Trong tập phát sóng 1006 chương trình “Bạn muốn hẹn hò?”, ông mai bà mối Quyền Linh và Ngọc Lan đã se duyên thành công cho cặp đôi đã từng đổ vỡ trong hôn nhân ở quá khứ. Nhà trai Lê Văn Hùng (43 tuổi) kinh doanh tự do tại Long An, nhà gái Nguyễn Thị Nguyệt (40 tuổi) công nhân viên ở Bình Dương.

Nhà trai gây ấn tượng mạnh với đàn gái với ngoại hình hiền lành, giong nói tự tin và màn “giới thiệu sơ về gia đình”: “nhà riêng 2 cái, đất rộng 10 công” sau câu hỏi của MC Quyền Linh. Theo chia sẻ, Hùng đã thôi vợ được khoảng 5 năm và có 2 người con (1 bạn lớn 17 tuổi, bạn nhỏ 8 tuổi) và cả 2 người con đều không sống cùng anh. Vì thương cha nên người con lớn 17 tuổi cũng có mặt tại chương trình và chia sẻ rằng chỉ momg muốn cha có 1 người có thể yêu thương chăm sóc ở độ tuổi “xế chiều”. Được biết, anh có tính tự lập cao do sinh sống 1 mình với mẹ, và mẹ anh mới mất cách đây không lâu. Hơn hết, anh mong muốn có người bên cạnh trò chuyện, chia sẻ và cùng săn sóc nhau trong cuộc sống.

Cặp đôi U50 tìm được mảnh ghép vô cùng hòa hợp sau đổ vỡ
Anh Lê Văn Hùng (43 tuổi)

MC Ngọc Lan rất đồng cảm và xoa dịu nhà gái khi biết được đồng hành với chị Nguyệt trong chương trình lại không có sự góp mặt nào của người thân lẫn bạn bè. Đối lập với đàn trai, đàn gái Nguyễn Thị Nguyệt có phần ruột nhè, nhút nhác hơn. Chị cũng thừa nhận rằng mình ít nói và giọng nói nhỏ không tự tin. Nhưng bù lại cả 2 anh chị đều có điểm chung là tính tự lập cao và đặc biệt hơn cả 2 cũng đã từng có 1 cuộc hôn nhân đổ vỡ trong quá khứ. Và khi đến chương trinh, cả 2 anh chị đều mong muốn tìm kiếm được nửa yêu thương còn lại của bản thân với sự chân thành nhất.

Về mặt tình trường, đàn gái khiến 2 MC vô cùng thương cảm khi chị Nguyệt xúc động cho biết sau khi ly hôn người chồng đã chung sống được 8 năm, chị cũng có được 2 mối tình nhưng vì không hợp nên quyết định thôi. Chị cũng có 1 người con 15 tuổi và hiện đang ở chung với ông bà ngoại tại Bạc Liêu. Chị Nguyệt đã rơi những giọt nước mắt buồn tuổi khi đáp lại câu hỏi của MC Quyền Linh, mong muốn duy nhất của chị là chỉ cần có 1 người đàn ông hơn chị ở mọi mặt để chị có thể “dựa dẫm” vì ngay bản thân chị cũng đã trải qua nhiều khó khăn, chông gai trong cuộc sống.

Cặp đôi U50 tìm được mảnh ghép vô cùng hòa hợp sau đổ vỡ
Chị Nguyễn Thị Nguyệt (40 tuổi)

Ngọc Lan vô cùng tò mò và bất ngờ về anh Hùng khi anh đồng ý ngay với ông mai Quyền Linh khi nói vui: “Nay vui ở nhà này, mai buồn ở nhà kia, còn nếu thích nữa cắt luôn 1 công đất cho luôn”. Tiếp xúc với cái nhìn đầu tiên, nhà gái thẳng thắn nói: “Liệu anh có chịu nổi tánh nhõng nhẽo của em hay không?”, đáp lại sự dễ thương của chị Nguyệt, đàn trai khẳng định “Anh sẽ cho em nhõng nhẽo với anh”.

Sau khi lắng nghe cả 2 chia sẻ và nhận thấy rằng 2 anh chị đều là mảnh ghép còn lại của nhau, ông tơ bà nguyệt vội vàng ngồi lên ghế nóng để “ấn nút giùm” cặp đôi và mong họ sẽ hạnh phúc cùng nhau ở tuổi xế chiều này.

Cặp đôi U50 tìm được mảnh ghép vô cùng hòa hợp sau đổ vỡ
Hình ảnh cả 2 hạnh phúc sau khi bấm nút hẹn hò

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" vẫn sẽ tiếp tục hành trình kết duyên cho những trái tim cô đơn vào 17h50 thứ Bảy và 20h20 thứ Hai hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.