Bằng nỗ lực không ngừng để đóng góp tích cực cho đời sống sức khỏe thể chất và tinh thần của người trưởng thành Việt, nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển đã mang đến sự kiện đặc biệt với tên gọi “Chuyến dã ngoại Thanh Xuân” tại Công viên Lê Văn Tám, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút hơn 1.500 người trưởng thành Việt và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Việt Anh, NSƯT Mỹ Duyên, nghệ sĩ Trung Dân, diễn viên Ngân Quỳnh. Đây là hoạt động thuộc khuôn khổ chiến dịch “Thanh Xuân Mãi Cháy” do nhãn hàng Värna khởi xướng từ năm 2022 với mục tiêu kết nối, lan toả năng lượng và truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng người trung và cao niên Việt Nam sống trọn vẹn với đam mê và sở thích.

Dàn nghệ sĩ gạo cội hào hứng trải nghiệm ‘Chuyến dã ngoại Thanh Xuân’ của Värna
Dàn diễn viên "Thanh xuân mãi cháy" hội ngộ tại sự kiện ‘Chuyến dã ngoại Thanh Xuân’

Värna tin rằng ở bất kỳ độ tuổi nào, sức khỏe thể chất là nền tảng giúp đời sống tinh thần thêm phong phú và giàu cảm hứng. Vì vậy, song song với các giải pháp hỗ trợ toàn diện về dinh dưỡng và sức khỏe, Värna thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động thú vị và thiết thực, qua đó giúp người trưởng thành nuôi dưỡng sở thích, đam mê của chính mình.

Dàn nghệ sĩ gạo cội hào hứng trải nghiệm ‘Chuyến dã ngoại Thanh Xuân’ của Värna
Nghệ sĩ Việt Anh, Mỹ Duyên, Ngân Quỳnh, Trung Dân hào hứng trải nghiệm ‘Chuyến dã ngoại Thanh Xuân’

Bắt kịp xu hướng dã ngoại - glamping đang rất phổ biến trong giới trẻ, sự kiện “Chuyến dã ngoại Thanh Xuân”, một trong những sáng kiến thuộc Cộng đồng Thanh xuân mãi cháy, được thiết kế đặc biệt hướng đến người trung và cao niên. Chương trình gồm nhiều hoạt động ý nghĩa, giúp người tham gia tăng cường kết nối với người thân, bạn bè, đồng thời thực hiện sở thích của mình trong không gian thiên nhiên trong lành. Tại đây, dựa theo “Bản đồ Thanh Xuân” được ban tổ chức cung cấp, người tham gia dễ dàng hoàn thành các hoạt động thú vị đi qua các Câu lạc bộ Yoga, Cắm hoa, Khiêu vũ, Sách và thơ ca..., thưởng thức âm nhạc, xem đồng diễn thể dục, và nhận những phần quà hấp dẫn.

Dàn nghệ sĩ gạo cội hào hứng trải nghiệm ‘Chuyến dã ngoại Thanh Xuân’ của Värna
Các nghệ sĩ cùng tham gia đồng diễn thể dục nhịp điệu

Chia sẻ về sự kiện, bà Đặng Thị Xuân Hương - Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn trở thành bạn đồng hành cùng người trưởng thành Việt tận hưởng cuộc sống tươi trẻ và tích cực. Thông qua những sản phẩm giàu dinh dưỡng sản xuất tại Thụy Điển, phù hợp thể trạng người Việt Nam và những hoạt động thiết thực cho cộng đồng như “Chuyến dã ngoại Thanh Xuân”, nhãn hàng Värna hy vọng sẽ tiếp tục mang đến đóng góp ý nghĩa cho đời sống sức khỏe và tinh thần của mọi người.

Dàn nghệ sĩ gạo cội hào hứng trải nghiệm ‘Chuyến dã ngoại Thanh Xuân’ của Värna
Nghệ sĩ Việt Anh, Mỹ Duyên, Ngân Quỳnh, Trung Dân tham gia cắm hoa

Tham gia hầu hết các hoạt động sự kiện, nghệ sĩ Ngân Quỳnh bày tỏ: “Chuyến dã ngoại Thanh Xuân” đã mang đến cho cá nhân tôi cơ hội khám phá và trải nghiệm nhiều hoạt động rất mới mẻ và thú vị. Tôi hy vọng nguồn cảm hứng trẻ trung từ Värna sẽ tiếp tục lan rộng trong cộng đồng người trưởng thành trên khắp cả nước để ngày càng có thêm nhiều người tự tin làm điều mình muốn, tận hưởng cuộc sống bằng nguồn năng lượng tích cực nhất. Mong rằng trong thời gian tới, Värna sẽ tiếp tục đồng hành cùng với người trưởng thành bằng những sản phẩm chất lượng và nhiều hoạt động hấp dẫn như thế này.”

Dàn nghệ sĩ gạo cội hào hứng trải nghiệm ‘Chuyến dã ngoại Thanh Xuân’ của Värna
Nghệ sĩ Ngân Quỳnh có mặt từ khá sớm và tham gia hầu hết các hoạt động tại sự kiện

Sau sự kiện “Chuyến dã ngoại Thanh Xuân”, Värna nói chung và Cộng đồng Thanh xuân mãi cháy đặt mục tiêu tiếp tục mang đến những sáng kiến mới, mở ra thêm nhiều cơ hội giao lưu, kết nối cộng đồng người trưởng thành Việt qua những hoạt động theo đúng nguyện vọng, sở thích, tiếp tục đưa tinh thần “Thanh Xuân Mãi Cháy” lan tỏa xa và rộng hơn.

Về Värna

Värna là giải pháp dinh dưỡng toàn diện dành cho người trưởng thành Việt. Ứng dụng tinh hoa khoa học dinh dưỡng Châu Âu cùng hơn 20 năm am hiểu sâu sắc thể trạng đặc thù của người Việt từ Chuyên gia dinh dưỡng Nutifood, các sản phẩm Värna được sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thụy Điển – NNRIS.

Värna hiện có hai loại sản phầm gồm sữa và ngũ cốc dinh dưỡng.

Sữa Värna Complete với công thức chuyên biệt FRP hỗ trợ phục hồi nhanh và phòng ngừa các vấn đề sức khỏe; giúp xương chắc, cơ khỏe; tốt cho tim mạch và hỗ trợ trí nhớ.

Sữa Värna Diabetes với công thức đặc chế, có chỉ số GI thấp (GI = 26,9), giúp ổn định đường huyết, tốt cho tim mạch và tăng cường đề kháng.

Sữa Värna Elite vừa ra mắt, chắt lọc tinh túy từ dược liệu quý hiếm phương Đông gồm Sâm Ngọc Linh và Đông Trùng Hạ Thảo cùng khoa học dinh dưỡng phương Tây, đem đến món quà bổ dưỡng cho một sức khỏe vàng.

Ngũ cốc dinh dưỡng Värna gồm 3 loại: Ngũ cốc Värna Calcium giúp xương chắc, khớp khỏe, Ngũ cốc Värna Complete giúp tăng cường đề kháng; Ngũ cốc Värna Diabetes giúp ổn định đường huyết.

Về Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển

Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển (NNRIS) thuộc Nutifood là đơn vị chuyên nghiên cứu và thiết lập nên các hệ công thức chuyên biệt mang tiêu chuẩn Châu Âu nhằm cải thiện chất lượng sức khỏe của người Việt, giúp họ duy trì cuộc sống vui khỏe và bền vững. NNRIS với sứ mệnh mang đến những tinh hoa dinh dưỡng mới, giải quyết những trăn trở của người dùng “tiêu chuẩn cao”, mang đến các giải pháp dinh dưỡng chất lượng và phù hợp với thể trạng người Việt.