Không gian hôn lễ lãng mạn với 15.000 bông hoa hồng của Khánh Thi – Phan Hiển Cô dâu Khánh Thi hạnh phúc trong hôn lễ trang trọng tổ chức tại nhà thờ Khánh Thi không nhận quà cưới qua chuyển khoản để tránh bị tổn thương

Trong những ngày cuối năm, đám cưới của Khánh Thi - Phan Hiển được xem là một trong những sự kiện được mong chờ nhất. Sau thời gian dài cùng nhau đi qua những khó khăn, thử thách, cuối cùng cặp đôi cũng đã chính thức đến với nhau bằng một lễ cưới hoành tráng và đầy ấm áp.

Tiệc cưới của Khánh Thi - Phan Hiển được tổ chức vào tối 22/12, với sự tham dự của hơn 1000 khách là người thân, đồng nghiệp và bạn bè thân thiết. Lễ cưới cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của truyền thông và khán giả. Có thể nói, đây là cái kết viên mãn và hợp lý cho câu chuyện tình yêu hơn một thập kỷ qua của Khánh Thi - Phan Hiển.

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển đón 'quà khủng' sau lễ cưới siêu lãng mạn
Khánh Thi - Phan Hiển có một câu chuyện tình yêu đẹp khi cả hai cùng vượt qua những khó khăn

Vừa mới tổ chức xong lễ cưới, mới đây trong dịp Giáng sinh, Phan Hiển đã tiếp tục khoe niềm vui mới của gia đình. Theo đó, gia đình Khánh Thi - Phan Hiển đã có một món quà rất đặc biệt trong mùa Noel này.

Phan Hiển chia sẻ trên trang cá nhân: “Cám ơn món quà Noel siêu to bự đến gia đình. Hôm nay lại rinh em này tiếp, sẽ làm bạn đồng hành cho cả gia đình mình. Nhà đông con nên vậy đó”. Món quà to bự này là một chiếc xế hộp đắt tiền, có thể xem đây là "phần thưởng" xứng đáng cho một gia đình hạnh phúc, luôn luôn cố gắng vì nhau.

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển đón 'quà khủng' sau lễ cưới siêu lãng mạn
Phan Hiển khoe "quà khủng" sau đám cưới

Đã có thêm rất nhiều lời chúc mừng đến đôi vợ chồng mới cưới Khánh Thi - Phan Hiển vì đã có thêm món quà đặc biệt này.

- Quà chất lượng quá. Chúc mừng gia đình của Khánh Thi - Phan Hiển nha.

- Cưới vợ, tậu xe, xây nhà... ai làm lại em?

- Nhiều niềm vui đến liên tục em nha!

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển đón 'quà khủng' sau lễ cưới siêu lãng mạn
Mái ấm đầy hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển

Lễ cưới của Khánh Thi - Phan Hiển không chỉ là sự kiện mang đến niềm vui cho riêng cặp đôi. Rất nhiều khán giả đã cùng hạnh phúc và chia sẻ niềm vui này. Và cũng có thể xem đây như một nguồn năng lượng tích cực, một sự động viên cho những cặp đôi khác đang gặp khó khăn trong chuyện tình cảm. Hãy mạnh mẽ và cùng nhau bước qua những rào cản, chắc chắn rằng hạnh phúc luôn ở đó và chào đón chúng ta.

Những đám cưới được mong chờ nhất Vbiz cuối năm 2022 Những đám cưới được mong chờ nhất Vbiz cuối năm 2022

Sau loạt đám cưới hoành tráng nửa đầu năm 2022 của Ngô Thanh Vân, Minh Hằng… thì nửa cuối năm sẽ là Diệu Nhi, Á ...

Hé lộ thiệp cưới của Khánh Thi – Phan Hiển, khách mời đầu tiên là người đặc biệt Hé lộ thiệp cưới của Khánh Thi – Phan Hiển, khách mời đầu tiên là người đặc biệt

Sau hơn 13 năm gắn bó bên nhau, Khánh Thi và Phan Hiển sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 12 sắp tới.

Khánh Thi rơi nước mắt xúc động khi được bà Phan Hiển tuyên bố Khánh Thi rơi nước mắt xúc động khi được bà Phan Hiển tuyên bố 'danh phận' sau 13 năm

Lễ thành hôn của Khánh Thi và Phan Hiển được tổ chức vào sáng ngày 12/12 tại thành phố Hồ Chí Minh.