Tối 25/7. Trấn Thành đã viết tâm thư trên trang cá nhân để nói rõ về tin đồn ly hôn với bà xã Hari Won. Tính đến thời điểm hiện tại, Trấn Thành và Hari Won đã về chung một nhà được 6 năm, thế nhưng những tin đồn về cuộc hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng này chưa bao chấm dứt.

Những ngày gần đây, Trấn Thành và Hari Won tiếp tục dính phải tin đồn "đường ai nấy đi" khi không xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện, và không khoe lên trang cá nhân những hình ảnh đời thường như trước đây. Cư dân mạng một lần nữa dậy sóng, nhiều lời khẳng định "hợp đồng hôn nhân" giữa hai vợ chồng đã hết hạn.

Trấn Thành chính thức lên tiếng gia hạn 'hợp đồng hôn nhân' với Hari Won
Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào năm 2016

Trước những đồn thổi này, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng: "Tôi mới chụp một bộ ảnh mới rồi ghép mấy câu nói ngôn tình của mình đã nói ở chương trình "Người ấy là ai" thì bị đồn vợ chồng tôi tình cảm rạn nứt, sắp chia tay và hết hợp đồng hôn nhân.

Mấy nay, tôi nghe nhiều lời đồn ác ý về vợ chồng mình lắm rồi, tính im lặng nhưng nay tôi phải nói ra: Mới quen thì nói tôi là người thứ ba, quen rồi thì nói Hari Won có mới nới cũ, đám cưới thì nói che mắt thiên hạ. Cả tháng nay đi quay phim mới, đầu tắt mặt tối, không chụp hình chung với vợ để đăng lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân...".

Trấn Thành chính thức lên tiếng gia hạn 'hợp đồng hôn nhân' với Hari Won
Trấn Thành lựa chọn lên tiếng trước ồn ào hôn nhân với bà xã

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng "không quên" điểm lại những tin đồn kể từ ngày chính thức công khai tình cảm với Hari Won cho đến khi cả hai đã trở thành vợ chồng. Trấn Thành viết một cách "hài hước: "Mới quen thì nói tôi là người thứ ba; quen rồi thì nói bà Heo có mới nới cũ, đám cưới thì nói che mắt thiên hạ; Cả tháng nay đi quay phim mới đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để post lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân. Sáng tạo ghê hôn?Cái gì cũng nói được! Hay thiệt chớ!".

Như mọi lần, Trấn Thành tiếp tục đặt ngược lại vấn đề trước những lời đồn không tốt về mình: "Giờ vậy hen! Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ dùm em: "Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5-6 năm dài dữ vậy"? Thấy ghét, tôi gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè! Coi coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha? Thấy hông nói cái làm tới, đồn hoài! Thiệt tình!".

Trấn Thành chính thức lên tiếng gia hạn 'hợp đồng hôn nhân' với Hari Won
Trấn Thành gia hạn "hợp đồng hôn nhân" với Hari Won đến suốt đời

Bên dưới dòng tâm sự của Trấn Thành, nhiều khán giả đã đồng cảm với nam nghệ sĩ và bày tỏ sự chia sẻ trước những tin đồn ác ý:

- Thiên hạ chỉ muốn gia đình mình tan vỡ để kiếm chuyện nói, để họ được hả hê thôi! Nên cứ sống chuẩn, sống có tâm, có tầm thì mình ngại chi vết bẩn...

- Ngưỡng mộ hạnh phúc của hai anh chị, đôi khi chỉ cần người trong cuộc thấu hiểu, mặc kệ những lời đàm tiếu của những người không hiểu chuyện.

- Mình rất thích cặp đôi Trấn Thành - Hari Won, cứ sống thật hạnh phúc hai bạn nhé, đó là câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho những ai luôn để ý, rình mò hạnh phúc gia đình người khác.

Tuy có thể để mặc những tin đồn như thế này, nhưng việc Trấn Thành lựa chọn lên tiếng vào thời điểm này vừa có thể trấn an dư luận, nhất là đối với những khán giả yêu mến cặp đôi này. Đồng thời, cũng thể hiện bản thân là người đàn ông có trách nhiệm, khi đã chủ động lên tiếng bảo vệ mái ấm của mình.