Ngô Bảo Ngọc (Ngọc Mint) sinh năm 1995, sở hữu số đo ba vòng 85-63- 94 đúng chuẩn tỉ lệ vàng và đường nét khuôn mặt đậm chất quốc tế, nàng Mint từng góp mặt trong các phẩm web drama của cô giáo Khánh (Duy Khánh Zhou Zhou).

Hồi tháng 6 vừa qua, Ngô Bảo Ngọc vượt qua Lê Hoàng Phương, Đặng Thu Huyền, Đặng Tuyết Như và Vũ Thúy Quỳnh để trở thành Người đẹp biển của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô có chiều cao 1,75m cùng làn da nâu khỏe khoắn cùng những bước catwalk mạnh mẽ giúp Bảo Ngọc gây ấn tượng mỗi lần bước ra sân khấu.

Bên cạnh những thành tích ấn tượng ở sân chơi sắc đẹp, Ngô Bảo Ngọc còn được biết đến là một trong những người đẹp có niềm đam mê mãnh liệt với thể thao hay cụ thể là bóng đá. Được biết, nàng Mint là một fan nhiệt thành của CLB Manchester City và luôn dành thời gian vào mỗi buổi tối cuối tuần để theo dõi giải Ngoại hạng Anh.

Đây là một trong những khía cạnh cuộc sống cực kỳ thú vị của người đẹp sinh năm 1995 này. Thậm chí, khi tâm sự với chúng tôi, Ngô Bảo Ngọc không ngần ngại tiết lộ về những chiêm nghiệm của bản thân về những câu chuyện "nhạy cảm" đằng sau trái bóng tròn...

Người đẹp biển Ngọc Mint: 'Không có lý do gì để ngại khi yêu cầu thủ'

"Việc người đẹp yêu cầu thủ là chuyện bình thường, không có gì xấu cả"

Ở thời điểm hiện tại, người hâm mộ đã quá quen với việc các cầu thủ nổi tiếng ở Việt Nam hẹn hò hay thậm chí là kết hôn với những người đẹp, hoa hậu. Đơn cử phải kể đến những trường hợp như Đoàn Văn Hậu yêu Doãn Hải My - top 10 hoa hậu Việt Nam hay cựu danh thủ Công Vinh kết hôn với ca sĩ, người đẹp Thủy Tiên.

Dẫu đã có quá nhiều những ví dụ cho tình yêu viên mãn giữa giới cầu thủ và các người đẹp, tuy nhiên, vẫn còn đâu đó những định kiến, những ý kiến trái chiều về vấn đề trên. Một bộ phận người hâm mộ cho rằng các người đẹp đang muốn "dựa hơi" sự nổi tiếng của giới cầu thủ để đánh bóng tên tuổi, phục vụ cho mục đích cá nhân. Không ít những cặp đôi đã phải "đứt gánh" vì sức ép dư luận như thế, nổi tiếng nhất phải kể trến cặp đôi Công Phượng, Hòa Minzy trong quá khứ.

Dưới góc nhìn của một người đẹp, Ngô Bảo Ngọc thẳng thắn chia sẻ về câu chuyện trên: "Mình nghĩ là việc người đẹp yêu cầu thủ cũng là chuyện hết sức bình thường thôi, chẳng làm sai cái gì mà phải sợ cả. Cá nhân Ngọc thấy là tình yêu nó không phải xuất phát từ việc bạn là ai, bạn làm gì, bạn ở đâu mà khi hai người có tình cảm với nhau và hai người vẫn còn độc thân thì không có vấn đề gì phải lo sợ cả. Cứ thế mà yêu thôi.

Nếu đó là tình yêu theo tiếng gọi của con tim thì họ nên đến với nhau. Miễn là họ vẫn giữ được phong độ thi đấu và người đẹp vẫn hết mình với các hoạt động của mình".

Người đẹp biển Ngọc Mint: 'Không có lý do gì để ngại khi yêu cầu thủ'Người đẹp biển Ngọc Mint: 'Không có lý do gì để ngại khi yêu cầu thủ'undefined

"Sức ép dư luận đó là điều mà bất cứ người nổi tiếng nào phải chấp nhận cả. Việc hai người nổi tiếng yêu nhau thì việc được chú ý là điều hiển nhiên thôi. Với Ngọc, nếu yêu nhau và cùng nhau đi lên thì sao chúng ta phải ngăn cấm mối quan hệ đó. Yêu nhau là để tốt hơn và cùng nhau tỏa sáng, đúng không?", Bảo Ngọc thẳng thắn chia sẻ.

Đặt mình vào hoàn cảnh của các người đẹp chọn yêu cầu thủ, Ngô Bảo Ngọc cho rằng cô không ngại việc bước vào một mối quan hệ yêu đương với giới "quần đùi áo số". Dẫu biết rằng sẽ có những thiệt thòi khi các cầu thủ phải thường xuyên thi đấu xa nhà trong thời gian dài, Bảo Ngọc cho rằng bản thân mình hoàn toàn có thể chấp nhận được.

"Nếu Ngọc đã lựa chọn yêu một chàng cầu thủ bóng đá thì chắc chắn phải hiểu cho người đàn ông của mình. Bởi vì với một người có lý tưởng sống tốt, một người có đam mê và theo đuổi nó tới cùng thì người phụ nữ đằng sau phải luôn luôn chấp nhận và ủng hộ. Qua đó tạo động lực cho người yêu của mình được theo đuổi giấc mơ và hoài bão, cháy hết mình với sức trẻ.

Ngọc thấy là tuổi trẻ có một lần thôi, không có lần thứ hai. Nên là nếu Ngọc yêu một cầu thủ, sau khi anh ấy chinh phục được ước mơ của mình thì chắc chắn Ngọc sẽ được đền đáp xứng đáng thôi", nàng Mint thẳng thắn chia sẻ.

Người đẹp biển Ngọc Mint: 'Không có lý do gì để ngại khi yêu cầu thủ'

Ngô Bảo Ngọc cho rằng cô hoàn toàn hiểu được tính chất công việc của giới cầu thủ: "Bản thân Ngọc, nếu Ngọc đã lựa chọn yêu một anh chàng cầu thủ thì bản thân Ngọc phải hiểu được tính chất công việc, đặc thù của nghề bóng đá, thời gian xa nhà của họ.

Ngọc hiểu là người bạn trai mình sẽ phải theo đuổi ước mơ thì Ngọc luôn luôn sẵn sàng yêu cầu thủ. Bởi vì ngay cả bản thân Ngọc đây thì Ngọc vẫn đang theo đuổi công việc, không có lý do gì để ngại khi yêu cầu thủ cả. Nếu có duyên thì tình yêu sẽ tự tới thôi".

Người đẹp biển Ngọc Mint: 'Không có lý do gì để ngại khi yêu cầu thủ'

"Yêu bóng đá cũng giống như yêu người yêu vậy"

Bên cạnh những chia sẻ thẳng thắn về góc nhìn cá nhân về câu chuyện tình yêu trong làng bóng đá, Ngô Bảo Ngọc cũng bật mí về thói quen xem đá bóng của mình. Nàng Mint chia sẻ rẳng, bóng đá là một phần không thể thiếu với cô.

"Vừa qua thì Ngọc có tham dự một chương trình có tên là Cuối tuần ngoại hạng. Thực sự là khi nhận được lời mời tham dự chương trình với tư cách là khách mời thì Ngọc đã hơi lo lắng vì đây là một show đậm tính chuyên môn bóng đá. Nhưng Ngọc cực kỳ thích cảm giác được nói chuyện về bóng đá vì đây là tình yêu lớn của Ngọc".

"Ngọc thích nhất là các pha ghi bàn, các bàn thắng đẹp. Nhưng mà con gái mà, Ngọc cũng thích các cầu thủ đẹp trai nữa (cười). Bên cạnh đó là sự mạnh mẽ của họ cũng là một điểm mà không chỉ Ngọc, các chị em khác xem bóng đá cũng rất thích đấy", Bảo Ngọc hài hước chia sẻ.

Người đẹp biển Ngọc Mint: 'Không có lý do gì để ngại khi yêu cầu thủ'Người đẹp biển Ngọc Mint: 'Không có lý do gì để ngại khi yêu cầu thủ'undefined

Chia sẻ về điểm khởi đầu của câu chuyện tình yêu với trái bóng tròn, Bảo Ngọc tiết lộ: "Thực sự thì ban đầu mình không có quá nhiều thời gian xem bóng đá đâu. Nhưng em trai của Ngọc là một người cực kỳ mê môn thể thao này luôn, thỉnh thoảng Ngọc ngồi xem ké em trai. Không biết từ bao giờ, Ngọc thấy thích và đam mê với môn thể thao này luôn. Từ khi biết đến bóng đá thì Ngọc luôn dành thời gian vào cuối tuần để theo dõi các trận đấu đỉnh cao.

"Bóng đá với Ngọc giống như một môn thể thao kết nối được mọi người. Cảm giác khi được chứng kiến đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng, để rồi sau đó tất cả mọi người đều ra đường chung một nhịp đập, cùng nhau ăn mừng thì đó là một cảm giác thực sự là quá tuyệt vời", Bảo Ngọc cho hay.

Bên cạnh đó, Bảo Ngọc cũng sẵn sàng "đáp trả" định kiến xấu về cách xem bóng đá của giới phụ nữ: "Nhiều người nghĩ rằng bóng đá chỉ dành cho đàn ông, tuy nhiên, Ngọc cũng có cách xem bóng đá của riêng mình. Tuy không cuồng nhiệt và máu lửa như mọi người nhưng Ngọc cảm nhận được tình yêu bóng đá của mình theo một cách rất đặc biệt khi được xem bóng đá cùng mọi người.

Bóng đá cũng giống như tình yêu vậy, cách thể hiện tình cảm của mỗi người là khác nhau, dù ít hay nhiều. Tuy nhiên, chung quy lại thì nó cũng chỉ là câu chuyện của trái tim mà thôi. Ngọc yêu bóng đá, yêu thầm lặng và không ồn ào. Đó cũng là quan niệm về tình yêu của riêng Ngọc".

Người đẹp biển Ngọc Mint: 'Tôi không ngại việc yêu đương với các cầu thủ'

Với những chia sẻ của Bảo Ngọc thì người hâm mộ trái bóng tròn chắc chắn đã có thêm những góc nhìn mới lạ của phái đẹp về môn thể thao vua. Những người đẹp có cách xem bóng đá cực kỳ thú vị và những góc nhìn của họ về câu chuyện đẳng sau trái bóng tròn cũng thật đặc biệt.

Rõ ràng, bóng đá không chỉ dành cho "cánh mày râu", bóng đá còn chứa đựng những khía cạnh thực sự thú vị của các người đẹp.

CUỐI TUẦN NGOẠI HẠNG - Derby rực lửa cùng Á hậu Thủy Tiên, Ngọc Mint, Hoàng Bách & Hoàng Rapper