Chi Pu nổi bật lấn át đàn chị trong ngày trở lại điện ảnh sau 3 năm - 1
Tối ngày 29/9, Chi Pu xuất hiện tại buổi ra mắt phim điện ảnh "Mười: Lời nguyền trở lại" do cô thủ vai chính. Đây là dự án điện ảnh đánh dấu sự trở lại của người đẹp sau 3 năm vắng bóng.
Chi Pu nổi bật lấn át đàn chị trong ngày trở lại điện ảnh sau 3 năm - 2
Diện chiếc váy dạ hội màu đỏ khoe vai trần, Chi Pu xinh đẹp lộng lẫy và không kém phần quyến rũ.
Chi Pu nổi bật lấn át đàn chị trong ngày trở lại điện ảnh sau 3 năm - 3
Xuất hiện trên thảm đỏ, Chi Pu có dịp hội ngộ cùng dàn diễn viên Hồng Ánh, Anh Thư, Tôn Kinh Lâm, Đinh Y Nhung... Nữ diễn viên nổi bật khi đứng cạnh những đàn chị nổi tiếng trong nghề.
Chi Pu nổi bật lấn át đàn chị trong ngày trở lại điện ảnh sau 3 năm - 4
"Mười: Lời nguyền trở lại" là phần tiếp theo của bộ phim kinh dị "Mười" từng gây chú ý ở Việt Nam từ 15 năm trước. Bên cạnh các cảnh kinh dị, tác phẩm mới sẽ khắc họa cảm xúc phức tạp của những người phụ nữ mắc kẹt trong các mối quan hệ bạn - thù, các mối tình tay ba chứa đầy yêu thương lẫn phản bội.
Chi Pu nổi bật lấn át đàn chị trong ngày trở lại điện ảnh sau 3 năm - 5
Trong phần 2 này, Chi Pu được mời đóng vai nữ chính nên xuất hiện trong hầu hết các cảnh quay. Phim có phần lớn thời lượng được quay vào ban đêm, tại một ngôi biệt thự cổ ở Đồng Nai tương đối hẻo lánh và nằm cách xa khu dân cư.
Chi Pu nổi bật lấn át đàn chị trong ngày trở lại điện ảnh sau 3 năm - 6
Chia sẻ về vai diễn, Chi Pu nói đã trải qua quãng thời gian bị căng thẳng và sức khỏe chịu ảnh hưởng không nhỏ vì phải “nuôi” nỗi sợ hãi kéo dài. Trong đó đáng sợ nhất là cảnh quay nhân vật Linh do Chi Pu đóng đang gỡ bức tranh xuống thì “ma Mười” xuất hiện cùng cọng dây treo cổ. Lúc đó, Chi Pu phải thể hiện nỗi sợ hãi cực độ khi lần đầu giáp mặt oan hồn trong tranh.
Chi Pu nổi bật lấn át đàn chị trong ngày trở lại điện ảnh sau 3 năm - 7
Chi Pu cho biết: “Trong cả quá trình quay hình, vì các cảnh quay hầu hết là cảnh đêm, sức khoẻ mọi người ai cũng rất mệt, đòi hỏi cả đoàn phim phải thức liên tục trong thời gian dài, nhưng tất cả đã cùng cổ vũ nhau để giữ vững tâm lý và có thể mang lại một sản phẩm chất lượng dành cho khán giả. Hi vọng mọi người khi xem phim đều cảm thấy hài lòng".
Chi Pu nổi bật lấn át đàn chị trong ngày trở lại điện ảnh sau 3 năm - 8
Diễn xuất cùng Chi Pu trong phần 2 bộ phim này còn có các gương mặt quan trọng từng tham gia đóng ở phần phim trước là Hồng Ánh, Bình Minh, Anh Thư... Phim sẽ chính thức công chiếu tại Việt Nam từ ngày 30/09/2022.