Gần đây mạng xã hội đặc biệt chú ý đến tin đồn đến từ làng giải trí Hàn Quốc về chuyện Bi Rain ngoại tình cùng một nữ "golf thủ". Điều này khiến cho các fans hâm mộ cực kỳ lo lắng, bởi Bi Rain và Kim Tae Hee là hai ngôi sao lớn có tầm ảnh hưởng rất lớn, và chuyện tình của cặp đôi này trước đó cũng được đánh giá là "đẹp như trong mơ".

Kim Tae Hee lên tiếng về tin đồn Bi Rain ngoại tình
Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee

Ngày 6/10, công ty quản lý của Bi Rain - Rain Company đã trả lời trước truyền thông: "Những tin đồn đang lan truyền là sai sự thật. Chúng tôi giữ im lặng vì nó không đáng để phản hồi. Chúng tôi sẽ không trả lời điều gì. Chúng tôi nghĩ điều đó không đáng. Tuy nhiên, phía công ty sẽ thực hiện hành động pháp lý. Hiện tại, luật sư đang thu thập bằng chứng để tiến hành mọi việc".

Đồng thời, phía vợ của Bi Rain - nữ diễn viên Kim Tae Hee cũng chính thức lên tiếng: "Tin đồn thực chất chỉ là tin đồn"; "Một tin đồn ác ý ngớ ngẩn đã xuất hiện từ hôm qua".

Kim Tae Hee lên tiếng về tin đồn Bi Rain ngoại tình
Cả hai chia sẻ định không lên tiếng nhưng tin đồn đã lan quá nhanh nên họ buộc lòng phải phản hồi với công chúng

Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn vào năm 2017, hiện cả hai đã có 2 cô công chúa. Việc cả Bi Rain và Kim Tae Hee đồng loạt lên tiếng đã phần nào khiến người hâm mộ an tâm hơn.