Chương trình truyền hình thực tế mai mối, dành cho những người độc thân đang tìm kiếm một nửa của mình - "Bạn Muốn Hẹn Hò?" tự hào tiếp tục hành trình mang lại cơ hội tìm kiếm tình yêu cho những trái tim cô đơn.

Trong tập 1038 lên sóng vào lúc 18 giờ ngày 14/9/2024 trên kênh HTV7 và MCV Media, khán giả sẽ được gặp gỡ cặp đôi gồm anh Bùi Minh Thắng (54 tuổi), một luật sư công tác tại Tòa án Nhân dân tỉnh Điện Biên, và chị Đặng Thị Thanh Thủy, một nữ giám đốc bản lĩnh từ Thái Bình.

Tập phát sóng này hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc cảm xúc tràn đầy, những câu chuyện chân thật và những màn kết đôi tràn ngập bất ngờ. Hai cặp đôi mới sẽ lần đầu tiên gặp gỡ và trải qua những phút giây giao lưu, tâm sự để thấu hiểu đối phương dưới sự dẫn dắt hài hước, tinh tế của MC Quyền Linh và MC Ngọc Lan.

Chương trình “Bạn muốn hẹn hò?” Tập 1038: Tình cảm chân thành kết nối trái tim

Với sự hỗ trợ, khuyến khích từ hai MC duyên dáng, cặp đôi có cơ hội chia sẻ thẳng thắn về tính cách, những mong muốn, quan điểm trong cuộc sống và tình yêu. Cặp đôi Bùi Minh Thắng và Đặng Thị Thanh Thủy đều có những câu chuyện riêng nhưng cùng chia sẻ mong muốn tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc và bền vững.

Chị Đặng Thị Thanh Thủy, một nữ giám đốc mạnh mẽ từ Thái Bình, đã trải qua một cuộc ly hôn do vướng vào pháp luật và kiện tụng với gia đình chồng. Dù vậy, chị vẫn rất mạnh mẽ, thắng kiện và một mình nuôi con. Anh Bùi Minh Thắng, một luật sư có kinh nghiệm, đã gặp vấn đề trong cuộc sống hôn nhân do vợ lạnh nhạt và không cùng sở thích. Cả hai hiện đã đến giai đoạn chín muồi trong suy nghĩ lẫn sự nghiệp và mong muốn tìm một nửa còn lại để cùng nhau phát triển và xây dựng gia đình nhỏ.

Chương trình “Bạn muốn hẹn hò?” Tập 1038: Tình cảm chân thành kết nối trái tim

Liệu cặp đôi này có tìm được người bạn đời lý tưởng và bấm nút hẹn hò cùng nhau? Câu chuyện tình yêu của anh Thắng và chị Thuỷ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười và cảm động trước tình cảm chân thành của những người từng trải cho khán giả.

Đừng bỏ lỡ tập 1038 của “Bạn muốn hẹn hò?” để cùng chung vui và chúc phúc cho cặp đôi. Chương trình “Bạn muốn hẹn hò?” được phát sóng 1 tuần 2 tập trên kênh HTV7 vào lúc 17H50 Thứ Bảy & 20H20 Thứ Hai và trên kênh MCV Media vào lúc 18H00 Thứ Bảy & 20h45 Thứ Hai. Kính mời quý vị khán giả theo dõi và đồng hành với các cặp đôi.