Trong tập 813 chương trình “Bạn muốn hẹn hò?”, ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan đã có màn se duyên cực ấn tượng và nhiều cảm xúc cho bạn gái Nguyễn Thị Hiếu Hiền (24 tuổi, TP.HCM) - kinh doanh tự do và bạn trai Phạm Ngọc Vinh (29 tuổi, Bình Dương) - nhân viên kiểm tra chất lượng.

Hiếu Hiền nhận xét bản thân là người sống có trách nhiệm, tự lập, nấu ăn ngon, vừa hiện đại vừa truyền thống. Sau 3 mối tình tan vỡ, mẫu bạn trai Hiếu Hiền mong muốn là một người bạn trai cao to, có trách nhiệm, ý chí cầu tiến, kinh tế vững dù cô không cần bạn trai lo cho mình nhưng cũng phải đủ khả năng làm điều đó. Đặc biệt, cô nhấn mạnh nếu bụng bự như MC Quyền Linh thì càng tốt.

Hot girl genZ bắt bạn trai kí ‘giấy cam kết’ tại show hẹn hò
Trong các tiêu chí chọn người yêu, bạn gái nhấn mạnh nếu bụng bự như MC Quyền Linh thì càng tốt.

Bên kia hàng rào, Ngọc Vinh gây ấn tượng với sự chín chắn, rất nghiêm túc khi đến tham gia show hẹn hò. Anh chàng sở hữu nhiều ưu điểm của một “bạn trai quốc dân” như: không hút thuốc, không rượu bia, không cờ bạc; sống có trách nhiệm và biết quan tâm bạn nữ.

Về tình trường, Ngọc Vinh chia sẻ: “Mối tình đầu là năm mình 18 tuổi, chia tay do nhà bạn gái quá giàu còn mình lúc đó không đủ điều kiện nên bị ngăn cấm. Ở mối tình thứ hai, mình cảm thấy bạn ấy không phù hợp với những gì mình hướng tới nên cũng chủ động chia tay”. Trải qua 2 mối tình dang dở, anh chàng bảy tỏ đã nay đã rất muốn tìm một người gắn bó lâu dài trong tương lai: “Mình đã xác định lên đây là hướng tới mái ấm gia đình là trên hết. Mình sẽ làm tất cả những gì có thể để lo được cho vợ và gia đình nhỏ của mình sau này”.

Hot girl genZ bắt bạn trai kí ‘giấy cam kết’ tại show hẹn hò
MC Quyền Linh rất ấn tượng với sự chín chắn, rất nghiêm túc của bạn trai

Không chỉ Ngọc Vinh muốn tìm được vợ hiền mà mẹ anh chàng cũng đã nóng lòng rước được dâu thảo. Sau khi chia sẻ rất ủng hộ con trai bấm nút hẹn hò, mẹ anh bạn trai run run đưa cho MC Quyền Linh lá thư với nội dung xúc động: “Bác chăm sóc cho Vinh 29 năm nay, cũng đã đến lúc Vinh giang rộng vòng tay để tìm kiếm người vợ hiền, dâu thảo cho tương lai thêm rực rỡ và hạnh phúc. Nếu cả hai rung động thì hãy cho nhau cơ hội nhé, con dâu tương lai”. Đôi dòng lá thư cũng đủ khiến hai MC và bạn gái hết sức xúc động. Cô nàng 24 tuổi lễ phép đứng dậy và bày tỏ sự trân trọng những tình cảm mẹ bạn trai, hứa sẽ cố gắng hết sức vun đắp cho mối tình nếu cả hai có thể đi đến cái kết viên mãn.

Hot girl genZ bắt bạn trai kí ‘giấy cam kết’ tại show hẹn hò
Trong khi MC Quyền Linh đọc lá thư của mẹ bạn trai, bạn gái đã rất xúc động

Từ hành động đứng dậy cúi chào mẹ bạn trai đến cách trả lời những tình cảm ấy một cách tinh thế, Hiếu Hiền khiến ai cũng xúc động. MC Quyền Linh cũng hết lời khen ngợi: “Tôi rất cảm động trước các bạn trẻ có suy nghĩ sâu sắc. Nếu như hai bạn có rung động một chút hãy giành cơ hội cho nhau. Tôi tin rằng các bạn sẽ biết đối nhân xử thế, cùng nhau đi qua giông bão nắm tay nhau đến cuối cuộc đời”.

Không để cặp đôi chờ đợi lâu, ông mai bà mối chính thức mở rào cho cả hai gặp mặt. Ngay từ những giây phút đầu, Ngọc Vinh rất chủ động tiến lên tặng hoa cho bạn gái. Anh chàng còn rất thẳng thắn nói về kế hoạch bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc: “Hầu như công việc của anh chiếm rất nhiều thời gian, anh vẫn sẽ dành thời gian cho em nhưng sẽ không được nhiều như người khai. Em chắc chắn vẫn sẽ là sự ưu tiên nếu như bấm chọn anh thì không biết em có chấp nhận được điều đó không? Nếu đã yêu, anh sẽ yêu hết mình. Anh muốn có một người vợ, mong em sẽ hiểu và chấp nhận anh”.

Hot girl genZ bắt bạn trai kí ‘giấy cam kết’ tại show hẹn hò
Bạn trai Ngọc Vinh rất chủ động trong quá trình tìm hiểu bạn gái

Đáp lại những lo lắng của bạn trai, Hiếu Hiền bày tỏ rất tôn trọng công việc riêng của cả hai, điều quan trọng là sau một ngày dài làm việc mệt mỏi có thể ưu tiên dành thời gian cho nhau vào buổi tối. Cô khẳng định luôn: “Em cảm thấy cách nói chuyện và những gì anh nói với em thì… đúng ‘gu’ em rồi”.

Trước khi tới giây phút quyết định, nhà gái bất ngờ lấy ra một bản “cam kết hẹn hò” khiến ai cũng phấn khích và tò mò. Trước mặt bạn gái, Ngọc Vinh - “đối tác tiềm năng” dõng dạc đọc lên các điều khoản như: bạn trai phải có đạo đức, có trách nhiệm; đảm bảo là người kỹ tính, sạch sẽ; có ý chí cầu tiến, sống có lý tưởng, có lập trường riêng; về mặt tình cảm đối với bạn nữ không cần gì nhiều nhưng phải làm cô hài lòng. Không một chút lúng túng, bạn trai khẳng định liền ngay sẽ thực hiện được những tiêu chí đặc biệt này của bản cam kết.

Hot girl genZ bắt bạn trai kí ‘giấy cam kết’ tại show hẹn hò
Bạn trai và mẹ kí vào bản cam kết hẹn hò của bạn gái

Sau khi Ngọc Vinh và Hiếu Hiền bấm nút đồng ý hẹn hò, bạn gái rất hiểu chuyện mời cả mẹ bạn trai lên sân khấu để chung vui. Trước sự chứng kiến của ông mai bà mối và gia đình hai bên, Ngọc Vinh chính thức kí tên vào bản cam kết hẹn hò, mẹ anh chàng cũng điền tên là người làm chứng.

Một nghi thức đầy ngọt ngào chứng minh cho sự nghiêm túc của Ngọc Vinh và Hiếu Hiền với mối quan hệ được mai mối.

Hot girl genZ bắt bạn trai kí ‘giấy cam kết’ tại show hẹn hò
Những khoảnh khắc đặc biệt khiến MC Quyền Linh và Ngọc Lan như vỡ oà trong niềm hạnh phúc của cặp đôi và gia đình.
“Bạn muốn hẹn hò?” sẽ tiếp tục hành trình se duyên cho các mảnh ghép độc thân vào lúc 17h50 thứ Bảy trên HTV7, 20h30 thứ Hai trên HTV7, kênh YouTube MCVMedia và ứng dụng NetLove.