Màn hình trong của Samsung Galaxy Z Fold4 vẫn giữ kích thước 7,6 inch và vẫn sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X như thế hệ trước và được bảo vệ bằng kính siêu mỏng Gorilla Glass Victus+. Vết gập màn hình khi mở ra vẫn thấy nhưng đã mờ hơn so với mẫu cũ và phần viền cũng được làm mỏng hơn. Màn hình này vẫn hỗ trợ bút S Pen tương tự như thế hệ tiền nhiệm.

Samsung Galaxy Z Fold4 nâng cấp màn hình và camera, giá bán từ 40,9 triệu đồng

Điểm nhấn của phần màn hình này là camera ẩn 4MP f/1.8. Samsung cho biết tuy độ phân giải màn hình được nâng cao giúp trải nghiệm ở khu vực chứa camera ẩn này được cải thiện so với trên Z Fold 3 nhưng nhờ vào các thuật toán tối ưu ánh sáng mà hình ảnh từ camera này vẫn được đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, ở mặt trước, chúng ta còn sở hữu một camera góc rộng 10MP f/2.2.

Samsung Galaxy Z Fold4 nâng cấp màn hình và camera, giá bán từ 40,9 triệu đồng

Màn hình trước vẫn sở hữu kích thước 6,2 inch cùng là tốc độ quét linh hoạt 48-120Hz tự động điều chỉnh. Tuy nhiên, do thay đổi về kích thước máy nên tỷ lệ của màn hình này cũng thay đổi theo là 23.1:9 chứ không còn 23.5:9 như trên thế hệ cũ.

Khung viền Samsung Galaxy Z Fold4 vẫn được hoàn thiện bằng vật liệu Armor Aluminum giúp tăng cường độ bền. Khả năng kháng nước theo chuẩn IPX8 vẫn được trang bị giống như người anh em Z Flip4.

Năm nay, Galaxy Z Fold4 sở hữu 3 màu sắc: Đen, Xanh và Trắng Kem. Tuy nhiên, không như Z Flip4, sản phẩm này không có thêm phiên bản Bespoke để người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc cho riêng mình.

Cụm 3 camera sau của Z Fold4 bao gồm: camera góc rộng 50MP, camera Tele 10MP zoom quang 3X đồng thời tích hợp Spacezoom 30X và camera siêu rộng 12MP. Trong số đó, camera góc rộng và tele là 2 phần mang nhiều cải tiến nhất.

Samsung Galaxy Z Fold4 nâng cấp màn hình và camera, giá bán từ 40,9 triệu đồng

Samsung Galaxy Z Fold4 được trang bị vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 cùng với đó là 12GB RAM và bộ nhớ trong đã có tùy chọn lên 1TB. Máy vẫn được đi kèm viên pin 4.400mAh không khác gì so với phiên bản cũ nhưng đã được Samsung tùy chỉnh để mang lại thời gian sử dụng tối ưu.

Samsung Galaxy Z Fold4 nâng cấp màn hình và camera, giá bán từ 40,9 triệu đồng

Samsung sẽ mở đặt hàng Galaxy Z Fold4 vào ngày 26/8 tới đây với nhiều ưu đãi hấp dẫn, máy sẽ được giao đến những người dùng đặt sớm vào đúng ngày 2/9. Giá bán khởi điểm cho phiên bản 12GB RAM và 256GB bộ nhớ trong sẽ có giá bán 40,9 triệu đồng.