Bà Phạm Thị Gấm - mẹ ruột của Hoa hậu Thuỳ Tiên vừa có bài chia sẻ khá dài bày tỏ sự bức xúc trước những bình luận soi mói về cuộc sống riêng. Gần đây, một tài khoản Facebook tự nhận là người quen khẳng định bà đã bỏ rơi con gái và chỉ tỏ ra quan tâm, yêu thương khi cô đăng quang ngôi hoa hậu.

Mẹ ruột Thùy Tiên cho hay, bà không muốn tranh cãi đúng sai, nhưng đối với những thông tin thất thiệt về bất cứ ai thì không nên nhìn bề nổi rồi vội đưa ra kết luận. Bà cũng kể lại quá trình nuôi con cực khổ năm xưa, như chuyện phải nằm ở trạm y tế suốt 17 tiếng đồng hồ mới sinh ra con gái; một mình chăm con đến 4 tuổi nhưng chưa bao giờ bỏ mặc con giây phút nào. Bà khẳng định mình chăm lo từng quyển vở cây bút, đóng các khoản chi phí ăn học cho con gái, không thiếu thứ gì.

Mẹ ruột Hoa hậu Thùy Tiên bức xúc khi bị đồn bỏ rơi con gái để tái hôn - 1
Mẹ Thuỳ Tiên khằng định không hề bỏ rơi con gái.

Bà Phạm Thị Gấm cũng chia sẻ thêm về tuổi thơ của nàng hậu: "Lúc lên lớp 10, Tiên bảo mẹ may cho con mấy cái áo mới đi học, con không có áo mới, toàn mặc áo cũ của người ta. Mẹ con tôi từng bị nhà bạn nói là thứ trôi sông lạc chợ. Lúc lên lớp 10, nhà bạn đã từng kêu tôi đem nó đi. Tôi bảo nó theo tôi rau cháo mẹ con có nhau nhưng con tôi không muốn làm gánh nặng cho tôi nên đã cố gắng học tập, làm thêm làm bớt, dọn ra ở riêng để không làm phiền đến ai".

"Tôi xin nhắc lại, và tôi dám đứng trước mặt dòng họ nhà bạn khẳng định rằng, tôi chưa bao giờ bỏ con tôi một mình cho người khác lo, kể cả sau khi tôi lấy chồng", mẹ Thuỳ Tiên khẳng định.

Bài viết này làm nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ và càng thương cảm cho tuổi thơ khó khăn của Thùy Tiên. Trước đó, mẹ hoa hậu cũng từng chia sẻ việc bà bị nhiều người đổ oan đã dứt tình, bỏ rơi con gái từ thuở ấu thơ, vì thế mà tổn thương tinh thần trong suốt thời gian dài. Bà Gấm khẳng định mọi thứ không như lời đồn bởi bà luôn dõi theo và lo lắng cho con gái trong thầm lặng.

Mẹ ruột Hoa hậu Thùy Tiên bức xúc khi bị đồn bỏ rơi con gái để tái hôn - 2
Hai mẹ con nàng hậu giống nhau ở khuôn miệng cười tươi tắn và vóc dáng thanh mảnh.
Mẹ ruột Hoa hậu Thùy Tiên bức xúc khi bị đồn bỏ rơi con gái để tái hôn - 3
Dù lớn lên trong gian khó, không có được mái nhà đầy đủ nhưng Thùy Tiên chẳng hề trách móc cha mẹ.

Thùy Tiên cũng nhiều lần kể về những tháng ngày tuổi thơ khó khăn, do bố mẹ ly dị từ năm cô 4 tuổi. Dù không sống cùng ba mẹ, cô vẫn rất yêu thương và thường xuyên gặp gỡ họ.

Theo mẹ Thùy Tiên, cô là người cá tính, tự lập, luôn nỗ lực làm việc hết sức mình mà không dựa dẫm vào bất kỳ ai. Chính vì thế, bà ủng hộ mọi quyết định của con gái. Còn Thùy Tiên sau khi đăng quang Hoa hậu Quốc tế luôn nỗ lực làm việc, đặt mục tiêu sớm mua nhà cho ba mẹ, người thân và lo cho họ cuộc sống đủ đầy.