Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Nguyên Vũ đã đăng tải những hình ảnh cực kỳ thú vị liên quan đến ngôi sao ĐT Việt Nam - Quang Hải.

Anh viết: "Cả gia đình hội ngộ trước khi đưa cậu em cầu thủ Quang Hải qua Pháp sau trận đấu giao hữu bóng đá Việt Nam thắng Ấn Độ 3-0 tối qua".

Đáng chú ý trong ảnh còn có sự xuất hiện của hot girl Chu Thanh Huyền. Cô mặc đồ trắng đồng điệu cùng bạn trai Quang Hải và đứng cạnh anh trong một số khung hình. Đây là lần đầu tiên Quang Hải công khai chụp hình chung, trước đó, tiền vệ ĐT Việt Nam và bạn gái hot girl rất ít khi bị bắt gặp sánh đôi bên nhau.

Quang Hải công khai sánh đôi cùng bạn gái mới trước ngày sang Pháp
Quang Hải và bạn gái xuất hiện cùng nhau

Hiện tại, Quang Hải đã trở về Pháp. Nhiều người thân, bạn bè của chàng cầu thủ đã có mặt tại sân bay để đưa anh đi vào tối ngày 27/9. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến sự xuất hiện của "tình tin đồn" Chu Thanh Huyền. Lần hiếm hoi cặp đôi xuất hiện chung một khung hình khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Thông tin Chu Thanh Huyền cùng gia đình Quang Hải đưa chàng cầu thủ ra sân bay lần nữa khiến người hâm mộ xác định chắc nịch rằng, cả hai đang trong mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, sau nhiều lần lộ "hint" hẹn hò, cả Quang Hải và Chu Thanh Huyền đều chưa một lần lên tiếng khẳng định tình cảm với đối phương.

Quang Hải công khai sánh đôi cùng bạn gái mới trước ngày sang PhápQuang Hải công khai sánh đôi cùng bạn gái mới trước ngày sang Phápundefined

Chu Thanh Huyền trở lại Hà Nội trong đêm Quang Hải đi Pháp

Tuy từng xuất hiện chung khung hình, nhưng cả Chu Thanh Huyền và Quang Hải đều không tự đăng tải những hình ảnh này. Nhiều người hâm mộ cho rằng, cặp đôi đang yêu nhau nhưng chưa thật sự sẵn sàng để công khai mối quan hệ. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến rằng, mọi người không nên đào sâu vào đời tư của cặp đôi khiến người trong cuộc cảm thấy không thoải mái, mất tự nhiên.