Tập 1020 của chương trình bạn muốn hẹn hò tuần này vô cùng đặc biệt, chắc chắn sẽ khiến các bạn bất ngờ. Chú Tiến Cần, 72 tuổi là kĩ sư ngành khí tượng (thời trẻ) và cô Ánh Nguyệt, 58 tuổi là giáo viên mầm non (thời trẻ), tuy cả hai cô chú tuổi đã cao nhưng không vì điều đó mà ngăn cản cả hai tham gia chương trình.

Bạn Muốn Hẹn Hò lập kỷ lục mới - cụ ông U80 may mắn được ghép đôi tại chương trình

Chú chia sẻ rằng do vợ mất sớm nên muốn bản thân có người bạn đồng hành cùng nhau phần đời còn lại. Chú có quan điểm vô cùng độc lạ nhưng cũng có phần thuyết phục đó là chỉ thích tìm người thật nghèo, người lao động chân tay và không thích người giàu. Vì chú cho rằng người nghèo mới quý trọng đồng tiền và tình cảm yêu thương nhau sâu đậm hơn. Điều khiến MC Quyền Linh và Ngọc Lan bất ngờ hơn là chú Tiến còn mang cả tờ giấy yêu cầu về bạn đời của mình (được chép tay) như: cao 1m68 trở lên, răng trắng, nghề giáo viên, nấu ăn ngon, không đeo vàng, không quá 60 tuổi,...Tuy chú có khá nhiều yêu cầu nhưng cô vẫn gật gù và cho rằng bản thân “dư sức” đáp ứng được.

Bạn Muốn Hẹn Hò lập kỷ lục mới - cụ ông U80 may mắn được ghép đôi tại chương trình

Cô Nguyệt tuy đã U60 nhưng diện mạo và thần sắc rất sắc sảo và dễ thương, luôn vui cười. Cô không yêu cầu gì nhiều mà chỉ mong có người bầu bạn hủ hỉ cho đỡ buồn. Và ở độ tuổi xế chiều, cô mong rằng khi lên chương trình sẽ tìm được người nắm tay cùng cô về, một người thật sự nghiêm túc trong mối quan hệ. Cô không có khái niệm tìm người giúp đỡ hay lợi dụng ai, có suy nghĩ rằng nếu về chung nhà thì nên “góp gạo ăn cơm chung”.

Hàng rào tình yêu đã mở, giây phút gặp nhau chú gửi tặng cho cô bài thơ vô tình ngọt ngào vì hồi trẻ chú cũng là một “cây bút nghệ thuật”. Hai người tâm sự rằng, ở độ tuổi này, có đầy đủ chế độ lương hưu nên không cần phải lo lắng về vấn đề kinh tế. Mà thay vào đó cả hai có thể hùng vốn với nhau để cùng bầu bạn, là tri kỷ đến suốt đời.

Bạn Muốn Hẹn Hò lập kỷ lục mới - cụ ông U80 may mắn được ghép đôi tại chương trình

Giây phút bấm nút, cả hai người đều chần chừ khiến cả phim trường như ngộp thở. Nhưng thật kỳ diệu, cô và chú đã trao nhau cơ hội hẹn tìm hiểu nhau, cho nhau cơ hội để làm “bạn già”. Thật sự chúc mừng chú Cần và cô Nguyệt, hy vọng cô chú sẽ có những buổi trò chuyện đầy thú vị từ câu chuyện đời của mình đến đối phương.

Có lẽ trước giờ mọi người thường nghĩ rằng chương trình “Bạn Muốn Hẹn Hò” chỉ dành cho giới trẻ nhưng sự thật không phải như vậy. Chương trình luôn chào đón những tâm hồn cô đơn với mong muốn mang đến niềm vui, hạnh phúc đến tất cả mọi người. Sự thật rằng, mong cầu được hạnh phúc là điều bình thường ở mỗi người, chúng ta có quyền đi tìm tình yêu. Vì khi yêu và được yêu là những gia vị không thể thiếu trong mỗi một đời người.

Bạn Muốn Hẹn Hò lập kỷ lục mới - cụ ông U80 may mắn được ghép đôi tại chương trình

Ông mai bà mối Quyền Linh và Ngọc Lan vẫn sẽ cùng Bạn Muốn Hẹn Hò se duyên cho các cặp đôi vào 17h50 Thứ Bảy và 20h20 Thứ Hai hằng tuần trên kênh truyền hình HTV7, kênh Youtube MCV Media và ứng dụng NetLove.