Chiều ngày 27/7/2022, lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Thể thao và Giải trí MCV (viết tắt là MCV S&E) và Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (viết tắt là VDAS) đã diễn ra tại MCV Complex. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng của hai doanh nghiệp lớn với mục tiêu phát triển kế hoạch tổ chức các sự kiện nghệ thuật, sáng tạo trong giai đoạn năm 2022 - 2025.

VDAS hợp tác MCV S&E: Thúc đẩy ngành kinh tế sáng tạo
Lễ ký kết của VDAS và MCV S&E có sự góp mặt của các lãnh đạo hai bên

Lễ ký kết có sự tham gia của các lãnh đạo hai bên gồm: anh Hồ Tấn Dương - Chủ tịch VDAS, chị Trần Ngọc Danh - Phó chủ tịch VDAS - Người sáng lập Giải thưởng thiết kế Việt Nam (VMARK); ông Bùi Phan Trương Chánh Nghĩa - Đồng sáng lập, thành viên HĐQT MCV Group kiêm Giám đốc VPĐD tại TP.HCM, ông Đỗ Duy Anh - Giám đốc MCV S&E và những đại diện cấp cao khác.

Thỏa thuận tại lễ ký kết, VDAS và MCV S&E chính thức bắt tay thực hiện các kế hoạch tổ chức, xây dựng nội dung kịch bản, đẩy mạnh truyền thông các chương trình/ sự kiện liên quan đến lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo; hỗ trợ kết nối các chuyên gia; xây dựng gói tài trợ, thuê phim trường.

VDAS hợp tác MCV S&E: Thúc đẩy ngành kinh tế sáng tạo
Sự hợp tác của VDAS và MCV S&E đánh dấu cột mốc quan trọng

Hiệp hội Thiết kế Thành phố Hồ Chí Minh (VDAS) là đơn vị chuyên hoạt động trong ngành thiết kế sáng tạo với thế mạnh là kết nối cộng đồng các nhà thiết kế chuyện nghiệp trong và ngoài nước. Không dừng lại ở các diễn đàn, talkshow chia sẻ kinh nghiệm, xu hướng thiết kế nội thất, đồ họa, thời trang,... VDAS còn khai phá những “viên ngọc sáng” qua loạt cuộc thi, tạo sân chơi thiết kế thu hút hàng trăm tài năng trẻ tham dự.

Phát biểu tại buổi ký kết, ông Hồ Tấn Dương - Chủ tịch VDAS đã đánh giá cao năng lực truyền thông đa phương tiện của MCV S&E trong thời gian qua: “Hợp tác với đối tác uy tín như MCV là cơ hội cực kỳ lớn để đẩy mạnh hiệu quả các hoạt động của hiệp hội. Với sự phát triển của truyền thông trực tuyến như hiện tại, VDAS bắt buộc phải kết hợp các thế mạnh chuyên môn, hệ thống kênh mà MCV đang nắm giữ để phát triển hơn trong tương lai. Hy vọng sự hợp tác của chúng ta sẽ mang đến những bước tiến tốt đẹp, thúc đẩy hoạt động kinh tế sáng tạo và hỗ trợ qua lại thông qua các ưu điểm vượt trội của hai bên”.

VDAS hợp tác MCV S&E: Thúc đẩy ngành kinh tế sáng tạo
Trở thành đối tác chiến lược, MCV S&E và VDAS hứa hẹn những sự kiện mang tính đột phá trong 3 năm tới

Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất chương trình, sự kiện, bảo trợ truyền thông, MCV S&E đã từng đồng hành cùng Vietnam Junior Fashion Week 2022 - Siêu mẫu Xuân Lan, Welcome to the Jungle - NTK Hà Linh Thư, Vietnam Festival 2022 (Nhật Bản), Dạ tiệc doanh nhân… MCV S&E hân hạnh trở thành đối tác chiến lược của VDAS nhằm triển khai các kế hoạch tổ chức, truyền thông sự kiện nghệ thuật tôn vinh, đề cao các thiết kế thông minh, ứng dụng vào cuộc sống.

Ông Đỗ Duy Anh - đại diện MCV S&E chia sẻ: “Các chương trình của VDAS vốn đã được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp. Với thế mạnh của MCV S&E, tôi rất mong chúng ta sẽ bắt tay vào những hành động thiết thực nhất, tạo ra sức mạnh truyền thông giúp chương trình trở nên uy tín hơn, đưa hiệp hội phát triển, lớn mạnh hơn trong tương lai sắp tới”.

Kết thúc lễ ký kết, hai bên đã đồng ý thỏa thuận hợp tác song phương, cam kết hướng đến những hoạt động hợp tác thiết thực, phát huy thế mạnh để mang lại những thành quả ấn tượng trong 3 năm sắp tới.