Ngay vòng Audition, chương trình “Ngôi sao 30s” - Show 2 đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với nhiều video dự thi ấn tượng của Top 40 tài năng đến từ các lĩnh vực hát, rap, nhảy, biệt tài (xiếc, ảo thuật, diễn xuất, review, beauty,...). Để lựa chọn 5 “chiến binh” tốt nhất về đội, bộ tứ mentor Lương Bích Hữu, Blacka, Tùng Maru, Long Chun phải “căng não” lựa chọn cẩn thận, thậm chí không ngần ngại đối đầu trực tiếp với nhau.

Lương Bích Hữu vừa 'chào sân' đã chiếm ưu thế, Tùng Maru 'thất thế' vì vỡ chiến lược tại 'Ngôi sao 30s'
MC Huỳnh Lập và bộ tứ mentor rạng rỡ, sẵn sàng cho cuộc chiến tại vòng Audition

Dù là lần đầu tiên đảm nhiệm vị trí mentor tại “Ngôi sao 30s”, thế nhưng Lương Bích Hữu tại vòng Audition không có một chút bối rồi mà rất nhanh chóng bắt kịp “tần số” với các mentor còn lại. Với slogan “Tuy mềm mại nhưng chẳng ngại một ai”, Lương Bích Hữu bằng phong thái từ tốn, nhẹ nhàng vẫn chiếm được ưu thế chọn được các thí sinh tiềm năng về đội. Trước thềm trận đấu, mentor Blacka còn hài hước chia sẻ: “Sự xuất hiện của chị Lương Bích Hữu khiến tôi muốn ‘xỉu’, nếu như chị Hữu muốn chọn thí sinh nào thì tôi sẵn sàng nhường luôn.”.

Lương Bích Hữu vừa 'chào sân' đã chiếm ưu thế, Tùng Maru 'thất thế' vì vỡ chiến lược tại 'Ngôi sao 30s'
Mentor Blacka rất cẩn trọng trong việc tìm các thí sinh tài năng về đội

Ở vòng Audition, nhiều khán giả không tin vào mắt mình, vì tưởng nhầm đây là buổi “họp fans” của Lương Bích Hữu hơn là một vòng thi tài năng. Hầu như tất cả các thí sinh đều bày tỏ sự yêu mến dành cho Lương Bích Hữu. Nhiều bạn còn mạnh dạn thể hiện tình cảm với “thần tượng thời thanh xuân” bằng những lời chào rất ngọt ngào và những cái ôm đầy thân ái. Điều này phần nào chứng tỏ sức hút của nàng “Kim Sa Ngư” tại chương trình không hề nhỏ. Nó còn thể hiện qua việc mentor Tùng Maru cũng bị vụt mất thí sinh tiềm năng, mặc dù thuyết phục hết lời nhưng thí sinh nhất quyết chỉ về đội Lương Bích Hữu.

Lương Bích Hữu vừa 'chào sân' đã chiếm ưu thế, Tùng Maru 'thất thế' vì vỡ chiến lược tại 'Ngôi sao 30s'
Tùng Maru áp lực vì vỡ chiến lược không giành được thí sinh tiềm năng

Liên tục mất đi nhiều “chiến binh” tài năng, mentor Tùng Maru càng lo lắng, căng thẳng khi số thí sinh còn rất ít nhưng đội hình đội lại còn thiếu nhiều “mảnh ghép”. Mentor Blacka, Long Chun và MC Huỳnh Lập không quên “cà khịa” anh chàng quá khó tính, cầu toàn nên mãi chưa tìm được thí sinh. Trong khi đó, Lương Bích Hữu vẫn lên tiếng bênh vực đàn em: “Hữu không thấy Tùng khó tính nha, mà mỗi mentor sẽ có ‘chất’ riêng để chọn lọc các thí sinh đáp ứng được màu sắc, mục đích của đội.”

Lương Bích Hữu vừa 'chào sân' đã chiếm ưu thế, Tùng Maru 'thất thế' vì vỡ chiến lược tại 'Ngôi sao 30s'
Lương Bích Hữu sử dụng những chiến lược nhẹ nhàng nhưng ai cũng phải dè chừng

Trước sự làm khó của các mentor, Tùng Maru “dở khóc dở cười” bày tỏ: “Hiện tại Tùng đang thấy rất áp lực vì mọi thứ đang đi lệch gần như tất cả kế hoạch ban đầu. Tùng nhắm khá chắc các bạn về đội mình thành ra không có sự chuẩn bị khi các bạn không về team mình.”

Lương Bích Hữu vừa 'chào sân' đã chiếm ưu thế, Tùng Maru 'thất thế' vì vỡ chiến lược tại 'Ngôi sao 30s'
Các đội đã hoàn thiện đội hình và sẵn sàng cho vòng Liveshow

Sau thời gian đấu trí căng thẳng, đội hình của các mentor Lương Bích Hữu, Tùng Maru, Blacka, Long Chun cùng tìm về những “chiến binh” cá tính, tài năng, hứa hẹn sẽ mang tới những phần thi bùng nổ hơn ở vòng Liveshow.

Khán giả theo dõi chương trình có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích tại: https://fptplay.vn/su-kien/ngoisao30s/

Chủ nhân của giải thưởng 100 triệu đồng sẽ “lộ diện” trong tập Liveshow và Công bố kết quả được phát trực tiếp trên hệ thống FPT Play vào 21h00 Chủ Nhật 02/10.

“Ngôi sao 30s” - chương trình giải trí thực tế tìm kiếm tài năng sáng tạo nội dung giải trí ngắn được tổ chức hằng tháng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 600.000.000 đồng. Chương trình do FPT Play sản xuất và phát hành, phối hợp truyền thông cùng MCV Network.

Đăng ký tham gia “Ngôi sao 30s - Bứt phá thành sao, 30 giây vụt sáng” ngay!

Link đăng ký: https://forms.gle/Cqb7ahHirMCZ1GMA6

Hotline: 0942.461.309

Email: ngoisao30s@fpt.com.vn