Tuy con gái chỉ mới chào đời hơn 1 tháng vài ngày, thế nhưng nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã nhanh chóng tham gia vào "Hội những ông bố cuồng con". Trên mạng xã hội, tuy chưa tiết lộ gương mặt của bé Ốc, song, Phan Mạnh Quỳnh và bà xã Khánh Vy vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh dễ thương chụp cùng con gái.

Chào đời vào ngày 5/1/2023, vừa rồi ngày 5/2/2023, hai vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh đã mừng lễ đầy tháng đơn giản nhưng đầy ấm áp với hoa, quà và bánh kem. Chưa kể, bé Ốc chỉ mới 1 tháng tuổi mà Phan Mạnh Quỳnh đã đặt rất nhiều "kỳ vọng" ở bé.

Bà xã khoe tư thế 'trầm tư' của Phan Mạnh Quỳnh khi dẫn con gái đi biển
Từ khi em bé con trong bụng mẹ, vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh đã rất chịu khó đầu tư hình ảnh

Cụ thể, Phan Mạnh Quỳnh đã chia sẻ dòng trạng thái này vào ngày con gái Ốc tròn 1 tháng tuổi: "“Một tháng trời mà chưa nói được câu nào trọn vẹn. Nhiều khả năng bố mẹ đã đặt kỳ vọng quá nhiều vào Ốc”. Với mong mỏi này, Phan Mạnh Quỳnh đã khiến cộng động mạng phải bật cười vì đúng là người bố trẻ này đã đặt quá nhiều "kỳ vọng" vào con gái.

Bà xã khoe tư thế 'trầm tư' của Phan Mạnh Quỳnh khi dẫn con gái đi biển
Phan Mạnh Quỳnh dành nhiều thời gian chăm sóc cho bé Ốc

Mới đây, gia đình Phan Mạnh Quỳnh một lần nữa lại "gây sốt" mạng xã hội với hình ảnh đi biển. Nếu như Khánh Vy vui vẻ bế bé Ốc ngắm biển thì ở Phan Mạnh Quỳnh lại là một trạng thái rất khác biệt - ông bố "trầm tư" bế con nhìn xa xăm về phía biển khơi.

Bà xã khoe tư thế 'trầm tư' của Phan Mạnh Quỳnh khi dẫn con gái đi biển
Phan Mạnh Quỳnh "trầm tư" chăm con ngoài biển

Ngoài ra, bà xã Khánh Vy còn đăng thêm dòng caption vui nhộn: "Sương gió phủ đời con rồi cô chú ơi!". Bên dưới phần chia sẻ của Khánh Vy, nhiều netizent đã để lại các bình luận rất hài hước:

- "Chu choa, gia đình này mới đầu năm mà đã đi picnic sớm thế rồi à?"

- "Quá chill, quá thích, quá hạnh phúc luôn gia đình mình ơi".

- "Cũng là đi biển nhưng mà nó lạ lắm".

- "Hình ảnh người bố đang trầm ngâm nghĩ về người con đầy tháng rồi mà vẫn chưa nói được câu nào, haha".

Bà xã khoe tư thế 'trầm tư' của Phan Mạnh Quỳnh khi dẫn con gái đi biển
Ngược lại, bà xã Khánh Vy lại chăm con với gương mặt "hạnh phúc bất tận"

Có thể nói, với sự hài hước mà gia đình Phan Mạnh Quỳnh đã cùng nhau thể hiện trong một tháng vừa qua, rất có thể trong tương lai bé Phan Mạnh Quỳnh hoặc thậm chí là cả gia đình sẽ gia nhập vào "làng hài" và mang thêm nhiều tiếng cười cho cộng đồng mạng.