Ngày 10/10 vừa rồi, cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú đã tổ chức lễ cưới cực kỳ hoành tráng tại Phan Thiết với sự tham gia của loạt sao Việt đình đám: Tiến Luật, Thu Trang, Trấn Thành, Minh Hằng, Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngọc Trinh... Đám cưới của cặp đôi này được xem là một trong những sự kiện thu hút truyền thông vào dịp cuối năm 2022.

Thông tin lễ cưới tiếp theo của cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú tại Hà Nội
Lễ cưới Diệu Nhi - Anh Tú với sự tham gia của nhiều sao Việt

Lễ cưới tổ chức tại Phan Thiết là quê hương của cô dâu, sắp tới đây, Diệu Nhi - Anh Tú sẽ tổ chức thêm một lễ cưới tại quê nhà của chú rể - Hà Nội. Được biết, cả hai đang chuẩn bị cho lễ cưới tại Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 22/10.

Sau 7 năm yêu nhau và giữ kín bí mật trước truyền thông, cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú đã quyết định "công khai về chung một nhà". Trong lễ cưới tại Phan Thiết vừa rồi, người anh trong nghề của cả hai là MC Trấn Thành đã bày tỏ sự cảm phục về tình yêu đẹp của cặp đôi, đồng thời anh cũng dành lời chúc khá ấn tượng: "Hai tụi em nương tựa nhau mà sống, trong những lúc khó khăn nhất hoặc lúc sắp buông tay nhau nhất hai em hãy nhớ lại cảm giác ngày hôm nay. Tất cả những người ở dưới ngồi nhìn tụi em, và những lời hứa tụi em nói với nhau mà giữ chắc tay nhau. Chúc tụi em hạnh phúc".

Thông tin lễ cưới tiếp theo của cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú tại Hà Nội
Trấn Thành xúc động trước tình cảm cặp đôi dành cho nhau

Trong lễ cưới vừa qua, Anh Tú đã dành lời hứa ngọt ngào nhất gửi đến Diệu Nhi: "Anh chỉ muốn nói rằng 7 năm nay anh yêu em, anh chưa hứa với em bất cứ gì. Ngày hôm nay, tôi rất vui vì đã tổ chức lễ cưới như mong muốn. Mong hôm nay và mãi mãi sau này chúng ra luôn bên nhau".

Thông tin lễ cưới tiếp theo của cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú tại Hà Nội
Diệu Nhi - Anh Tú đang là cặp đôi được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội

Và cô dâu Diệu Nhi cũng có nhiều lời tâm sự rất tình cảm gửi đến chú rể Anh Tú: "Nếu có kiếp sau, em cũng mong được làm vợ anh, làm con của ba mẹ em và làm con dâu của bố mẹ vì gia đình của mình quá tuyệt vời".