Trên tinh thần hữu nghị, chân thành, hiểu rõ tiềm lực đôi bên, Tập đoàn Truyền thông và Công nghệ MCV (MCV Group) và Trường Đại học Hoa Sen (HSU) chính thức ký kết hợp tác, mở ra cơ hội đồng hành cùng nâng cao chất lượng đào tạo và kỹ năng hành nghề cho thế hệ trẻ sinh viên, tiếp sức cho các bạn sinh viên HSU định hướng tương lai nghề nghiệp.

Sau khi chính thức hợp tác, MCV Group và HSU sẽ nỗ lực triển khai các dự án, hoạt động kết nối nhằm tạo môi trường chuyên nghiệp cho sinh viên có điều kiện trao đổi kinh nghiệm, tham quan, tìm hiểu môi trường doanh nghiệp, nhận thức rõ các nhu cầu, thách thức về công việc của các ngành học. Từ đó, sinh viên sẽ được định hướng lựa chọn đúng đắn cho sự phát triển kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm của mình.

MCV Group hợp tác Đại học Hoa Sen tạo điều kiện đào tạo nguồn nhân lực chất lượng ngành truyền thông
MCV Group hợp tác Đại học Hoa Sen tạo cơ hội việc làm cho sinh viên

HSU được biết đến là trường đại học có uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học, cung ứng nguồn lao động chất lượng cao cho xã hội. Trong quá trình hợp tác, MCV Group cam kết sẽ nhiệt tình hỗ trợ, tạo điều kiện cho sinh viên HSU được học việc và làm việc như một nhân viên tại đơn vị để vừa đào tạo chuyên môn, vừa rèn luyện cho sinh viên tác phong và ý thức làm việc chuyên nghiệp bắt đầu từ vị trí thực tập sinh, học việc.

MCV Group tự hào là đơn vị truyền thông sở hữu thế mạnh về Sản xuất - đã đạt độ phủ sóng rộng khắp các kênh truyền hình lớn và các kênh mạng xã hội với hơn 444 chương trình bao gồm các talkshow, chương trình thực tế, sitcom với gần 4,4 tỷ lượt xem mỗi tháng (60% khán giả là giới trẻ); và Phát hành - đã hoàn thiện hệ sinh thái đa kênh MCV Network là đối tác MCN của YouTube, là MCN số 1 tại Việt Nam của TikTok với 32 tỷ lượt xem; đồng thời là đối tác truyền thông và cung cấp nội dung số trên Facebook, Dailymotion, Twitter với hơn 341 triệu lượt người theo dõi. MCV Group luôn nỗ lực phát triển, tiên phong, đón đầu xu thế, thay đổi để thích nghi những cái mới của thời đại mới mang đến cho khán giả, đối tác những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

MCV Group hợp tác Đại học Hoa Sen tạo điều kiện đào tạo nguồn nhân lực chất lượng ngành truyền thông
MCV Group sẽ hỗ trợ Đại học Hoa Sen phát triển mạnh mẽ các kênh truyền thông bắt kịp chuyển đổi số

Ngoài về mặt nhân sự, trong lần hợp tác này với HSU, MCV Group sẽ hỗ trợ HSU phát triển các kênh truyền thông Youtube, TikTok, Facebook đảm bảo được tối ưu SEO, đúng chính sách Youtube, Facebook; hỗ trợ vấn đề bản quyền, nội dung; hỗ trợ hợp tác sản xuất chương trình, kêu gọi tài trợ cho kênh, hỗ trợ phim trường để thực hiện các dự án. Bên cạnh đó, MCV Group sẽ tài trợ học bổng, tổ chức các cuộc thi, khoá học các hoạt động tìm kiếm và phát triển sinh viên tài năng trong lĩnh vực truyền thông để tạo điều kiện cũng như góp thêm động lực giúp các bạn sinh viên hết mình trong học tập.

Sự kiện MCV Group ký kết HSU thể hiện sự kết nối mạnh mẽ của trường đại học và cộng đồng doanh nghiệp, cùng hướng tới mục tiêu hiện thực hóa cam kết cơ hội thực hành và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên. Tin rằng với những tiềm lực và thế mạnh trên, MCV Group khi hợp tác cùng HSU sẽ tạo ra những thay đổi tích cực trong việc truyền thông về giáo dục tạo ra những thành quả tốt đẹp cho cộng đồng và đóng góp tích cực thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội trong tương lai.