Đến với “Bạn muốn hẹn hò?” tập 886, chàng trai “hiphop” Phan Thái Nhật Phát (28 tuổi, Bình Dương) được ông mai bà mối Quyền Linh và Ngọc Lan ghép đôi cùng cô nàng xinh đẹp Trần Thị Thu (23 tuổi, TP. Hồ Chí Minh). Cặp đôi có tình trường trái ngược, nhưng quan điểm hôn nhân hoà hợp, thấu hiểu hoàn cảnh khiến nhiều người phấn khích.

Xuất hiện với vẻ ngoài điển trai cùng cách nói chuyện điềm tĩnh, Nhật Phát nhanh chóng ghi điểm mạnh mẽ trong mắt ông mai bà mối. Anh chàng cho biết không có nhiều yêu cầu trong mẫu hình người bạn gái lý tưởng: Mình không có quan niệm về bất cứ điều gì không thích ở phụ nữ, nên mình chỉ cần một cô gái chăm chỉ cùng đồng hành”.

Bỏ lỡ mối tình 12 năm, hot boy đến ‘Bạn muốn hẹn hò?’ tìm tình yêu mới
Chàng trai “hiphop” Phan Thái Nhật Phát

Tuy vậy, chuyện tình trường của Nhật Phát khiến Quyền Linh và Ngọc Lan không khỏi bất ngờ lẫn xót xa, tiếc nuối. Theo chia sẻ, Nhật Phát có duy nhất một mối tình từ thời học sinh kéo dài suốt 12 năm, nhưng đã kết thúc vào năm ngoái.

Nói về lý do chia tay, Nhật Phát thừa nhận bản thân là người có lỗi vì mải chạy theo đam mê hiphop và tất bật với công việc kinh doanh mà thiếu đi sự quan tâm cần thiết dẫn đến những cuộc cãi vã không thể hàn gắn. Tiếc nuối cho 12 năm thanh xuân nhưng anh vẫn chọn dừng lại mối tình tri kỷ vì không muốn để người yêu tiếp tục chịu thiệt thòi.

Bỏ lỡ mối tình 12 năm, hot boy đến ‘Bạn muốn hẹn hò?’ tìm tình yêu mới
MC Quyền Linh và Ngọc Lan tiếc nuối sau khi nghe câu chuyện tình yêu 12 năm của Nhật Phát

Nhật Phát trải lòng: “Đó là một kỷ niệm rất đẹp với em. Khi cả hai đều đã đi làm và trưởng thành, định hướng không giống nhau nên nhận định không còn phù hợp nữa. Chúng em nhiều lần cố gắng vun đắp nhưng mà kết quả vẫn là không thể tiếp tục. Quên thì không thể quên ngay được nhưng bắt buộc phải nhìn về tương lai mà bước tiếp”.

Rút kinh nghiệm từ quá khứ, Nhật Phát đến “Bạn muốn hẹn hò?” với mong muốn tìm thấy một nửa phù hợp để bắt đầu một tình yêu mới. Nhà trai khẳng định: “Mình đã có bài học và tương lai sẽ dành nhiều thời gian cho một nửa còn lại của mình hơn là việc cứ lao đầu vào công việc và đam mê”. Anh cũng khẳng định đã hoàn toàn cắt đứt mối quan hệ cũ khiến cô gái bên hàng rào tình yêu phần nào an tâm.

Bỏ lỡ mối tình 12 năm, hot boy đến ‘Bạn muốn hẹn hò?’ tìm tình yêu mới
Bạn gái Trần Thu lại là người chưa có quá nhiều trải nghiệm trong tình yêu

Trái ngược với nhà trai, Trần Thu chưa có quá nhiều kinh nghiệm yêu đương khi chỉ trải qua một cuộc tình chóng vánh dài 6 tháng. Tuy vậy, cô gái trẻ khiến Quyền Linh phải mở lời khen ngợi vì lối suy nghĩ sâu sắc và sự chín chắn trong cách nói chuyện. Cô nàng lấy làm tiếc cho một chuyện tình đẹp và cũng khẳng định sẽ tôn trọng niềm đam mê riêng của bạn trai.

Tại chương trình, Nhật Phát tự tin thể hiện màn hip hop mạnh mẽ, dùng đam mê của chính mình thành công chinh phục ấn tượng đầu tiên khiến nhà gái thốt lên “ngưỡng mộ”. Cô nàng thể hiện ra mặt sự ưng ý khi nhìn thấy nhà trai: “Hình mẫu của em cũng mập mạp một chút giống như anh, về ngoại hình thì quá là được. Tính cách thì cần nhiều thời gian tìm hiểu hơn”.

Bỏ lỡ mối tình 12 năm, hot boy đến ‘Bạn muốn hẹn hò?’ tìm tình yêu mới
Nhật Phát trổ tài nhảy hiphop chinh phục bạn gái

Trước thời khắc quyết định, Nhật Phát chân thành bước đến nắm tay và nhắn nhủ: “Thật sự em là mẫu bạn gái trong lòng anh, anh hy vọng chúng mình có thể cho nhau cơ hội để bước cùng nhau trên con đường sắp tới”. Đáp lời, Trần Thu cho biết không có nhiều kinh nghiệm tình trường, cô hy vọng sẽ được bạn trai chỉ dẫn và cùng nhau thăng hoa trong tình yêu.

Bỏ lỡ mối tình 12 năm, hot boy đến ‘Bạn muốn hẹn hò?’ tìm tình yêu mới
Nhật Phát và Trần Thu cũng có nhiều sự đồng điệu trong cảm xúc

Nhận thấy quan điểm hôn nhân hoà hợp, tính chất công việc cũng có phần tương đồng, Quyền Linh và Ngọc Lan hào hứng chờ đợi một cái kết có hậu cho đôi trai tài gái sắc. Trái tim sáng đèn từ hai phía đồng nghĩa hai con người xa lạ đã tìm thấy chung một nhịp đập, đánh dấu khởi đầu cho chặng đường tình yêu mới.

Bỏ lỡ mối tình 12 năm, hot boy đến ‘Bạn muốn hẹn hò?’ tìm tình yêu mới
Cả hai đã quyết định trao nhau cơ hội hẹn hò
Chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" vẫn sẽ tiếp tục hành trình kết nối những trái tim cô đơn vào 17h50 thứ Bảy và 20h30 thứ Hai hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.