Trần Thanh Nhàn, hiện đang là dược sĩ tại một nhà thuốc lớn ở Tp. Hồ Chí Minh, Tân Phú. Anh chàng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hiền lành, nụ cười ấm áp và tính cách chu đáo, tâm lý. Trong khi đó, Phạm Thị Hiền, sinh năm 1996, là một nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu với ngoại hình xinh xắn, dịu dàng và sở hữu giọng nói ngọt ngào.

Chàng trai dược sĩ và cô gái xinh đẹp nên duyên nhờ "Bạn muốn hẹn hò?"

Cả hai đều mong muốn tìm kiếm một mối quan hệ chân thành và lâu dài. Khi tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò", họ đã mạnh dạn chia sẻ về bản thân, sở thích và mong muốn của mình.

Ngay từ những giây phút đầu tiên nhìn thấy nhau, chàng trai và cô gái đã cảm thấy có sự rung động đặc biệt. Họ dành cho nhau những lời khen ngợi chân thành và cùng nhau chia sẻ những câu chuyện thú vị về cuộc sống.

Chia sẻ về tình trường, Thanh Nhàn thẳng thắn tiết lộ, mình có 3 mối tình nhưng có một mối tình sâu đậm kéo dài 3 năm, yêu nhau từ thời sinh viên. Đến khi tốt nghiệp bạn gái lại về quê lấy chồng.

Chàng trai dược sĩ và cô gái xinh đẹp nên duyên nhờ "Bạn muốn hẹn hò?"

Bên kia hàng rào, nhà gái Phạm Thị Hiền cho biết rằng đường tình duyên khá lận đận, cũng từng có 3 mối tình như nhà trai, có một mối tình sâu đậm 7 năm nhưng do khoảng cách và dịch bệnh nên dẫn đến chia tay . Bản thân là một người cá tính, khá độc lập và tự tin, hoạt bát, sống tình cảm, biết quan tâm và là người của gia đình, đến với chương trình “Bạn muốn hẹn hò?”, cô nàng mong muốn tìm được đối tượng phù hợp để tiến đến hôn nhân.

Nhận thấy cặp đôi có nhiều điểm tương đồng trong tính cách, “ông mai” Quyền Linh và “bà mối” Ngọc Lan quyết định mở rào để đôi trẻ có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu nhau nhiều hơn. Khi hàng rào tình yêu được mở, cặp đôi đã trao tặng nhau những món quà vô cùng dễ thương. Vừa gặp mặt đối phương, Thanh Nhàn nhanh chóng thể hiện hiểu tâm lý bằng cách tặng mỹ phẩm cho cô nàng,nhà gái cũng không hề kém cạnh khi tặng nhà trai cuốn sách “ Bí quyết đơn giản hóa cuộc sống” vì đối với cô hạnh phúc rất đơn giản , nó đến từ những điều đơn giản nhất kèm một bức thư tâm tình của cô

Chàng trai dược sĩ và cô gái xinh đẹp nên duyên nhờ "Bạn muốn hẹn hò?"

Trải qua các câu hỏi của “ ông mai” Quyền Linh và “bà mối” Ngọc Lan và những lời chia sẽ của cả hai, Trần Thanh Nhàn và Phạm Thị Hiền đã dần hiểu rõ hơn về nhau và càng thêm gắn kết. Cuối chương trình, họ đã bấm nút "Bạn muốn hẹn hò" để chính thức bắt đầu mối quan hệ lãng mạn và đánh dấu cho chặng đường tình yêu mới.

Chàng trai dược sĩ và cô gái xinh đẹp nên duyên nhờ "Bạn muốn hẹn hò?"

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" vẫn sẽ tiếp tục hành trình kết duyên cho những trái tim cô đơn vào 17h50 thứ Bảy và 20h20 thứ Hai hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.