Mới đây, Tập đoàn Truyền thông và Công nghệ MCV đã tổ chức thành công sự kiện ra mắt nền tảng mua sắm online hoàn toàn mới mang tên Mshop. Sự kiện diễn ra tại MCV Complex, Q7, TP.HCM với sự tham dự của gần 100 khách mời, là đại diện các doanh nghiệp, đối tác.

Nhận thấy, làn sóng mua sắm trực tuyến đang ngày càng lan rộng hơn bao giờ hết, không phân biệt tuổi tác hay vị trí địa lý. Bất kỳ ai đều có thể shopping online một cách dễ dàng. Nhưng câu hỏi đặt ra là: làm thế nào để mua sắm an toàn, tiện lợi và giá cả phải chăng?

MCV Group ra mắt nền tảng mua sắm trực tuyến mới mang tên Mshop
Tập đoàn Truyền thông và Công nghệ MCV đã tổ chức thành công sự kiện ra mắt nền tảng mua sắm online hoàn toàn mới mang tên Mshop

Thấu hiểu nhu cầu và sở thích của khách hàng, MShop được ra đời và xây dựng theo mô hình Shoppertainment - nền tảng giải trí kết hợp mua sắm các sản phẩm chính hãng, đa dạng các ngành hàng đến từ các thương hiệu uy tín trên toàn thế giới. Mshop không chỉ là nơi để mua sắm mà còn có những phút giây giải trí tuyệt vời, cam kết mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng với hàng hóa chính hãng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hoạt động với phương châm: Giải Trí kết hợp mua sắm - Ưu đãi không ngừng - Hoàn tiền 200% nếu sản phẩm không chính hãng, cùng thông điệp: “Thêm hạnh phúc vào giỏ hàng”, MShop cung cấp đa dạng sản phẩm từ sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thời trang, phụ kiện, chăm sóc nhà cửa, bách hóa,...

MCV Group ra mắt nền tảng mua sắm trực tuyến mới mang tên Mshop
MShop cung cấp đa dạng sản phẩm từ sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thời trang, phụ kiện, chăm sóc nhà cửa, bách hóa, ...

Bên cạnh đó, Mshop còn là nhà cung cấp dịch vụ phân phối đa kênh thuộc tập đoàn MCV Group. Với thế mạnh từ hệ sinh thái MCVMedia, Mshop cung cấp giải pháp Shopper Entertainment, mang đến trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí cho người dùng tại các nền tảng mạng xã hội, đây sẽ là cầu nối giúp các doanh nghiệp tiếp cận đến tệp người dùng cuối B2B2C (B to B to C), từ đó chuyển đổi thành khách hàng trực tiếp mà không cần thông qua hệ thống phân phối truyền thống.

Mong muốn đưa thương hiệu phát triển nhanh chóng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng, tại buổi khai trương, ông Phạm Từ Liêm - chủ tịch Hội đồng quản trị MCV Group cũng có những chia sẻ đáng chú ý: “Có thể nói Mshop/ Mcare Plus ra đời là hoàn thiện hệ sinh thái khép kín của MCV Group. Đây là mảnh ghép cuối nhưng là mảnh ghép quan trọng nhất để nó hiện thực hóa mô hình shopper entertainment trong đời sống và cũng là mảnh ghép quan trọng nhất để biến tất cả những lợi thế của MCV Group, biến hệ sinh thái đã được chuẩn bị trước 16 năm trở thành thời điểm có thể bùng nổ, cất cánh trong thời gian tới. Và đương nhiên, chúng tôi không muốn đi một mình, mà muốn đi cùng những người bạn bè, chiến hữu, đối tác của mình để cùng nhau phát triển”.

MCV Group ra mắt nền tảng mua sắm trực tuyến mới mang tên Mshop
ông Phạm Từ Liêm - chủ tịch Hội đồng quản trị MCV Group có những chia sẻ đáng chú ý

Tại buổi ra mắt thương hiệu, bà Quỳnh Trâm - Giám đốc thương mại Mshop cho biết thêm: "Có thể đúc kết mô hình Mshop bằng một cụm từ rất phổ thông là “chuyển đổi số”. Chuyển đổi số là xu hướng của thời đại, đi vào đời sống của người tiêu dùng lẫn mục tiêu của doanh nghiệp, đối với Mshop thì chuyển đổi số vừa có ý nghĩa ứng dụng công nghệ số, vừa mang ý nghĩa chuyển đổi ra số (bán) đồng thời từ các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm trên các nền tảng bán hàng online đang là xu hướng và chiếm lĩnh thị phần kênh phân phối".

Theo đó, Mcare Plus là công ty phát triển và kinh doanh các dòng sản phẩm, thương hiệu trong và ngoài nước. Đồng thời, Mcare Plus cũng bắt tay hợp tác cùng các đối tác kinh doanh để ra những kế hoạch phân phối - bán hàng cho dòng sản phẩm, thương hiệu của công ty bạn với hệ sinh thái MKT của MCV group và các kênh chuỗi bán hàng khắp cả nước và đặc biệt phát triển mạnh về kênh bán hàng xu hướng “direct to consumer” như Kols, Kocs Affiliate; TikTok Shop – Livestream Show, Ecommerce…

MCV Group ra mắt nền tảng mua sắm trực tuyến mới mang tên Mshop
Mshop đang hợp tác cùng các thương hiệu nổi tiếng thuộc các tập đoàn đa quốc gia và cả trong nước để đảm bảo nguồn gốc hàng hóa chính hãng

Hiện tại, Mshop đang hợp tác cùng các thương hiệu nổi tiếng thuộc các tập đoàn đa quốc gia và cả trong nước để đảm bảo nguồn gốc hàng hóa chính hãng. Từ đó, len lỏi theo các kênh phân phối đến từng nhà, từng người, đồng hành cùng người tiêu dùng nâng tầm cuộc sống một cách nhanh chóng tiện lợi và đúng xu hướng.