Mới đây, Diệu Nhi chia sẻ hình ảnh tựa vai tình tứ với ông xã Anh Tú cùng lời than thở. "Chỉ mong nhanh về Việt Nam để lại được đi xem phim Siêu Lầy Gặp Siêu Lừa cùng nam chính". Dường như vì quá nhớ Anh Tú nên nữ diễn viên đã nhầm lẫn tên phim do ông xã đóng chính.

Anh Tú 'sửa lưng' Diệu Nhi nhưng không quên gọi vợ yêu đầy ngọt ngào - 1
Diệu Nhi khiến khán giả thích thú khi nhớ chồng đến mức nhầm lẫn cả tên phim.

Sự nhầm lẫn này của cô nàng khiến cư dân mạng thích thú. Ngay sau đó, Anh Tú liền vào bình luận, trêu chọc vợ: "Mong quá nên sai tên phim luôn à vợ?".

Sau nhiều năm bên nhau, cặp đôi vẫn giữ được độ ngọt ngào, tình cảm như thủa ban đầu. Diệu Nhi hiện đang có chuyến du lịch cùng với dàn Sao Nhập Ngũ. Cô cũng thường xuyên ghi lại và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

Anh Tú - Diệu Nhi là cặp đôi được yêu thích của showbiz Việt. Cặp đôi lần đầu hẹn hò vào năm Sau 7 năm bên nhau, cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi đã chính thức về chung một nhà. Sau khi kết hôn, Anh Tú được mệnh danh là "ông chồng quốc dân" khi hết mực cưng chiều vợ.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Anh Tú cho biết anh không cần Diệu Nhi phải nấu cơm, anh có thể thay bà xã làm nhưng mong muốn hai vợ chồng có thể sum họp, quây quần bên gia đình sau những bận rộn của công việc. Không chỉ vậy, khi hộ tống vợ đi xem concert của BLACKPINK, Anh Tú không ngần ngại diện chiếc áo có thành viên thứ 5 của nhóm là vợ mình. Hành động ngọt ngào của Anh Tú "đốn tim" người hâm mộ.