Á hậu Thùy Dung đã có thông báo trên trang cá nhân về tình hình sức khỏe hiện tại. Do gặp phải sự cố trong tiệc cưới vào ngày 3/12 vừa rồi, cho nên Thùy Dung không thể di chuyển bình thường. Chính vì thế cô phải cáo lỗi và hủy toàn bộ lịch làm việc vào tháng 12.

Cụ thể, Thùy Dung chia sẻ về sự cố trong tiệc cưới: "Theo lịch trình trong tháng 12/2022, Thuỳ Dung sẽ có mặt trong các chương trình và show diễn của các đối tác quan trọng với vai trò người dẫn chương trình và khách mời tham dự. Tuy nhiên trong lúc thực hiện nghi thức lễ cưới vào ngày 3/12/2022 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Thuỳ Dung đã gặp sự cố nghiêm trọng về sức khoẻ (bị bỏng nặng hai bàn chân do khói lạnh) và hiện tại rất khó khăn trong việc di chuyển".

Á hậu Thùy Dung hủy show diễn vì sức khỏe không tốt sau sự cố trong lễ cưới
Sau sự cố, chân Thùy Dung hiện nay không thể đi lại bình thường

Bên cạnh đó, Thùy Dung cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến các đối tác và khán giả vì lý do không mong muốn này, kèm theo đó là hy vọng vẫn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người. Thùy Dung viết: "Thuỳ Dung xin được trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm đồng thời gửi lời xin lỗi chân thành đến các quý khách hàng, đối tác, khán giả vì buộc phải huỷ các chương trình biểu diễn có lịch đến hết tháng 12/2022 do bản thân Dung không thể di chuyển bình thường. Đặc biệt cho Thuỳ Dung gửi lời xin lỗi đến tất cả các vị khách quý đến dự buổi tiệc cưới vừa qua vì Thuỳ Dung rất tiếc đã chưa thể tiếp đón và chung vui trọn vẹn. Thuỳ Dung rất mong quý vị thông cảm cho sự cố bất khả kháng này và xin được quay lại công việc vào một ngày gần nhất khi sức khoẻ hồi phục và đi lại bình thường. Trân trọng!".

Á hậu Thùy Dung hủy show diễn vì sức khỏe không tốt sau sự cố trong lễ cưới
Thùy Dung và ông xã kết hôn vào ngày 3/12/2022

Á hậu Thùy Dung kết hôn cùng ông xã Thái Long vào ngày 3/12, lễ cưới được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Lễ cưới của Thùy Dung được xếp vào một trong những sự kiện đáng trong đợi vào dịp cuối năm 2022.