Ở tập 1007 của “Bạn Muốn Hẹn Hò” mời các bạn cùng đến với cặp đôi Tuấn Anh (44 tuổi) đến từ Đắk Nông, hiện làm giáo viên tại một trường cấp 3. Còn nhà gái là Kim Uyên (46 tuổi) đến từ Bình Dương, đang là giám đốc của 1 công ty chuyên tư vấn đầu tư và luật.

Do hoàn cảnh gia đình lúc xưa có phần khó khăn nên chàng trai có ưu điểm là biết sống tự lập từ nhỏ -Một đức tính rất tốt mà chúng ta ai cũng nên có. Bên cạnh đó Tuấn Anh còn là một chàng trai khá đảm đang khi biết nấu ăn, chăm sóc cho người khác và anh còn có khiếu văn nghệ. Tuy nhiên, anh là một chàng trai khá ít nói và ít khi thể hiện cảm xúc.

Anh thầy giáo lương thiện tìm được cô nàng giám đốc bản lĩnh ngay trên sóng truyền hình
Tuấn Anh chia sẻ rằng anh là một người có tính tự lập từ nhỏ

Phía nhà gái có một chút đặc biệt là đã có 4 người con. Cũng vì lẽ đó nên cô rất giỏi về việc kiếm tiền để lo cho các con đầy đủ về mặt vật chất. Cô còn nói vui rằng “Ngoài kiếm tiền ra thì em không biết làm gì hết trơn”. Vì thế nên cô không giỏi làm các công việc nhà, nội trợ hay chăm sóc gia đình.

Nói đến kinh nghiệm tình yêu thì nhà giá gây chú ý bởi đã từng “đổ vỡ” một lần. Đặc biệt hơn là lại hàn gắn với người chồng cũ thêm lần nữa và lại chia đôi ngã thêm lần thứ hai. Hiện tại cô đã mạnh mẽ hơn và có thể một mình tự nuôi các con của mình. Không những thế mà cô còn nuôi cả cháu nội và con dâu của mình. Còn nhà trai cũng đã đổ vỡ 1 lần và có 2 người con.

Anh thầy giáo lương thiện tìm được cô nàng giám đốc bản lĩnh ngay trên sóng truyền hình
Kim Uyên từng quay lại với chồng cũ nhưng không hạnh phúc

Cả 2 đều là người từng trải nên có lẽ họ không cần yêu cần nhiều về ngoại hình mà chỉ quan tâm bản chất bên trong của đối phương. Tuấn anh chia sẻ những mong muốn đơn giản về đối phương rằng chỉ cần biết đối nhân xử thế và chăm lo cho gia đình để có thể dung hòa được hạnh phúc hôn nhân. Còn về Kim Uyên, cô chỉ cần một người đàn ông có thể hiểu được tính chất công việc khá bận nên người ấy có thể thông cảm để từ đó yêu thương cô hơn.

Đến với những chia sẻ từ người thân bên đàng gái, chị của Kim Uyên cho rằng các con của Kim Uyên hiện đã trưởng thành và có sự nghiệp ổn định. Vì thế nên người chị mong rằng cô sẽ tìm được một bờ vai vững chắc để có thể dựa vào, đặc biệt là về mặt tinh thần.

Anh thầy giáo lương thiện tìm được cô nàng giám đốc bản lĩnh ngay trên sóng truyền hình
Tuấn Anh và Kim Uyên cho rằng tính cách bên trong con người mới là quan trọng

Giây phút quan trọng của chương trình - Hàng rào mở lên để 2 nhà gặp mặt. Tuấn Anh đã gây được ấn tượng vô cùng đặc biệt bởi anh đã hát tặng cô bài hát “Đôi chân trần” chứa vô vàn cảm xúc. Sau đó bên nhà gái cũng nói lên cảm nhận của mình rằng chàng trai là một người tốt và sống có nghị lực, biết vươn lên. Cô gái cũng nói rằng bản thân tuy bận nhưng chắc chắn rằng khi cho nhau cơ hội tiến đến hôn nhân thì cô sẽ chủ động sắp xếp công việc để cùng chăm sóc gia đình 2 bên.

Chàng trai cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với nhà gái bởi sự bản lĩnh của cô. Anh thổ lộ rằng hy vọng cô nàng sẽ cho anh được cơ hội để có thể chấp vá 2 trái tim đã từng tổn thương. Và mọi chuyện đã như mong đợi, sau 3 tiếng đếm thì trái tim đã hiện lên màu đỏ rực. Mong rằng cặp đôi Tuấn Anh và Kim Uyên có thể cùng sau chia sẻ, trải nghiệm và đi cùng nhau đến cuối con đường.

Ông mai bà mối Quyền Linh và Ngọc Lan vẫn sẽ cùng Bạn Muốn Hẹn Hò se duyên cho các cặp đôi vào 17h50 Thứ Bảy và 20h20 Thứ Hai hằng tuần trên kênh truyền hình HTV7, kênh Youtube MCV Media và ứng dụng NetLove.