Thời gian vừa qua MCV luôn cố gắng nổ lực phấn đấu để tạo ra các sản phẩm có chất lượng nhằm phục vụ cho công chúng. Đặc biệt, một trong những sản phẩm chúng tôi háo hức gửi đến tất cả mọi người đó chính là tập phát sóng đáng nhớ của “Bạn Muốn Hẹn Hò” lần này. Thật sự biết ơn và trân quý các bạn, quý khán giả vì đã đồng hành cùng chương trong 1 thập kỷ qua.

Tập phát sóng thứ 1.003 của chương trình “Bạn Muốn Hẹn Hò” mở màn với cặp đôi vô cùng dễ thương, chững chạc là Đặng Như Lượng 35 tuổi và Trương Yến Ngọc 32 tuổi. Anh chàng hiện tại là một kỹ sư xây dựng, do tính chất công việc nên chỗ ở của anh sẽ di chuyển liên tục. Còn cô nàng làm việc và kinh doanh tự do ở Gò Vấp.

Đánh dấu kỷ niệm 10 năm của “Bạn Muốn Hẹn Hò” và cặp đôi có chung suy nghĩ “Cùng tiến đến hôn nhân”
Khoảnh khắc Như Lượng và Yến Ngọc nhấn nút hẹn hò khiến khán giả vỡ òa

Xét về ưu điểm về ngoại hình thì chàng trai có chiếc mũi cao ấn tượng và phong thái chững chạc. Bên trong là một người đàn ông có trách nhiệm và rất thật thà. Còn về cô gái có vẻ ngoài xinh xắn và làn da trắng phát sáng. Cô gái luôn có suy nghĩ tích cực, hòa đồng và cởi mở. Cô thích kiếm tiền và chủ động trong mọi việc. Xét về ngoại hình thì 2 người cũng khá hơp nhau.

Tuy nhiên, không ai là hoàn hảo nên về phía nhà trai có một số hạn chế như lười và không có thiện cảm với trẻ con. Còn nhà gái vì giỏi kiếm tiền nên sẽ không giỏi những công việc nội trợ hay chăm sóc gia đình quá nhiều.

Đánh dấu kỷ niệm 10 năm của “Bạn Muốn Hẹn Hò” và cặp đôi có chung suy nghĩ “Cùng tiến đến hôn nhân”
Như Lượng vui vẻ kể lại lý do chia chia tay bạn gái

Về kinh nghiệm tình trường của nhà trai có phần hơi đặc biệt. Mối tình đầu tiên lại là tình đơn phương 3 năm không dám nói ra, oan trái là đến lúc dám mở lời thì bị đối phương từ chối. Mối tình thứ 2 được 3 năm nhưng anh chủ động chia tay vì lý do khoảng cách. Điều đặc biệt nằm ở mối tình gần đây nhất, đó là anh quen bạn gái chỉ vỏn vẹn 1 tháng thì tiến đến hôn nhân. Tiếc thay lại đổ vỡ vì họ chưa thật sự hiểu nhau và quyết định ly hôn. Và Con anh hiện tại đã được 4 tuổi. Còn về nhà gái thì có 3 mối tình. Không biết cơ duyên làm sao mà mỗi mối tình chỉ được 2 năm rồi dừng lại.

Do đã từng 1 đổ vỡ 1 lần nên khi được Quyền Linh hỏi về mẫu người yêu lý tưởng thì nhà trai chia sẻ rằng muốn quen một người phụ nữ biết quan tâm, chăm lo cho gia đình. Còn Yến Ngọc thì thích một người đàn ông trưởng thành, nói ít làm nhiều. Điều này có vẻ anh chàng Như Lượng đáp ứng được vì anh đã trải qua nhiều kinh nghiệm nên có phong thái như bạn nữ mong muốn.

Đánh dấu kỷ niệm 10 năm của “Bạn Muốn Hẹn Hò” và cặp đôi có chung suy nghĩ “Cùng tiến đến hôn nhân”
Như Lượng và Yến Ngọc traao nhau những món quà ngọt ngào, tình cảm

Sau một khoảng thời gian nhờ 2 MC mai mối thì tấm rèm bí mật cũng được kéo lên. Họ gặp nhau và trao nhau những món quà ý nghĩa. Hai người cùng bàn bạc về vấn đề tài chính và thảo luận về bài toán chi tiêu. Nhà gái có một yêu cầu nho nhỏ nếu tiến đến hôn nhân thì hy vọng bạn trai có thể nhường nhịn “cả đời” để có một gia đình đầm ấm.

Đáp lại bạn gái, chàng trai tuy đã ở độ tuổi chững chạc và trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình nhưng cũng không ngần ngại bày tỏ lòng thành bằng cách rap một đoạn nhạc vô cùng hài hước và đầy “thính” tặng nhà gái:

“Anh như con cáo

Em như chùm nho xanh

Khi em còn trẻ và đẹp

Hy vọng em dành cho anh”

Trong cuộc sống, chúng ta không nên bỏ lỡ cơ hội nào. Cặp đôi Như Lượng và Yến Ngọc cũng thế. Sau 3 tiếng đếm của MC thì họ đã quyết định nhấn nút “Đồng ý”. Hy vọng cặp đôi này sẽ trau nhau nhiều cơ hội để tìm hiểu và tiến đến bến bờ của hạnh phúc.

Đánh dấu kỷ niệm 10 năm của “Bạn Muốn Hẹn Hò” và cặp đôi có chung suy nghĩ “Cùng tiến đến hôn nhân”
Anh chàng Ngọc Lượng trao nụ hôn cho Yến Ngọc đầy tình tứ

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" vẫn sẽ tiếp tục hành trình kết duyên cho những trái tim cô đơn vào 17h50 thứ Bảy và 20h20 thứ Hai hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.