Trong chương trình "Những chuyện tình chưa kể" tập phát sóng thứ 3, Kim Hoàng - bạn gái của cố diễn viên Hải Đăng đã có những chia sẻ khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào tiếc nuối vì câu chuyện tình yêu rất đẹp đã phải dừng lại vì sự chia cắt của số phận. Nỗi đau của cách biệt âm dương quá lớn, thế nhưng cô gái trẻ lại phải chịu đựng thêm những cay nghiệt đến từ một bộ phận cộng đồng mạng. Không một lời phản bác, Kim Hoàng âm thầm chịu đựng những tổn thương quá đỗi sâu sắc ấy!

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng: 'Sáng vừa nói chuyện cưới, chiều anh ấy đã mất'
Kim Hoàng và bạn trai đã qua đời - cố diễn viên Hải Đăng

Kể về những tháng ngày đẹp nhất

Ngay từ những phút đầu của "Những chuyện tình chưa kể", khác với các nhân vật trước đó, Kim Hoàng lựa chọn cách bước ra vùng ánh sáng để kể lại câu chuyện của cô. Bằng ánh mắt long lanh, giọng nói ngập tràn hạnh phúc không ai tin được Kim Hoàng đang kể về một chuyện tình đã qua và không thể tiếp tục. Bởi bất kỳ ai cũng có thể cảm nhận được rằng, ở mối tình đó, cô gái trẻ này đã yêu say đắm và những điều cô cùng người yêu viết nên đã trở thành những kỷ niệm tuyệt vời nhất.

Gặp gỡ người yêu từ những ngày đầu từ quê vào thành phố lập nghiệp, Kim Hoàng đã từng "dè chừng" rất nhiều người yêu của mình. Kể cả việc từng sợ anh chàng này "đánh thuốc mê" và ly nước mỗi khi đi ăn cùng. Và cả những lần ghen tuông hết sức đậm đà, chàng trai đã phải vừa đi vừa năn nỉ cô bạn gái hết con đường Lê Văn Sỹ, lúc ấy bất kỳ ai chạy xe ngang qua cũng phải quay đầu nhìn lại xem đôi nam nữ này đang "làm chuyện gì" mà "rộn ràng" quá!

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng: 'Sáng vừa nói chuyện cưới, chiều anh ấy đã mất'
Kim Hoàng đã kể về tình yêu của mình bằng nụ cười rạng rỡ nhất

Trong những tháng ngày yêu nhau ấy, Kim Hoàng cũng chia sẻ anh người yêu đã vì cô mà thay đổi. Từ người đàn ông đi nhậu đủ bảy ngày một tuần đến nỗi không còn tiền phải mượn tiền bạn gái để chạy theo những cuộc vui, anh chàng đã thay đổi để kiếm tiền trả nợ cho bạn gái và bỏ đi việc nhậu. Kim Hoàng cho biết thời điểm đó khi đưa tiền cho bạn trai đi chơi, cô cũng xem đó là một phép thử, và thật sự may mắn người yêu đã vì cô mà tiến bộ hơn từng ngày.

Sáng nói chuyện cưới xin, chiều cách biệt âm dương

Đầu năm 2021, Kim Hoàng và bạn trai có chuyến về thăm quê tại Khánh Hòa. Buổi sáng hôm đó, họ cùng nhau ăn sáng. Nói với nhau về những dự định tương lai, cả gia đình cũng đã mong ngóng tin vui từ cặp đôi và cả hai cũng đã quyết định sẽ về chung một nhà. Kim Hoàng tâm sự, cô không cần lễ cưới rình rang, chỉ cần một tờ giấy đăng ký kết hôn thôi cũng đủ.

Chiều hôm đó, cùng nhau đi tắm biển nhưng có lẽ số phận đã bắt buộc hôm đó họ phải dừng lại chuyện tình yêu này. Người yêu của Kim Hoàng - cố diễn viên Hải Đăng bị đuối nước và qua đời. Không giấu được nước mắt, những cảm xúc lúc này đã phải dâng trào lên, Kim Hoàng kể lại giây phút đầy đau đớn ngày hôm ấy. Khi Hải Đăng đuối nước, những người xung quanh không biết bơi nên cũng không dám hỗ trợ. Bản thân Kim Hoàng cũng không biết bơi, nhưng cũng đã lao ra để cứu Hải Đăng, chỉ tiếc sức yếu nên chỉ có thể cố gắng mang được Hải Đăng vào bờ.

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng: 'Sáng vừa nói chuyện cưới, chiều anh ấy đã mất'
Nhưng cũng không giấu được những giọt nước mắt của sự chia ly

Sau khi Hải Đăng qua đời, Kim Hoàng xin phép mẹ ruột của anh cho ở bên nhà đến 49 ngày để làm cho anh những điều cuối cùng. Sau 49 ngày lại xin ở thêm đến 100 ngày và sau đó còn ở thêm một thời gian ngắn. Cũng có những khoảng thời gian Kim Hoàng cho biết cô muốn buông xuôi tất cả để "đi theo" người yêu. Kim Hoàng nghĩ rằng đến thời điểm hiện tại bản thân cô đã làm hết những điều có thể cho người yêu của mình.

Những thị phi đến từ mạng xã hội

Trong thời điểm Hải Đăng vừa mất, bạn bè đều khuyên Kim Hoàng không nên công bố thông tin, thế nhưng cô vẫn quyết định làm ngược lại. Bởi Kim Hoàng lo sợ nếu không thông báo, không ai biết rằng Hải Đăng đã mất, đám tang sẽ không ai đưa tiễn. Nhưng cũng từ đó, Kim Hoàng bắt đầu nhận về những thị phi, đau đớn nhất có lẽ là những lời cay nghiệt, cho rằng chính vì cô mà Hải Đăng mất, hay cô là người phụ nữ mang số "sát phu".

Kim Hoàng còn cho biết, sau sự ra đi của Hải Đăng, mỗi lần trở về quê cô nàng đều áp lực. Bởi ngay trên chính quê hương của mình, bạn trai đã ra đi mãi mãi. Hay thậm chí mỗi lần chia sẻ lại những hình ảnh ngày xưa trên Facebook đó là vì cô thấy đó là những kỷ niệm đẹp nhất mà cả hai từng đi qua. Song, Kim Hoàng khẳng định không dùng những hình ảnh đó để mong nhận lại những thương xót hay an ủi của mọi người.

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng Kim Hoàng dùng hình ảnh của "người cũ" để "câu like", điều này khiến cô rất tổn thương. Mất mát quá lớn sau gần 3 năm đồng hành cùng nhau, Kim Hoàng cho biết hiện tại bản thân đôi lúc vẫn không tin được người yêu đã không còn nữa. Và thời điểm này trái tim của cô cũng chưa sẵn lòng để bước vào một tình yêu mới. Kim Hoàng không mong muốn tìm thấy một người thay thế, vì với cô điều đó là một hành động rất "ác".

Bạn gái cố diễn viên Hải Đăng: 'Sáng vừa nói chuyện cưới, chiều anh ấy đã mất'
Kim Hoàng chia sẻ đã từng nghĩ sẽ "đi theo" bạn trai

Tuy đã phải "dừng lại" câu chuyện tình yêu thật đẹp, nhưng Kim Hoàng vẫn luôn thấy tự hào vì bản thân đã tìm thấy một người yêu lý tưởng, đúng thời điểm. Những điều cả hai đã từng trải qua cũng đã cho cô rất nhiều bài học đáng giá trong cuộc sống. Và với Kim Hoàng, tình yêu với Hải Đăng là một phần chảy trong cuộc sống.

Có những chuyện tình yêu rất đẹp nhưng vì một lý do nào đó phải dừng lại, nhưng chắc chắn rằng sự dừng lại đó không khiến chúng ta phải xấu hổ hay muốn quên đi. Chỉ là đôi lúc phải cất nó vào ngăn kéo ký ức đầy trân trọng và luôn tự hào vì những điều mình đã từng trải qua.