Ngày 8/3, trong khi chị em trong làng giải trí nô nức khoe quà, khoe hoa được nhận từ chồng hoặc bạn trai thì bà xã xinh đẹp của NSND Công Lý lại “dở khóc dở cười” khi bị chồng “đòi quà”.

Cụ thể, nam nghệ sĩ dường như chẳng bận tâm lắm đến ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Chính vì thế, anh chẳng chúc hay tặng quà cho vợ mà còn hồn nhiên nhắn tin đề nghị vợ mua cho mình 1 chiếc đồng hồ.

Bị chồng ‘đòi quà’ đúng ngày 8/3, vợ trẻ của NSND Công Lý phản ứng thế nào? - 1
NSND Công Lý và bà xã.

Câu chuyện hài hước này khiến bà xã của NSND Công Lý có ngày 8/3 hết sức đặc biệt. Ngọc Hà đã vui vẻ chia sẻ lại chuyện bị chồng “đòi quà” vào ngày 8/3. Cô viết: “Các bác cứ khoe được chồng tặng, người yêu tặng quà đi. Còn nhà tôi thì chồng đè đúng ngày 8/3 đòi quà nhé. Sáng sớm tôi là lượt quần áo cho ra khỏi nhà. Thế là đi ra khỏi nhà đến hết buổi sáng thì nhắn tin cho tôi đây! Xin lưu ý là nhắn tin không phải chúc mà nhắn tin đòi quà nhé!”

Kèm với dòng trạng thái nói trên, Ngọc Hà còn đăng tải bức ảnh chụp lại tin nhắn NSND Công Lý đòi bà xã phải mua đồng hồ cho mình càng sớm càng tốt.

Câu chuyện hài hước của Công Lý và Ngọc Hà nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Mọi người tỏ ra thích thú khi thấy NSND Công Lý “làm nũng” bà xã vào đúng ngày Quốc tế phụ nữ: “Cô Đẩu thì đòi quà ngày 8/3 là đúng rồi còn gì”, “Cô Đẩu dễ thương thế”, “Đúng tính cách cô Đẩu”.

Bên cạnh đó, không ít người cũng tinh ý nhận ra Ngọc Hà rất quan tâm, chiều chuộng ông chồng nổi tiếng: “Chiều chồng nhất Hà Nội”, “Hà lúc nào cũng biết cách dỗ dành em bé Lý”, “Ai bảo gọi là em bé Lý nên anh ý nhõng nhẽo là đúng rồi”.