Bí quyết hạnh phúc của gia đình nghệ sĩ Việt Hương - Ảnh 1.
Tham gia hoạt động thiện nguyện là bí quyết mang đến hạnh phúc cho gia đình nghệ sĩ Việt Hương

Gia đình Việt Hương - Hoài Phương vừa trao tặng 250 phần quà Tết cho bà con khó khăn trên địa bàn TP HCM. Đó là hoạt động đầu tiên trong hành trình thiện nguyện mà gia đình nghệ sĩ thực hiện trong dịp Tết Nguyên đán 2023. Việt Hương - Hoài Phương còn dự định tham gia nhiều chương trình thiện nguyện khác, trong đó có hoạt động hỗ trợ một số em nhỏ mồ côi cha mẹ vì dịch COVID-19.

Đặc biệt, con gái của cặp đôi là bé Elyza cũng "đập" ống heo, góp khoản tiết kiệm khoảng 10 triệu đồng mà em tự dành dụm để tặng những bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

"Nay Mẹ Hương bất ngờ với con gái! Con đã tiếp nối ngoại và mẹ đem đến niềm vui cuối năm cho những người không có đủ điều kiện ăn Tết! Ngoại trên trời sẽ rất vui" - Việt Hương xúc động.

Bí quyết hạnh phúc của gia đình nghệ sĩ Việt Hương - Ảnh 2.
Việt Hương tự hào khi con gái Elyza hào hứng với việc làm thiện nguyện

Mỗi năm, vào những dịp lễ Tết hoặc khi sắp xếp được thời gian, Việt Hương - Hoài Phương thường dành thời gian để đi trao quà, san sẻ yêu thương đến với những hoàn cảnh kém may mắn ở TP HCM và nhiều nơi khác. Việt Hương cho hay đây cũng chính là di nguyện của người mẹ quá cố của cô.

Bí quyết hạnh phúc của gia đình nghệ sĩ Việt Hương - Ảnh 3.
Gia đình nghệ sĩ Việt Hương tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện

Việt Hương tâm sự: "Lan tỏa tình yêu thương, năng lượng tích cực đến với mọi người cũng chính là cách để gia đình Việt Hương - Hoài Phương có được hạnh phúc của riêng mình".

Việt Hương, Quang Lê, Ưng Hoàng Phúc xúc động dự lễ tưởng niệm nhạc sĩ Lam Phương Việt Hương, Quang Lê, Ưng Hoàng Phúc xúc động dự lễ tưởng niệm nhạc sĩ Lam Phương

Nhiều nghệ sĩ như Thái Châu, Việt Hương, Hoài Phương, Ưng Hoàng Phúc... đã có mặt để tham gia lễ tưởng niệm của nhạc sĩ ...

Nghệ sĩ Minh Nhí khai trương sân khấu, Việt Hương bật khóc được đền ơn thầy Nghệ sĩ Minh Nhí khai trương sân khấu, Việt Hương bật khóc được đền ơn thầy

Nghệ sĩ Minh Nhí đã khai trương Sân khấu Nghệ thuật Trương Hùng Minh và sân khấu này là mơ ước của nghệ sĩ suốt ...