Tối 3/10, trong buổi livestream giao lưu người hâm mộ cùng hoa hậu Đoàn Thiên Ân, bà Phạm Kim Dung đã vô tình chia sẻ với khán giả về thông tin ngày cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Bà Phạm Kim Dung cho biết: "Tối 23/10 là đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thì đến ngày 24/10 mọi người mới sang để xem thôi chứ cũng không giúp được gì nhiều cho Thiên Ân". Được biết, chung kết Miss Grand International 2022 mà Hoa hậu Đoàn Thiên Ân tham gia sẽ diễn ra sau đám cưới của Đỗ Mỹ Linh 2 ngày.

'Bà trùm Hoa hậu' tiết lộ ngày cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
"Bà trùm Hoa hậu" tiết lộ ngày cưới Đỗ Mỹ Linh trên sóng livestream

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cũng vô cùng bất ngờ thông tin về ngày cưới do "Bà trùm Hoa hậu" chia sẻ. Trước đó không lâu, trong một lần livestream, Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng buột miệng cho biết cô sẽ có mặt trong dàn bê tráp tại đám cưới của Đỗ Mỹ Linh.

'Bà trùm Hoa hậu' tiết lộ ngày cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ có mặt trong dàn bê tráp của Đỗ Mỹ Linh

Vào tháng 7/2022, thông tin Đỗ Mỹ Linh đã chấp nhận lời cầu hôn của con trai bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang tại Đà Nẵng trong một chuyến đi nghỉ dưỡng đã lan truyền khắp mạng xã hội. Trước đó, tin đồn cả hai đang quen nhau được mọi người biết đến từ Valentine 2022, vì cả hai nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, hoặc trong những chuyến du lịch cùng nhau.

'Bà trùm Hoa hậu' tiết lộ ngày cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Đỗ Mỹ Linh và chồng sắp cưới Đỗ Vinh Quang
'Bà trùm Hoa hậu' tiết lộ ngày cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
"Dì Dung" cho biết sẽ đi đám cưới Đỗ Mỹ Linh trước sau đó đến ủng hộ Đoàn Thiên Ân ở chung kết Miss Grand

Thông tin về ngày cưới vẫn chưa được Đỗ Mỹ Linh tiết lộ, thế nhưng với lời chia sẻ của bà Phạm Kim Dung về ngày cưới thì người hâm mộ tin chắc rằng đây là một thông tin chính xác.