Trải qua 16 trận đấu vòng bảng World Cup 2022, người hâm mộ bóng đá toàn cầu vô cùng phấn khích khi chứng kiến các đội tuyển Châu Á bứt phá trong các trận đấu World Cup mùa giải lần này. Điển hình có thể kể đến trận đấu giữa đội tuyển Nhật Bản và cổ xe tăng Đức, việc nhà vô địch World Cup 2014 bại trận trước Nhật Bản tạo nên cơn địa chấn đối với người hâm mộ bóng đá toàn cầu, chưa kể đến việc Ả Rập Xê Út đả bại đội tuyển vô địch World Cup 2 lần - Argentina với tỉ số 2 - 1 đã khiến cho không khí mùa World Cup trở nên sôi động hơn bao giờ hết, nhiều chuyên gia cho rằng mùa giải 2022 sẽ là mùa giải mà các đội tuyển Châu Á tạo nên kỳ tích với nhiều tuyển thủ xuất sắc như Shuichi Gonda (Nhật Bản), Son Heung Min (Hàn Quốc), Salman Al-Faraj (Saudi Arabia),...

Bắt kịp không khí mùa lễ hội bóng đá lớn nhất thế giới, truyền hình MyTV đồng hành cùng Bia Camel đem đến chương trình “Nhịp đập World Cup” - một sân chơi giải trí dành cho người hâm mộ bóng đá với sự tham gia của các chuyên gia và nghệ sĩ nổi tiếng tham gia bàn luận xoay quanh các chủ đề liên quan đến các trận đấu trong mùa giải. Ngoài ra, chương trình còn đem đến các trò chơi sôi động xoay quanh các cuộc thảo luận giúp khán giả giải trí trước thềm theo dõi các trận đấu hấp dẫn nghẹt thở của các đội tuyển hàng đầu thế giới.

Nhịp đập World Cup 2022 - Sân chơi đẳng cấp dành cho fan bóng đá
MC Hoàng Rapper sẽ góp mặt trong chương trình "Nhịp đập World Cup"

Với sự xuất hiện của chàng MC nổi tiếng - Hoàng Rapper cùng 3 khách mời đặc biệt mỗi tập là các nghệ sĩ yêu thích bóng đá, các chuyên gia, bình luận viên, cầu thủ hay phóng viên… sẽ cùng nhau tham gia khuấy động các nội dung:

Xem World Cup “chớp” ngay các giải thưởng cực hấp dẫn

Nhịp đập World Cup 2022 hứa hẹn mang đến nội dung chuyên môn cùng các khoảnh khắc giải trí đưa người xem hoà mình vào không khí mùa giải toàn cầu. Chương trình Minigame mang đến nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khán giả khi tham gia các hoạt động giải đố trên fanpage của chương trình. Tổng giải thưởng dành cho khán giả tham gia chương trình lên đến 100 triệu đồng được Bia Camel và Minh Tuấn Mobile tài trợ bao gồm:

1 Iphone 14 Pro max 128GB

1 Iphone 14 128GB

2 Airpod Gen 2

1 Apple Watch SE

4 loa bluetooth

1 sạc dự phòng

Áo đấu chính hãng từ Nhện Shop

Các phần quà khác từ Camel Beer

Tập 1 của chương trình dự kiến phát sóng vào 19h ngày 26/11 trên MCV Sports với sự tham gia của khách mời nhà báo Dương Đỗ Hoàng, diễn viên - MC bóng đá Hiền Ngô, diễn viên Hoàng Mèo và nhà Nhà báo Dương Đỗ Hoàng.

Nhịp đập World Cup 2022 - Sân chơi đẳng cấp dành cho fan bóng đá
Nhà báo Dương Đỗ Hoàng
Nhịp đập World Cup 2022 - Sân chơi đẳng cấp dành cho fan bóng đá
Nữ Diễn viên, MC bóng đá xinh đẹp - Hiền Ngô
Nhịp đập World Cup 2022 - Sân chơi đẳng cấp dành cho fan bóng đá
Diễn viên Hoàng Mèo

Ở các tập tiếp theo, danh sách khách mời dự kiến sẽ còn “nhiệt” hơn khi có sự tham gia của hot girl An Tây, cô nàng streamer Hảo Thỏ, ca sĩ Hoàng Tôn, diễn viên hài Tân Trề và thánh hài Vinh Râu.

Đừng bỏ lỡ các khung giờ phát sóng

Người hâm mộ bóng đá hãy đón xem chương trình và săn các phần quà vô cùng hấp dẫn trên MCV Sports vào các khung giờ sau:

Tập 1: Phát sóng 19h ngày 26/11 trên MCV Sports - vòng loại

Tập 2: Phát sóng 19h ngày 29/11 trên MCV Sports - vòng loại

Tập 3: Phát sóng 19h ngày 3/12 trên MCV Sports - vòng 1/8 nửa đầu

Tập 4: Phát sóng 19h ngày 5/12 - vòng 1/8 nửa sau

Tập 5: phát sóng 19h ngày 9/12 trên MCV Sports - Vòng 1/16

Tập 6: Phát sóng 19h ngày 13/12 trên MCV Sports - Vòng Bán kết

Tập 7: Phát sóng 19h ngày 17/12 trên MCV Sports - Tranh 3-4

Tập 8: Phát sóng 19h ngày 18/12 trên MCV Sports - Vòng Chung kết

Nhịp đập World Cup 2022 hứa hẹn mang đến một chương trình gameshow bóng đá bùng nổ cùng với sự tham gia của người hâm mộ bóng đá toàn quốc. Cùng đón xem những thông tin nóng nhất từ chương trình trong những ngày sắp tới trên kênh MCV Sports.