World Cup 2022 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 20/11 trong trận đấu khai mạc giữa nước chủ nhà Qatar vs Ecuador. Người hâm mộ trên toàn thế giới vẫn đang đếm ngược từng phút giây để chính thức cùng được hòa chung vào bầu không khí của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Không những vậy, giới mộ điệu trong nước còn được một phen xôn xao, khi mới đây theo những nguồn tin uy tín, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được mời sang Qatar trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận (trận cụ thể chưa rõ) tại World Cup 2022.

Thông tin trên nhanh chóng đã tạo nên những sự thích thú và phấn khích cho dư luận tại Việt Nam và các hâm mộ của chàng tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam.

Ngôi sao đội tuyển Việt Nam được mời dự World Cup 2022
Hoàng Đức sẽ có cơ hội tận hưởng không khí bóng đá tại World Cup 2022

Trước đó, tại World Cup 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng được mời sang Anh để trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận (trận bán kết World Cup 2018 giữa Anh vs Croatia).

Hồi tháng 9 vừa qua, một thương hiệu gắn bó với FIFA World Cup suốt 36 năm cũng đã tung ra đoạn phim ngắn có sự xuất hiện của các siêu sao Messi - Neymar - Sterling cùng với Hoàng Đức để truyền cảm hứng về hành trình ấp ủ giấc mơ đến được sân cỏ đỉnh cao trong chiến dịch quảng bá hướng về FIFA World Cup 2022.

Với vai trò là Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng này, Hoàng Đức đã có cơ hội sánh vai cùng các siêu sao Messi - Neymar - Sterling. Hoàng Đức là Quả bóng Vàng Việt Nam 2021, đại diện cho thế hệ trẻ tài năng, những thành quả, khao khát của tiền vệ đang chơi cho Viettel là tấm gương cho thế hệ các cầu thủ trẻ tiếp bước đàn anh thực hiện những giấc mơ cao hơn, xa hơn.