Mới đây, tại buổi ghi hình chương trình “Bạn muốn hẹn hò?” ở MCV Complex, cô Sỹ Thị Tình - mẹ nam chính Bành Minh Quân từng tham gia chương trình khoảng 4 tháng trước, đã bất ngờ xuất hiện và báo tin hỷ của con trai. Cô nhiệt tình tiết lộ quá trình yêu “thần tốc” của cặp đôi và cho biết sẽ chi “khủng” cho đám cưới khiến MC Quyền Linh, Ngọc Lan cũng phấn khích.

Cụ thể, ở “Bạn muốn hẹn hò?” tập 800, ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan đã se duyên cho chàng tài xế Bành Minh Quân (42 tuổi) và cô nàng nhân viên văn phòng Nguyễn Ánh Loan (36 tuổi). Chỉ sau vài tháng tìm hiểu, cặp đôi nhanh chóng cảm nhận sự đồng điệu từ tâm hồn đến quan điểm sống nên quyết định tiến đến hôn nhân.

Mẹ nam chính ‘Bạn muốn hẹn hò?’ đến phim trường báo tin hỷ, Quyền Linh - Ngọc Lan vỡ oà
Mẹ nam chính ‘Bạn muốn hẹn hò?’ đến phim trường báo tin hỷ, Quyền Linh - Ngọc Lan vỡ oà

Cô Tình đã đích thân mang thiệp cưới đến để trao tận tay ông mai bà mối, thương mời hai MC đến chung vui sự kiện ý nghĩa của gia đình. Cô hài hước cho biết: “Con trai tôi kén dữ lắm, 42 tuổi rồi mà giới thiệu ai cũng không chịu. Vậy mà tôi đăng ký cho đi chương trình một cái là có vợ luôn. Ai cũng mừng cho con trai tôi với bất ngờ sao từ lúc được mai mối tới lúc kết hôn nhanh quá. Giờ nhiều người nhờ tôi đăng ký giùm lắm. Trên chương trình Quyền Linh nói câu ‘Tôi khoái nhà trai tôi quá’ mà về cả nhà coi chắc chục lần!”

Nhận được tin vui, ông mai Quyền Linh không giấu được sự vui mừng, hào hứng chúc phúc cho đôi trẻ: “Chương trình xin chúc mừng cặp đôi Minh Quân - Ánh Loan, chúc mừng cô đã có con dâu. Nếu ngày cưới mà không ghi hình, Quyền Linh sẽ đến chia vui với các bạn. Cô cứ chừa mấy bàn cho cả ekip. Quyền Linh và Ngọc Lan xin chúc cho tân lang, tân nương trăm năm hạnh phúc, sống cùng nhau đến răng long đầu bạc.”

Mẹ nam chính ‘Bạn muốn hẹn hò?’ đến phim trường báo tin hỷ, Quyền Linh - Ngọc Lan vỡ oà
Cặp đôi Minh Quân - Ánh Loan được kết đôi tại Bạn muốn hẹn hò

Ở hậu trường, phóng viên Netbiz đã có cơ hội nghe cô Tình tiết lộ thêm về chuyện tình thú vị của con trai. Qua chia sẻ của cô mới thấy cô Tuyết quả là một người mẹ tâm lý, một người mẹ “chịu chơi” và chiều con hết mực.

Không chỉ chủ động đăng ký cho con trai tham gia chương trình mà khi con đã kiếm được bạn gái, cô rất chịu “đầu tư” để tình cảm đôi trẻ tiến triển nhanh. Cô cho tiền các con đi ăn nhà hàng, đi du lịch,... để có thêm thời gian tìm hiểu. Cô còn rất nhanh làm thân với gia đình sui gia để “tăng tốc” rước dâu về nhà.

Mẹ nam chính ‘Bạn muốn hẹn hò?’ đến phim trường báo tin hỷ, Quyền Linh - Ngọc Lan vỡ oà
Cặp đôi Minh Quân - Ánh Loan sẽ về chung một nhà vào ngày 25.09

Bên cạnh đó, mối quan hệ “mẹ chồng - nàng dâu” tương lai cũng phát triển rất tốt. “Thấy con bé dễ thương nên tôi cũng thúc đẩy hai đứa tiến nhanh. Tôi quý con dâu lắm, nhà cũng bình thường thôi nhưng tôi thích cái gì là mua. Tôi chân yếu đi đứng khó khăn thì con dâu dìu tôi tận tình như mẹ ruột vậy. Tôi không đặt nặng con dâu nhà phải giàu có, miễn là người biết làm ăn, đàng hoàng là được chứ cũng không cần gì hơn.

Từ lúc hai con đồng ý đám cưới là tôi lo hết từ tổ chức đám cưới đến sắm cho hai con căn hộ đầy đủ tiện nghi. Đám cưới thì con trai bảo mua cho dây chuyền vàng thì tôi cũng mua cái bốn mấy triệu, phần con dâu thì chắc mua kiềng, nhẫn, vòng,... thôi cứ dẫn con ra tiệm vàng con thích gì thì tôi mua đó” - cô Tình cho biết.

Mẹ nam chính ‘Bạn muốn hẹn hò?’ đến phim trường báo tin hỷ, Quyền Linh - Ngọc Lan vỡ oà
MC Quyền Linh - Ngọc Lan gửi lời chúc phúc đến gia đình

Tuy từ lúc được “Bạn muốn hẹn hò?” se duyên tới lúc kết hôn chỉ khoảng 4 tháng, nhưng tin rằng với sự ủng hộ của gia đình đặc biệt là người mẹ cực tâm lý này thì cuộc hôn nhân của Minh Quân và Ánh Loan sẽ thêm viên mãn, ngọt ngào.

Sau hơn 830 tập và gần 10 năm phát sóng, “Bạn muốn hẹn hò?” tự hào vẫn duy trì được “độ HOT” và sự yêu thích của khán giả để xuất sắc là TOP 3 chương trình gameshow tại Việt Nam.

Ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan vẫn sẽ tiếp tục hành trình kết nối những trái tim cô đơn nên đừng ngần ngại liên hệ với “Bạn muốn hẹn hò?”. Chương trình phát sóng vào 17h50 thứ Bảy trên HTV7, 20h30 thứ Hai trên HTV7, kênh YouTube MCVMedia và ứng dụng NetLove.

Đăng ký tham gia chương trình tại: https://bom.so/Nb3uP4