Tuấn Hưng là một trong những ca sĩ "sở hữu" lượng khán giả hâm mộ đông đảo tại Việt Nam. Từ giai đoạn hoàng kim đỉnh cao ở Làn sóng xanh cho đến hiện nay, Tuấn Hưng luôn biết "chiều lòng" khán giả của anh, và thậm chí anh cũng thường xuyên có thêm bản "hit" mới, chinh phục thêm lứa khán giả nghe nhạc trẻ hơn.

Thời gian vừa qua, câu chuyện xung quanh những đêm nhạc của Tuấn Hưng tại góc ban công nhà anh ở phố đi bộ Hồ Gươm đã trở thành tâm điểm của mọi chú ý. Đặc biệt, sau khi đóng phạt hành chính vì chưa thực hiện đủ các quy định của pháp luật, tối 24/9 vừa qua, Tuấn Hưng đã rút kinh nghiệm hoàn thiện mọi quy trình cấp phép để những đêm nhạc của chương trình "Góc ban công" tiếp tục được diễn ra, phục vụ hoàn toàn miễn phí cho khán giả.

Ca sĩ Tuấn Hưng: 'Tôi quỳ xuống cảm ơn vì mọi người' sau đêm diễn ở ban công nhà
"Góc ban công" của Tuấn Hưng đang là chương trình được rất nhiều khán giả yêu mến và ủng hộ

Người đàn ông trở nên "yếu đuối" vì tình cảm của khán giả

Trong đêm diễn vừa rồi, trước sự yêu thương của hàng ngàn khán giả có mặt tại góc ban công nhà Tuấn Hưng, nam ca sĩ đã không giấu được nước mắt, thậm chí là quỳ xuống để tri ân tấm lòng của khán giả đã dành cho anh.

Ca sĩ Tuấn Hưng: 'Tôi quỳ xuống cảm ơn vì mọi người' sau đêm diễn ở ban công nhà
Khán giả bật đèn flash tạo hiệu ứng ánh sáng ủng hộ Tuấn Hưng

Ở chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, Tuấn Hưng cho biết anh chưa từng quỳ gối trước bất cứ điều gì, nhưng trước tình yêu của khán giả anh là một người "yếu đuối". "Thằng đàn ông bất khuất như tôi chết cũng không bao giờ quỳ gối. Nhưng khi nhận được tình yêu bao la của hàng nghìn người thì thân tôi mềm nhũn và không có gì có thể diễn tả được sự chân tình của mình với tính yêu ấy" - nguyên văn tâm sự của Tuấn Hưng.

Ca sĩ Tuấn Hưng: 'Tôi quỳ xuống cảm ơn vì mọi người' sau đêm diễn ở ban công nhà
Tuấn Hưng xúc động trước tình cảm quá lớn của khán giả dành cho anh

Cũng trong đêm diễn 24/9 vừa qua, Tuấn Hưng xuất hiện cùng cặp kính, tưởng chừng đâu đó chỉ là phong cách thời trang để phù hợp với đêm diễn, thế nhưng Tuấn Hưng cũng chia sẻ đó là điều anh cố tình, vì anh muốn dùng chiếc kính đó để che lại những cảm xúc của mình. "Đến khi tôi bước ra dù cố nén cảm xúc nhưng nước mắt cứ chảy ra càng lúc càng nhiều. Đoán trước cảm xúc này đấy, nên đeo cái kính để giấu đi nếu có rơm rớm , thế mà không thể ngăn nổi những giọt nước mắt hạnh phúc của mình.

Giọng tôi lạc đi, mất kiểm soát nhưng vẫn cố dần dần lấy lại bình tĩnh cho phần trình diễn của mình. Đến cao trào tình cảm của khán giả dành cho mình, tôi chỉ biết quỳ xuống để cảm ơn Trời Đất , Tổ Tiên và cảm ơn mọi người đã thương yêu tôi như vậy" - Tuấn Hưng gửi lời cảm ơn trước tình cảm của tất cả mọi người.

Ca sĩ Tuấn Hưng: 'Tôi quỳ xuống cảm ơn vì mọi người' sau đêm diễn ở ban công nhà
Tuấn Hưng xúc động bật khóc và quỳ xuống cảm ơn khán giả

Kiếm tiền không còn là chuyện quá quan trọng

Ngoài ra, trong chia sẻ này Tuấn Hưng cũng đề cập đến việc có người nói anh hết thời, và nam ca sĩ tiết lộ một tháng chỉ cần hát một vài show là có thể đảm bảo tốt cuộc sống gia đình, tiền không còn là mục tiêu phấn đấu quan trọng nhất của anh. "Tôi hát vì đam mê, vì cứ thấy có người nghe là hát. Tôi không nặng nề khi ai đó chê mình hát không hay, hết thời... Khán giả với tôi như một phần cơ thể, ngoài Bố Mẹ - Vợ con tôi chỉ biết cống hiến miễn sao mình có ích cho đời.

Thời điểm này có người vẫn trả tôi cả trăm triệu để hát tiệc cưới, tiệc hội hè, nhưng tôi chưa chắc đã nhận hoặc nếu hát một đám cưới 300 triệu tôi lấy toàn bộ để mang đi đóng góp vào quỹ cho các cháu bệnh nhi hay cơ sở thiện tâm.

...Tiền với tôi không còn quan trọng bởi tôi chỉ cần hát một tháng vài show là thừa nuôi con và trang trải gia đình. Tôi nhẹ gánh vì vợ tôi cũng kiếm được và luôn động viên: Hai vợ chồng mình cố tu tâm tích đức, sống chậm lại và hạnh phúc mới là điều quan trọng nhất. Trong nhà từ trên xuông dưới ai ai cũng hạnh phúc khi thấy tôi cống hiến và làm được điều có ích cho cộng đồng và xã hội".

Ca sĩ Tuấn Hưng: 'Tôi quỳ xuống cảm ơn vì mọi người' sau đêm diễn ở ban công nhà
Với Tuấn Hưng hiện tại, việc tập trung kiếm tiền không còn quá quan trọng

Tuấn Hưng cũng tâm sự anh không biết "Góc ban công" sẽ thu hút được khán giả đến khi nào, nhưng anh vẫn sẽ cứ hát đến khi nào mọi người cảm thấy chán. Vì với anh đó là đam mê, và cũng là lời cảm ơn anh dành cho tất cả mọi người đã yêu quý mình. Trong các đêm nhạc, không chỉ có Tuấn Hưng, anh cũng mời thêm các anh chị, bạn bè đồng nghiệp để khán giả cảm thấy "đa dạng" hơn. Và Tuấn Hưng cũng tạo điều kiện cho các đàn em ca sĩ trẻ được thêm cơ hội để tiếp cận khán giả.

Ca sĩ Tuấn Hưng: 'Tôi quỳ xuống cảm ơn vì mọi người' sau đêm diễn ở ban công nhà
Hàng ngàn khán giả tập trung trước ban công nhà Tuấn Hưng để ủng hộ

Những chia sẻ của Tuấn Hưng đã khiến khán giả cảm động vì tấm lòng của nam ca sĩ. Không chỉ có Tuấn Hưng hạnh phúc vì được khán giả đón nhận, mà chính khán giả cũng là những người hạnh phúc. Họ hạnh phúc không phải vì được xem đêm nhạc miễn phí nhưng đầy chất lượng của một tên tuổi lớn trong làng âm nhạc. Họ hạnh phúc là vì cảm thấy được sự tôn trọng, dù là miễn phí nhưng những đêm nhạc của Tuấn Hưng rất chỉn chu và có cả những khách mời rất "xịn". Và quan trọng hơn cả, họ cảm nhận được cái tình của người nghệ sĩ thật thụ dành cho mình.

Ca sĩ Tuấn Hưng: 'Tôi quỳ xuống cảm ơn vì mọi người' sau đêm diễn ở ban công nhà
Tuấn Hưng lau nước mắt để chuẩn bị cho tiết mục tiếp theo

Tình yêu thương của khán giả dành cho nghệ sĩ, sự tôn trọng và cống hiến hết lòng của nghệ sĩ với khán giả sẽ giúp "Góc ban công" của Tuấn Hưng "trụ vững" hơn nữa trong lòng công chúng. Và "Góc ban công" sẽ là một dấu mốc đáng nhớ nhất trong suốt con đưởng hoạt động nghệ thuật của Tuấn Hưng.