Bức ảnh của Xuân Trường nhận 13.000 lượt tương tác chỉ trong 13 phút xuất hiện trên trang cá nhân. Trong ảnh, Trường ôm con khi đang trò chuyện với người thân. Bức ảnh chụp vào thời điểm sau trận đấu HAGL gặp CLB Hà Nội tối 14/8, khi Xuân Trường về nhà dùng bữa tối với gia đình.

Con Xuân Trường sắp tròn 3 tháng tuổi, tên thân mật là "Little Daisy". Daisy mặc bộ quần áo mô phỏng trang phục thi đấu của HAGL, đội bóng của Xuân Trường, in dòng chữ "Daddy" đáng yêu và ngộ nghĩnh. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp, HLV đã gửi lời chúc tốt đẹp tới Xuân Trường và con.

Như vậy, cầu thủ người Tuyên Quang sẽ là cái tên tiếp theo gia nhập tổ “ông ngoại” ở ĐT Việt Nam. Tổ “ông ngoại” hiện tại có rất nhiều thành viên nổi bật như Bùi Tiến Dũng (trung vệ), Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức… Như vậy, mỗi lần ĐT Việt Nam tập trung các ông “bố vợ” tương lai sẽ có thêm thành viên để chè nước chia sẻ kinh nghiệm.

Xuân Trường lần đầu tiên khoe con gái, gia nhập tổ 'ông ngoại'
Xuân Trường hạnh phúc bên con gái đầu lòng. Ảnh: Lương Xuân Trường.

Ở dưới hình ảnh chia sẻ của Xuân Trường, rất nhiều cầu thủ ở ĐT Việt Nam đã gửi lời chúc mừng đến gia đình anh. Không ít người hâm mộ, người thân thì tỏ ra bất ngờ bởi tiền vệ vốn kín tiếng này chia sẻ hình ảnh cùng con gái lên mạng xã hội.

Trước đó, Xuân Trường từng chia sẻ dòng tâm sự đầy hạnh phúc khi thông báo sắp lên chức bố, đợi ngày bà xã Nhuệ Giang sinh con đầu lòng:

"Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một cột mốc nữa mà mình rất hạnh phúc khi được thông báo đến mọi người và cũng là một trong những điều kỳ diệu nhất mà mình đang được trải nghiệm, đó là sự có mặt của Little Daisy. Trong tương lai gần gia đình mình sẽ đón chào một thành viên mới.

Mình thấy như được tiếp thêm một nguồn năng lượng to lớn từ cô công chúa này vậy. Không biết việc làm bố có khó hơn chơi bóng không nhỉ? Haha… Chia sẻ với mọi người là mình lúc nào cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc và sự xúc động mỗi khi nhìn thấy Daisy qua màn hình siêu âm. Chỉ mong con khỏe mạnh, mọi thứ cứ để bố mẹ lo".

Vợ chồng Xuân Trường đón con đầu lòng vào ngày 21/5, sau gần một năm từ ngày cưới. Trường đang tranh thủ một ngày nghỉ phép ở bên gia đình rồi sẽ sớm trở lại Pleiku hội quân, cùng HAGL chuẩn bị cho trận gặp Hải Phòng tại vòng 13 V-League 2022.

Bận tập luyện và thi đấu, Xuân Trường luôn cố gắng tranh thủ về thăm gia đình. Anh là CEO của một trung tâm điều trị chấn thương thể thao tại Hà Nội. Vợ Xuân Trường cũng có công việc ổn định ở đây. Thỉnh thoảng có dịp HAGL đá sân khách ở miền Bắc, bố mẹ Xuân Trường lại đi xem con trai thi đấu và thăm cháu nội.

Xuân Trường đang có phong độ cao ở HAGL, ghi 1 bàn sau 11 trận đá chính từ đầu mùa, thường xuyên mang băng đội trưởng. Trong trận đấu với CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy tối 14/8, trước sự chứng kiến của HLV Park Hang-seo, Xuân Trường và đồng đội chơi áp đảo trong hiệp một, nhưng thua chung cuộc 1-2.