Mới đây nhất, trên trang cá nhân Trấn Thành đã có một bài đăng khá "gắt gao" đi cùng hình ảnh về thông tin sai sự thật. Trấn Thành cho rằng đời tư đã bị đem ra mổ xẻ và bàn tán một cách vô căn cứ: "Riết rồi không còn một giới hạn nào hết, muốn đăng gì đăng, muốn viết gì viết. Không bằng không cớ, tự suy diễn rồi quy chụp, rồi 'viết điên viết khùng'. Các bạn nghĩ tui không dám kiện các bạn hả? Sao viết bậy không nhát tay vậy?".

Trấn Thành bức xúc trước tin đồn bà xã Hari Won ly hôn và rút khỏi showbiz
Trấn Thành bức xúc trước tin đồn thất thiệt

Đi cùng đó là hình ảnh về tin đồn giữa anh và bà xã, theo nội dung bức ảnh thì thông tin được đưa ra là "Nghi vấn Hari Won rời xa showbiz, hậu tin đồn ly hôn Trấn Thành".

Trấn Thành bức xúc trước tin đồn bà xã Hari Won ly hôn và rút khỏi showbiz
Tin đồn Hari Won rời xa showbiz khiến Trấn Thành phải lên tiếng

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành lên tiếng về tin đồn "đường ai nấy đi" cùng bà xã Hari Won, cách đây vài ngày, Trấn Thành đã livestream để nói rõ sự việc những ngày qua anh và bà xã không xuất hiện cùng nhau. Theo chia sẻ của Trấn Thành, hiện tại Hari Won đang ở Hàn Quốc để thực hiện các công việc của cô ấy, còn anh ở Việt Nam để hoàn thành các dự án của mình.

Trấn Thành tâm sự trong livestream: “Tôi không yêu được một người chỉ ngồi ở nhà hoài đợi mình về. Vợ con tôi phải có ích cho xã hội, phải vận động, phải đi làm. Làm tiền nhiều hay ít cũng được, dĩ nhiên tôi sẽ lo hết. Nhưng quan trọng phải thấy người phụ nữ của mình biết yêu thương bản thân, biết tôn trọng giá trị của bản thân. Chả lẽ cứ lấy chồng xong ở nhà, tôi rất sợ những người phụ nữ rảnh rỗi vì rảnh rỗi sinh nông nổi”.

Trấn Thành bức xúc trước tin đồn bà xã Hari Won ly hôn và rút khỏi showbiz
Mỗi khi ở bên nhau cả hai luôn thể hiện tình cảm hết sức ngọt ngào

Lần này với tin đồn Hari Won dừng hoạt động nghệ thuật một lần nữa đã khiến Trấn Thành bức xúc và lên tiếng. Bên dưới chia sẻ của Trấn Thành, nhiều khán giả đã đồng cảm và chia sẻ cùng anh.

- Thật sự không ngờ có thể dựng lên những câu chuyện ác độc đến như vậy, anh Thành phải thật kiên quyết với các vấn đề này nhé!

- Người nổi tiếng nên luôn phải chịu những áp lực như thế này, chúc gia đình anh nhiều sức khỏe và an vui.

- Là người ngoài nhưng em cảm thấy mệt thay anh luôn í, cứ mở mắt ra là lại có một tin đồn mới về mình.

Về phía Hari Won, cách đây một ngày cô cũng đã đăng tải thông tin của mình khi ở Hàn Quốc. Được biết, cô đang châm cứu chữa bệnhliệt Bell trái (hay còn gọi là liệt dây thần kinh số 7) của mình tại Seoul.

Trấn Thành bức xúc trước tin đồn bà xã Hari Won ly hôn và rút khỏi showbiz
Hari Won kết hợp châm cứu chữa bệnh trong chuyến đi Hàn Quốc

Từ trước đến nay, khi có tin đồn ly hôn bà xã Trấn Thành luôn chủ động lên tiếng đính chính, và khẳng định vẫn đang hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.