Câu chuyện minh tinh bốc lửa Mischa Barton từng được khuyên ngủ với Leonardo DiCaprio để thúc đẩy sự nghiệp thời điểm cô mới 19 tuổi bị công chúng đào lại.

Trang Daily Mail ngày 9-2 thông tin lại câu chuyện cũ từng được minh tinh Mischa Barton kể trong cuộc phỏng vấn với Harpers & Queen năm 2005.

Mischa Barton - hiện đã 37 tuổi - từng kể rằng đại diện truyền thông của cô là Craig Schneider đã khuyên cô nên lên giường cùng tài tử điển trai Leonardo DiCaprio. Lúc đó, cô và Craig Schneidernhìn thấy Leonardo thực hiện buổi chụp ảnh tại Malibu. "Vì sự nghiệp của cô, hãy lên giường với người đàn ông đó đi!" - Craig Schneider đề nghị.

Mischa Barton khi đó 19 tuổi, nổi tiếng với một số phim dành cho giới trẻ. Cô không có hứng thú với nam giới lớn tuổi nên vội né tránh bằng câu hỏi ngược: "Không phải Leonardo đã 30 tuổi rồi sao?".

Mỹ nhân từng được khuyên ngủ với Leonardo DiCaprio để tiến thân - Ảnh 1.
Câu chuyện cũ của Mischa Barton về Leonardo DiCaprio được công chúng "đào" lại
Mỹ nhân từng được khuyên ngủ với Leonardo DiCaprio để tiến thân - Ảnh 2.
Mischa Barton thời trẻ
Mỹ nhân từng được khuyên ngủ với Leonardo DiCaprio để tiến thân - Ảnh 3.
Leonardo DiCaprio vào năm 2005

Câu chuyện trên được dẫn lại trong bối cảnh Leonardo DiCaprio liên tục bị mỉa mai, giễu cợt khi hẹn hò với các cô gái trẻ. Mới đây, Leonardo DiCaprio bị đồn hẹn hò cùng người mẫu 19 tuổi - Eden Polani. Bức ảnh hai người ngồi cạnh nhau tại buổi tiệc do nữ ca sĩ Ebony Riley tổ chức mừng ra mắt EP (đĩa mở rộng) đầu tay đã lan truyền khắp nơi.

Dù một nguồn tin thân cận Leonardo DiCarpio đã lên tiếng bác bỏ nhưng dường như sự giễu cợt của công chúng về khoảng cách tuổi tác giữa anh và Eden Polani chưa ngừng lại.

Mỹ nhân từng được khuyên ngủ với Leonardo DiCaprio để tiến thân - Ảnh 4.
Leonardo DiCaprio và Eden Polani ngồi cạnh nhau ở tiệc, hai người chênh lệch 29 tuổi

Nhiều người nói rằng khi phim "Titanic" - Leonardo DiCaprio đóng vai Jack - ra rạp thì Eden Polani còn chưa ra đời. Một số khác chỉ trích lối sống của Leonardo DiCaprio khi chỉ hẹn hò các cô gái trẻ dưới 25 tuổi với thân hình bốc lửa, dù tài tử này không vi phạm về mặt pháp luật.

Kể từ khi chia tay Camila Morrone, chuyện hẹn hò của Leonardo DiCaprio trở thành tâm điểm của truyền thông giải trí phương Tây. Gần đây, anh bị cho là tán tỉnh hai người mẫu Rebecca Donaldson và Lilia Weddell trong buổi tiệc tại TP Miami, bang Florida, Mỹ.

Trước đó, anh được cho là đang tìm hiểu người mẫu kiêm diễn viên Victoria Lamas (23 tuổi) - on gái vợ chồng diễn viên Lorenzo Lamas và Shauna. Cả hai bị bắt gặp đi cùng nhau 3 lần.

Leonardo DiCaprio còn bị đồn theo đuổi Gigi Hadid nhưng cả hai không tiến xa hơn. Danh sách người đẹp bị đồn hẹn hò cùng nam diễn viên đào hoa này còn người mẫu Maria Beregova, 22 tuổi.