Trong làng túc cầu Việt Nam nói riêng và trên MXH nói chung, Văn Đức và Nhật Linh là cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm. Vì vậy mà kể từ khi có thông tin sẽ kết hôn rồi đến tận bây giờ, nhất cử nhất động của cặp đôi đều gây sự chú ý.

Ở tuổi 26, Văn Đức là một trong những cầu thủ trẻ nhất của tuyển Việt Nam đã có hai con. Có hậu phương vững chắc, tiền vệ SLNA yên tâm phấn đấu cho sự nghiệp. Mới đây nhất, Phan Văn Đức thậm chí còn "gọi yêu" vợ là "hổ của Cọt" (Cọt là biệt danh của Phan Văn Đức) trên bức ảnh tình tứ của cả hai được đăng lên trang cá nhân.

Phan Văn Đức gọi vợ là 'con hổ', tiết lộ 'cả làng đều sợ'
Phan Văn Đức gọi vợ là "con hổ"

Dưới phần bình luận, dân tình tỏ ra vô cùng thích thú với dòng caption này của ngôi sao xứ Nghệ. Rất nhiều người nổi tiếng đã "cà khịa" Phan Văn Đức bởi hành động này.

"Hổ nhà ai cũng nuôi cọt ơi", cầu thủ Phạm Mạnh Hùng ẩn ý cho rằng gia đình anh cũng có một "chú hổ". Đáp lại, Phan Văn Đức hài hước nói: "Cả làng đều sợ hổ này anh ạ".

"Viết capiton tự tin quá cháu", BLV Quang Huy "trêu" Phan Văn Đức.

Trong khi đó, cầu thủ Đình Tiến của CLB SLNA thì đồng cảm với hoàn cảnh của Phan Văn Đức. Anh viết: "Nhà có nuôi hổ khỏi sợ trộm".

Được biết, Võ Nhật Linh sinh năm 1997, người đẹp tốt nghiệp sư phạm mầm non nhưng hiện ở nhà lo nội trợ và quản lý khách sạn của gia đình. Kiều nữ đã lên xe hoa với trò cưng của thầy Park vào năm 2020.

Đến tháng 8/2020, bộ đôi đồng hương chào đón con gái đầu lòng Dâu Tây. Mới đây nhất, Nhật Linh hạ sinh bé trai Khoai Tây hồi tháng 4/2022. Vợ chồng Phan Văn Đức thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, quây quần bên nhau.