Dù đã chạm mốc 40 tuổi, nhưng siêu mẫu Hà Anh vẫn giữ được dáng người cực chuẩn của người mẫu mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện khiến khán giả ganh tỵ và gưỡng mộ. Mới đây trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Hà Anh khoe một vài tấm hình chụp bán nude khiến dân tình đứng ngồi không yên vì thân hình quá nóng bóng của cô.

Siêu mẫu Hà Anh khoe ảnh
Hà Anh khoe ảnh bán nude vô cùng nóng bỏng. Cô còn tự tin để mặt mộ ở tuổi 40
Siêu mẫu Hà Anh khoe ảnh

Cô chia sẻ:“Mộc - không phải điều phụ nữ nào cũng dám đối diện, đặc biệt khi ở những độ tuổi cuối những năm 30, đầu những năm 40- khi ta phải miễn cưỡng chào tạm biệt những năm tháng được coi là "son rỗi".

Đặc biệt, khi phụ nữ đã trải qua thiên chức làm mẹ, việc gìn giữ cơ thể của mình gọn gàng, đẹp "không tì vết" lại càng là điều "bất khả thi". Nhiều khi chỉ nghĩ đến việc ăn cho có sức khoẻ, để có sức chăm con, và làm việc. Mọi trí lực đều dành cho đứa con nhỏ của mình, rất dễ bỏ quên chính mình.

Khi Myla 3 tuổi, cũng là lúc Hà Anh có thể "tạm" yên tâm để quay ra chăm sóc mình được nhiều hơn. Chỉ khi con tròn 3 tuổi, Hà Anh mới "dám" đi công tác làm việc xa con qua (1-2) đêm. Còn lúc trước, dù có ông xã, hay cô bảo mẫu đi chăng nữa, Hà Anh cũng không nỡ, và yên tâm đi xa khỏi con bé.

Đến giờ bé Myla sắp 4 tuổi rồi, mà phải đi công tác khỏi con bé 2 đêm, là nhớ nó vô cùng. Xong việc, là chỉ muốn về nhanh với nó.

Hôm qua vào Hội An, ngắm khung cảnh nên thơ dịu dàng, bỗng cảm thấy cuộc đời sao đẹp mà thật ngắn ngủi.

Bởi vậy càng quyết tâm sống mỗi ngày thật hạnh phúc bên những người thương yêu của mình, và đặc biệt, cố gắng yêu và trân trọng mình hơn.

Năm nay tròn 40 tuổi mà mình chẳng làm gì rầm rộ như mọi năm. Thôi thì đợi 41, vì mỗi năm được sống và tận hưởng cuộc sống, đều xứng đáng để ăn mừng, đâu cần đợi số tròn, cả nhà nhỉ!

At 40 years of age, I have to apology to noone for indulging love, life, food, and myself.”

Siêu mẫu Hà Anh khoe ảnh
Bài đăng trên trang cá nhân của siêu mẫu Hà Anh

Qua những tấm ảnh được Hà Anh chia sẻ, cô chỉ diện nội y bé tẹo và dùng một bên cánh tay để che chắn vòng một nóng bỏng. Không chỉ thế, cô còn không ngại ngần trưng luôn khuôn mặt mộc không phấn son của mình cho mọi người chiêm ngưỡng. Phải thừa nhận ở ngưỡng 40 và trải qua một lần sinh nở, Hà Anh vẫn giữ được thân hình quá mỹ miều và hút mắt đến từng centimet.

Siêu mẫu Hà Anh khoe ảnh
Ở ngưỡng 40 và trải qua một lần sinh nở, Hà Anh vẫn giữ được thân hình quá mỹ miều và hút mắt đến từng centimet.

Siêu mẫu Hà Anh khoe ảnh