Vào ngày 28/5, Công ty Cổ phần Tập đoàn MCV (MCV Group), Công ty Cổ phần Thể thao và Giải trí MCV (MCV Sports and Entertainment Corporation – MCV S&E) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH D.C Choices. Đây là cơ hội mới để hai bên tận dụng tiềm lực của mỗi doanh nghiệp, đưa thể thao Việt Nam tiếp cận hàng trăm triệu đối tượng khán giả thông qua nền tảng truyền thông số đồng thời thúc đẩy sự phát triển của nhiều dự án tiềm năng trong thời gian tới.

MCV Group hợp tác D.C Choices: cơ hội mới cho ngành quản lý truyền thông VĐV thể thao chuyên nghiệp

Được biết, D.C Choices được biết đến là đơn vị cung cấp, kết nối và quản lý VĐV, Celebrities chuyên nghiệp, trong đó có: Cầu thủ Đỗ Hùng Dũng (Đội trưởng Đội tuyển Việt Nam), VĐV Vũ Thành An (2 HCV Sea Games 31), tuyển thủ U23 Việt Nam - Nhâm Mạnh Dũng, Lê Văn Xuân, Trần Danh Trung,...

MCV Group là đơn vị đã có 16 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và sản xuất nội dung. Tính đến năm 2022, MCV đạt độ phủ sóng rộng khắp các kênh truyền hình lớn và các kênh mạng xã hội với hơn 336 chương trình đạt gần 4,4 tỷ lượt xem mỗi tháng (60% khán giả là giới trẻ). MCV S&E là công ty trực thuộc MCV Group chú trọng sản xuất các nội dung, cung cấp dịch vụ truyền thông, xây dựng hệ thống đa kênh. MCV S&E còn là đối tác kinh doanh, khai thác quảng cáo cho nhiều dự án và đơn vị thể thao trong nước.

MCV Group hợp tác D.C Choices: cơ hội mới cho ngành quản lý truyền thông VĐV thể thao chuyên nghiệp

Từ đó, MCV Group sẽ hỗ trợ D.C Choices về mặt phát triển truyền thông, marketing cho các KOLs, VĐV chuyên nghiệp thuộc quyền quản lý của mình trên các nền tảng mạng xã hội. Từ đó cùng thúc đẩy kinh doanh về mặt hình ảnh, thương hiệu khi các VĐV tham gia các dự án quảng cáo, tài trợ của nhãn hàng,...

Tài trợ chính cho Lễ ký kết hợp tác giữa MCV Group và D.C Choices chính là Công ty TNHH MTV Gold Khánh Hòa. Đây là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành sản xuất - kinh doanh yến sào với sản phẩm yến sào Kainest - thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho việc bồi bổ sức khỏe.

MCV Group hợp tác D.C Choices: cơ hội mới cho ngành quản lý truyền thông VĐV thể thao chuyên nghiệp

Ông Nguyễn Văn Duyên - đại diện Công ty TNHH MTV Gold Khánh Hòa khi tham gia Lễ ký kết đã bày tỏ tinh thần hợp tác hữu nghị để cùng đồng hành với các doanh nghiệp trong thời gian tới. Vị đại diện cũng chia sẻ quan điểm sẽ tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho các HLV, VĐV; đặc biệt là các cầu thủ nhí có thêm sức khoẻ và sự chuẩn bị tốt nhất trong các buổi luyện tập cũng như trước các giải đấu.

Bên cạnh đó, thương hiệu kỳ vọng sẽ cùng MCV Group, MCV S&E và D.C Choices truyền cảm hứng đến cộng đồng về lối sống lành mạnh, chú trọng bồi bổ dinh dưỡng cho cơ thể thông qua sự kết nối với những người yêu bóng đá nói riêng và thể thao nói chung thông qua các sự kiện, dự án truyền thông,...

Thương hiệu Yến sào Kainest tự tin với những tiềm lực sẵn có của thương hiệu sẽ đem đến nhiều sự đóng góp cho thành công của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

MCV Group hợp tác D.C Choices: cơ hội mới cho ngành quản lý truyền thông VĐV thể thao chuyên nghiệp

Tận dụng lợi thế của vùng đất tiềm năng Diên Khánh (Khánh Hòa), Công ty TNHH MTV Gold Khánh Hòa đã dày công nghiên cứu về hệ sinh thái, tìm hiểu về nguồn nước, xây dựng nhà yến, nhà xưởng... Sản phẩm nước uống đóng chai thương hiệu Kaiwa, cháo yến Kainest và sản phẩm Yến sào Kainest Khánh Hòa ra đời là kết quả khẳng định hướng đi đúng đắn của công ty hơn 10 năm qua.

MCV Group hợp tác D.C Choices: cơ hội mới cho ngành quản lý truyền thông VĐV thể thao chuyên nghiệp

Năm 2021, sản phẩm Nước Yến sào Kainest Khánh Hòa chính thức có mặt trên thị trường. Yến sào Kainest Khánh Hòa được chế biến theo phương pháp truyền thống, đúc kết kinh nghiệm của ngành nghề yến sào Việt Nam kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại. Thương hiệu gồm 4 dòng sản phẩm chủ lực: yến sào tinh chế Kainest, nước yến sào Kainest Khánh Hòa, nước yến sào Kainest Khánh Hòa dành cho trẻ em, nước yến sào Kainest Khánh Hòa dành cho người ăn kiêng và cháo yến Kainest ăn liền.