saudi Arabia. Mình đá với một đội mạnh như vậy ở châu Á mà mình vẫn đá rất hay, rất điềm tĩnh.

U23 Việt Nam hiện tại là những cầu thủ lứa mới, xong rồi HLV Gong oh-kyun cũng là một người mới nữa mà vẫn thể hiện được sự điềm tĩnh, tự tin trước Saudi Arabia. Hiệp đầu tiên đá rất hay luôn, cho nên là mình rất ấn tượng với HLV Gong vì đã đem lại những giá trị chất lượng về mặt chuyên môn.

Niềm đam mê bóng đá của Thùy Tiên xuất hiện từ bao giờ? Và vì sao bạn thấy thích môn thể thao này?

Tiên thích bóng đá từ lâu lắm rồi, từ khi còn nhỏ thì Tiên đã thích cái không khí được ngồi trong một đám đông, cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Tiên thì chỉ xem bóng đá Việt Nam thôi, đặc biệt là các đội tuyển Việt Nam. Từ nhỏ đến giờ Tiên luôn dành một thời gian để theo dõi cả cổ vũ cho đội tuyển.

Khi xem bóng đá, Tiên cảm thấy rất vui và háo hức trong từng pha bóng. Đó cũng chính là lý do mà Tiên yêu bóng đá đến bây giờ.

Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ cực thích HLV Gong Oh-kyun và tình yêu bất tận dành cho bóng đá Việt

"TIÊN GIÀ HƠN TUỔI RẤT NHIỀU"

Thế ngoài việc ra đường đi bão cũng bị mọi người nhận ra thì từ khi giành vương miện tại Miss Grand 2021, Thùy Tiên liệu đã hoàn toàn quen với cuộc sống là người có tầm ảnh hưởng lớn với công chúng?

Tiên nghĩ rằng thay đổi thì chắc chắn là thay đổi rất nhiều. Nhưng bản thân Tiên là một người dễ thích nghi.

Nếu để gọi là hoàn toàn quen thì Tiên cho rằng là chưa hẳn. Bởi vì Tiên vẫn còn sự vô tư một chút khi ra đường, không nghĩ rằng nhiều người nhận ra mình đâu.

Nhưng mà cũng không phải là quá xa lạ với cuộc sống là người có tầm ảnh hưởng với công chúng. Vì rõ ràng, Tiên đang xem vương miện tại Miss Grand 2021 là một phần cuộc sống của mình rồi. Tiên đang tận hưởng những ngày tháng bận rộn của cuộc sống này. Nói thẳng ra là Tiên thích cảm giác được sống trong vị trí của một Miss Grand.

Có phải Thuỳ Tiên đã thực sự xem cuộc sống của Miss Grand là một công việc cả đời mình phải cống hiến?

Đúng! Đó là một công việc mà Tiên phải hoàn thành, bởi rõ ràng là Tiên có trách nhiệm phải làm điều đó. Nhưng không phải đó là định hướng cho tương lai sau này của Tiên.

Lúc giành vương miện, Tiên đã nghĩ rằng mình sẽ làm được nhiều thứ nhất có thể khi mình đang trong nhiệm kỳ của một Miss Grand, nhất là đối với cộng đồng. Nhưng trong tương lai, khi kết thúc nhiệm kỳ rồi, chắc chắn Tiên sẽ có những định hướng khác, cho bản thân mình.

Vậy nếu không phải là một Miss Grand, đã bao giờ Thùy Tiên nghĩ cuộc sống của bạn sẽ như thế nào ở tuổi 23?

Tiên nghĩ rằng Tiên vẫn sẽ đi làm bình thường thôi, nếu không phải là một Miss Grand. Tiên đang có công việc kinh doanh riêng của mình mà. Nếu không là Miss Grand, Tiên sẽ tập trung để làm một nhà đầu tư, một business, xây dựng những thương hiệu của riêng mình.

Sau khi tốt nghiệp, việc trở thành hoa hậu, trở thành cái tên có tầm ảnh hưởng với truyền thông trong và ngoài nước có bao giờ khiến Thùy Tiên thấy vị trí này quá lớn và sẽ là "gánh nặng" của tuổi trẻ?

Đúng như lời bạn nói. Thực là trước khi làm Miss Grand thì Tiên đã nhận thức được suy nghĩ của mình là khá "lớn" hơn so với các bạn cùng tuổi.

Sau khi giành Miss Grand, cái chữ "lớn" đó chắc chắn phải được thể hiện rõ khi ở thời điểm hiện tại, Tiên không sống cho bản thân mình nữa. Mình còn phải có trách nhiệm cho hình ảnh của mình. Phải làm sao chỉnh chu nhất có thể, bởi vì mình hiện tại đang sống trong tâm thế là người của công chúng.

Chắc chắn những hành động, những thứ mà mình show ra ở các phương tiện truyền thông với công chúng thì phải là những thứ tích cực nhất. Tiên phải cố gắng chọn lọc, để mình có thể trở thành một hình tượng tích cực trong mắt mọi người.

Đối với Tiên thì việc sống như vậy thì chắc chắn sẽ có đôi chút sự áp lực. Nhưng nó không bao giờ là "gánh nặng" mà ngược lại trở thành động lực lớn để Tiên phát triển bản thân trong tương lai.

Nhưng Tiên không giống các hoa hậu khác, từ khi đăng quang bạn vẫn xuất hiện với các hình ảnh đời thường, không ngại khoe "mặt xấu" của mình trên mạng xã hội. Tiên không sợ mọi người bàn luận về nó sao?

Đối với Tiên thì tôi thấy sự tích cực xuất hiện nhiều hơn. Đó là lý do là vì sao mình muốn tiếp cận với công chúng theo cái hình tượng như vậy.

Tuy nhiên, tiêu cực là điều mà chắc chắn cũng sẽ có. Có nhiều người sẽ bảo là: "Sao hoa hậu mà không thấy đẹp gì hết vậy". Nhưng Tiên cứ nghĩ rằng như này, nếu không có những hình ảnh đó thì những người không thấy Tiên đẹp thì cũng chẳng nghĩ rằng Tiên đẹp.

Cho nên là Tiên cứ thế mà thoải mái tôi, và bản thân mình nghĩ rằng nó vẫn đẹp lại giá trị tích cực cho cộng đồng nhiều hơn. Tiên không muốn hai chữ "Hoa hậu" là một rào cản của Tiên với công chúng, với khán giả. Tiên mong muốn rằng mình là một cô hoa hậu thân thiện nhất, đem những hình ảnh của Thuỳ Tiên "thật" nhất đến với khán giả.

Liệu đó có phải là cách giúp bạn vừa sống đúng với tính cách, tâm hồn của cô gái tuổi 23?

Không phải là mình đang cố gắng để sống đúng với tính cách, tâm hồn của cô gái tuổi 23 đâu. Thực sự là như Tiên đã nói, mình bị già trước tuổi ấy.

Cái việc show ra những hình ảnh đời thường trên mạng xã hội thì đó là mong muốn của Tiên với hình tượng của mình trong mắt khán giả là như thế nào. Cho nên, Tiên đang định hướng mình như vậy và định hướng cho tất cả những cái mà mình show ra phải là những hình ảnh, những video thể hiện khía cạnh đời thực nhất.

Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ cực thích HLV Gong Oh-kyun và tình yêu bất tận dành cho bóng đá Việt

"CÓ NẰM MƠ, CŨNG KHÔNG NGHĨ RẰNG MÌNH SẼ CÓ ĐƯỢC CUỘC SỐNG HIỆN TẠI"

Những ngày vừa qua, tôi có xem được một video là Thùy Tiên ứng xử với một bạn ngoại quốc xin số điện thoại. Tôi thấy phản ứng của bạn rất thú vị, Tiên có thể kể lại khoảnh khắc đó?

Thực sự là lúc ấy Tiên cảm thấy rất là bất ngờ khi bạn ấy xin số điện thoại, nên là đã phản ứng không được quá nhanh nhạy. Lúc đó mình cảm thấy bất ngờ nhiều hơn ấy. Bạn để ý là mình phải dừng một khoảng thời gian lâu, sau đó thì mình mới trả lời tiếp bạn xin số điện thoại ấy.

Nhưng Tiên cũng cảm thấy rất dễ thương, một khoảnh khắc thú vị. Tiên chưa bao giờ gặp trong đời nên đã hơi bất ngờ, nhưng cảm thấy rất vui khi có một người họ làm quen với mình như thế. Nếu được quay lại thì Tiên muốn mình sẽ phản ứng nhanh nhạy hơn một chút.

Đó cũng là một ví dụ điển hình cho sự hồn nhiên, vô tư của bạn khi đối diện những điều bất ngờ trong cuộc sống. Vậy còn đối diện với những bình luận tiêu cực thì sao, đã bao giờ bạn thẳng thắn đối mặt với nó?

Tiên đọc nhiều những bình luận tiêu cực lắm. Nhưng mà Tiên là một người sẽ chọn lọc ra những bình luận nào mà có tính góp ý thì mình tiếp thu, lắng nghe và chỉnh sửa.

Hay thậm chí là hỏi lại ý kiến của bạn bè, gia đình. À có một điều muốn chia sẻ là Tiên rất hay chụp lại màn hình những bình luận tiêu cực đó xong gửi bạn bè, gia đình rằng người ta nói như vậy thì có đúng hay không? Và nếu mà mình chỉnh sửa thì có chỉnh sửa được không?

Còn với những bình luận mà nó không đem lại sự góp ý gì cả, chỉ là công kích cá nhân thì Tiên thường bỏ qua luôn, không để tâm. Nhưng phải nói là nếu không phải là không thấy những bình luận đó. Tiên có đọc lướt qua, đọc qua, buồn xíu rồi thôi.

Bây giờ đa phần là mọi người hay nói mình là "Hoa hậu gì mà không đẹp, răng thì hô, tai to, cười xấu" không à.

Tuổi 23 với Thùy Tiên nếu để nói ngắn gọn trong 2 chữ, thì đó sẽ là 2 chữ gì?

Đó là hai chữ: Tuyệt vời. Tiên nghĩ rằng ở cái tuổi 23 này, thứ mà Tiên nhận được nhất và tuyệt vời nhất đó chính là tình thương của mọi người.

Tiên nghĩ rằng, cuộc sống như hiện tại với một cô gái như Tiên, đó là một sự ước mơ. Tiên là người thiếu tình thương từ lúc nhỏ, đến lúc mình trưởng thành rồi thì mình nhận lại rất nhiều sự yêu thương như vậy. Mình có mơ cũng không dám nghĩ tới.

Trong thời gian tới, để đáp lại tình yêu thương đó. Mình sẽ cố gắng hết sức để làm tốt nhiệm vụ hơn nữa, đáp lại tình yêu thương của mọi người.

Cám ơn Thuỳ Tiên vì đã chia sẻ!

Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ cực thích HLV Gong Oh-kyun và tình yêu bất tận dành cho bóng đá Việt

Bài: Bảo Phương

Bảo Phương

https://netbiz.vtc.vn/hoa-hau-thuy-tien-tiet-lo-cuc-thich-hlv-gong-oh-kyun-va-tinh-yeu-bat-tan-danh-cho-bong-da-viet-ar686146.html