Diễn viên Thương Tín vất vả mưu sinh - Ảnh 1.
Diễn viên Thương Tín nhiều lần bị đồn đã qua đời

Diễn viên Thương Tín cho biết, hiện tại sức khỏe của ông khá yếu. Chân tay yếu, dễ mỏi mệt nên việc đi lại khá khó khăn. Dù vậy, ông cũng phải cố gắng hết sức để làm việc vì gia đình, vợ con vẫn phụ thuộc ít nhiều vào thu nhập của ông. "Tôi cố gắng hết sức có thể để trang trải cuộc sống", ông nói.

Xuất hiện tại một sự kiện ở đường sách Nguyễn Văn Bình, diễn viên Thương Tín cho biết mỗi lần được tham dự một sự kiện thế này ông cũng thấy vui. Ông bộc bạch: "Người ta đồn tui chết nhiều lần lắm rồi nên khi khi khán giả yêu mến thấy tôi xuất hiện thì họ cũng vui vì biết tôi còn sống, còn khỏe mạnh".

Diễn viên Thương Tín vất vả mưu sinh - Ảnh 2.
Nên ông rất vui khi tham dự các sự kiện vì đó là cách để người yêu mến ông biết ông vẫn ổn

Diễn viên Thương Tín cũng tiết lộ sắp tới ông làm đạo diễn cho phim "Sắc màu khởi nghiệp", do nhạc sĩ Tô Hiếu đầu tư.

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết trong tuần tới sẽ nhận kịch bản 10 tập phim đầu tiên. Ê-kíp phim này sẽ phát hành trailer, sau đó nếu đơn vị nào muốn mua, đầu tư sẽ tính đến các bước tiếp theo. Diễn viên Thương Tín vận dụng kinh nghiệm về diễn xuất để mang vào phim này. Sức khoẻ của vẫn đáp ứng được để làm việc, trừ những vai hành động.

Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng dự tính tổ chức đêm nhạc "Tình nghệ sĩ", có sự tham gia của diễn viên Thương Tín, nghệ sĩ Mạc Can, Hồng Sáp, Vũ Quang vào cuối tháng 4 tại sân khấu Trống Đồng.

Số tiền thu được từ chương trình này, sau khi trừ chi phí, sẽ hỗ trợ các nghệ sĩ khó khăn. Một số ca sĩ cũng góp mặt trong chương trình này như: Kim Thoa, Trọng Nghĩa, Dương Minh Khang...

Cát-sê của diễn viên Thương Tín trong đêm nhạc này là 5 triệu đồng nhưng ông đề xuất chỉ nhận 2 triệu, số còn lại chia ra hỗ trợ các nghệ sĩ cùng tham gia.

Diễn viên Thương Tín vất vả mưu sinh - Ảnh 3.
Con gái ông đã 8 tuổi và ở quê

Ông cũng cho biết thêm hiện tại thu nhập của ông từ công việc đi hát cũng khá bấp bênh nên cuộc sống vẫn nhiều khó khăn. Ông cố gắng dành dụm để gửi tiền về chăm lo con gái 8 tuổi, đang học lớp 2 ở quê (Phan Rang, Ninh Thuận). Ông cũng thường gọi điện về thăm con. Khi nào nhớ con, ông sẽ về quê thăm nhưng không có ý định đưa vợ và con vào TP HCM. Ông cho biết hiện kinh tế khó khăn, sức khỏe ông không còn như trước. "Tôi cố gắng hết sức có thể để trang trải, chăm lo cho cuộc sống" - ông nói.

Diễn viên Thương Tín vất vả mưu sinh - Ảnh 4.
Ông chỉ mong có thu nhập để chăm lo cho con gái

"Những gì đã qua đều do tôi làm, chứ không ai ép tôi làm cả. Khi đã làm, phải chịu trách nhiệm, dẫu sướng hay khổ. Tôi chỉ mong có việc làm đủ sống qua ngày, không còn tham vọng gì nữa" - ngôi sao phim 'Biệt động Sài gòn" bày tỏ.